ลินด์เซย์ โลฮาน โผล่เที่ยวไทยกับลิเดีย-น้องดีแลน

Alternative Textaccount_circle
event

มีความแตกตื่นฮือฮาอย่างแรง เมื่ออยู่ๆ ในอินสตาแกรมของน้องดีแลน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่ยังแซ่บ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ก็ปรากฏภาพพี่เลี้ยงคนใหม่สุดแซ่บ มองไปมองมา อ้าวเฮ้ย! นั่นมัน ลินด์เซย์ โลฮาน นี่นา (ใส่ทำนองเพื่ออรรถรส) ลินด์เซยโผล่มาที่เมืองไทยได้ยังไง ไปรู้จักลิเดียตอนไหน งงมั้ยล่ะ

 

ลินด์เซย์ โลฮาน โผล่เที่ยวไทย

 

พิกัดจากศรีพันวา ภูเก็ต ลินด์เซย์อยู่ในชุดบิกินี่เซ็กซี่ หน้าตาดูสดใส ถ่ายรูปร่วมกับลิเดียและน้องดีแลนอย่างอารมณ์ดี ภาพที่เราเห็นคือลินด์เซย์ดูเอ็นดูน้องดีแลนมากๆ แถมดีแลนก็ดูชอบอกชอบใจกับพี่เลี้ยงคนนี้เหมือนกัน สงสัยใช่มั้ยว่าลิเดียกับลินด์เซย์ไปรู้จักกันได้ยังไง ตอนไหน คืองี้ค่ะ เมื่องานมิลานแฟชั่นวีคที่ผ่านมา (งานที่สาวปู-ไปรยาได้ขึ้นเวทีเดินแบบนั่นแหละ) ลิเดีย แมททิว และน้องดีแลนก็ได้ไปร่วมชมโชว์ด้วย และก็ได้เจอกับลินด์เซย์ผ่านการแนะนำจากเพื่อนสนิทของลิเดีย ลิเดียก็เลยลองชวนลินด์เซย์มาเที่ยวเมืองไทย แล้วซุปตาร์สาวก็บ้าจี้มาตามคำชวนจริงๆ เราก็เลยได้เห็นภาพน่ารักๆ อย่างนี้ออกมา (หวังว่าเธอจะชอบเมืองไทยนะ)

ลินด์เซย์ โลฮาน ลินด์เซย์ โลฮาน

 

สำหรับคนที่ลืมๆ ไปแล้วว่าลินด์เซย์เคยมีจุดรุ่งเรืองและจุดตกต่ำถึงขีดสุดยังไง สุดฯ จะเล่าให้ฟังคร่าวๆ เนอะ ถ้าใครชื่นชอบภาพยนตร์จากค่ายดิสนีย์ต้องจำเธอได้แม่นเลยทีเดียว เธอเริ่มแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกโดยรับบทฝาแฝดจากเรื่อง The Parent Trap ในปี 1998 ตอนนั้นสุดฯ จำได้ว่าสนุกมากและเธอก็เล่นดี น่ารักสุดๆ และผลงานที่สร้างชื่อให้เธอดังเป็นพลุแตกคือภาพยนตร์เรื่อง Freakey Friday (เรื่องที่แม่ลูกสลับร่างกันนั่นแหละ)

 

แต่พอเข้าวัยสาวเต็มตัว ลินด์เซย์ก็เลือกเดินทางผิด เสพย์ยาเสพย์ติดจนร่างกายทรุดโทรม ถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ ขโมยของ ยืมเครื่องเพชรแล้วไม่ยอมส่งคืน ไม่ยอมจ่ายค่าโรงแรมจนเขาเชิญออกมา และเคยตกอับถึงขนาดรับเล่นหนังโป๊ต้นทุนต่ำแลกกับค่าตัววันละ 100 ดอลลาร์สหรัฐ ชีวิตช่วงนั้นคือพังสุดๆ จนคนยี้กันทั้งวงการ

ลินด์เซย์ โลฮาน

 

หลังจากเข้ารับการบำบัดที่พรอมมิส ศูนย์บำบัดในแถบมาลิบู และบำเพ็ญประโยชน์ให้กับสังคม (ตามที่ถูกภาคทัณฑ์) ลินด์เซย์เริ่มกลับมาเป็นผู้เป็นคนอีกครั้ง เธอหันมาออกกำลังกาย พัฒนาชีวิตตัวเองให้ดีขึ้น หันมานับถือและเลื่อมใสในศาสนา มีข่าวบอกว่าตอนนี้เธอสนใจในศาสนาอิสลาม เพราะเธอเขียนคำว่า Alaikum salam ที่หมายถึง “สันติสุขจงมีแด่ท่าน” บนอินสตาแกรมของเธอ แต่เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอมีความสนใจในหลากหลายศาสนา ไม่ได้เจาะจงอยู่แค่ศาสนาใดศาสนาหนึ่ง พร้อมให้คำนิยามว่าตัวเธอเองนั้นเป็นคนที่เชื่อมั่นในศาสนามาก

ตอนนี้เธอเริ่มกลับมาเป็นที่ยอมรับของสังคมอีกครั้ง แม้จะไม่เปรี้ยงปร้างเท่าเมื่อก่อน และมีคนตั้งข้อกังขาเธออยู่บ้าง แต่ตอนนี้ถือว่าจิตใจของลินด์เซย์ค่อนข้างมั่นคงเลยทีเดียวแหละ สุดฯ ในฐานะคนที่ดูผลงานของเธอมาตั้งแต่เด็กๆ ก็ดีใจนะที่เห็นเธอกลับมามีชีวิตสดใสขึ้น และหวังว่าจะเห็นผลงานดีๆ ของเธออีก

 

ข้อมูลจาก th.wikipedia.org , หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ , www.meekhao.com , www.khaosod.co.th , movie.kapook.com

ภาพจาก moviepilot.com , www.bustle.com / Instagram : @lydiasarunrat , @dylandeane_official , @lindsaylohan / Facebook : Lindsay Lohan และ Pinterest : Joana Aguirre

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

หลากเรื่องเฮฮาประสา นักช็อป&แม่ค้าออนไลน์

ดาราหญิงสะบัดผ้ารับลมร้อน เซ็กซี่ไม่ต้องรอขึ้นปกนิตยสาร!!

4 คู่เลิฟ บันเทิงไทย ยิ่งคบยิ่งปัง ยิ่งดัง ยิ่งรุ่ง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up