4 คู่เลิฟ บันเทิงไทย ยิ่งคบยิ่งปัง ยิ่งดัง ยิ่งรุ่ง!

Alternative Textaccount_circle
event

มีดาราหลายคู่ที่เริ่มเปิดตัวว่าคบหาดูใจกัน แต่ช่วงนี้ที่เห็นว่าสวีทหวานมันก็มีอยู่ไม่กี่คู่ แถมแต่ละคู่นี่ยิ่งคบยิ่งปัง ดูชีวิตดี๊ดี รุ่งแล้วรุ่งอีก ทำนองว่าลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟเลยทีเดียวเชียว สุดฯ ก็เลยขอยกตัวอย่าง 4 คู่เลิฟ ที่คบกันแล้วพากันรุ่ง มาให้ได้ดูกัน

 

4 คู่เลิฟ บันเทิงไทย ยิ่งคบยิ่งรุ่ง

 

เคน-เอสเธอร์ พอเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันก็มีภาพสวีทแหววออกมาให้เห็นอยู่ตลอดๆ แถมดูจะแฮ็ปปี้กับรักครั้งนี้เอามากๆ ถึงแม้จะมีดราม่าบ้างอะไรบ้าง แต่ทั้งคู่ก็ดูจะจับมือผ่านอุปสรรคกันไปได้อย่างดี หนุ่มเคนบอกว่า สามารถแบ่งเวลาให้กับสาวเอสได้ตลอด แบบว่าอยู่วงการเดียวกัน เข้าใจกันดี ก็เลยไม่มีปัญหาเรื่องไม่มีเวลาให้กันเลย แถมที่เป็นแบบนี้ไม่ใช่ช่วงโปรโมชั่นด้วยนะ เพราะคู่นี้เขาสม่ำเสมอมาเกือบปีแล้ว เคนบอกว่าความรักครั้งนี้ทำให้เขาเป็นผู้เป็นคนขึ้น เมื่อก่อนอาจจะคิดถึงแต่ตัวเอง ไม่คิดเผื่อใคร พอมีความรักความคิดก็โตขึ้น แถมทิ้งท้ายด้วยนะว่า เอสเธอร์เป็นคนดี พออยู่ใกล้กันก็เลยอยากจะทำอะไรดีๆ ด้วย…จ้า หวานไม่แคร์มดขนาดนี้ สุดฯ อิจนะเนี่ย

แม้งานคู่จะไม่ค่อยเยอะมากนัก แต่ตั้งแต่เปิดตัว สุดฯ ว่าทั้งคู่ยิ่งปังขึ้น งานเยอะขึ้น ถ้าเจอใครเดี่ยวๆ ตามงาน ก็จะต้องมีคนถามหาอีกคนตลอด แถมคู่นี้ยังอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอดเวลา ไม่น่ารักก็ไม่รู้ว่าจะว่ายังไง

คู่เลิฟ คู่เลิฟ คู่เลิฟ คู่เลิฟ

 

กอล์ฟ-ขวัญ คู่นี้เรียกได้เลยว่าผ่านมรสุมสึนามิกันมาเลยทีเดียว พอหวนกลับมาเจอกันคราวนี้ตอนแรกก็มีประเด็นเรื่องของผู้ใหญ่อีก จนในที่สุดคู่นี้ก็ลงเอยแบบแฮ็ปปี้ และตั้งแต่เปิดตัวก็หวานจนน้ำตาลจืด คู่นี้เป็นคู่ที่รุ่งทางด้านธุรกิจและช่วยเหลือเกื้อกูลกันดีเลยแหละ เพราะลิปสติก UZI ของสาวขวัญ กอล์ฟเป็นคนจัดการเรื่องโปรดักชั่นทั้งหมดจนเปิดตัวได้อย่างอลัง ส่วนกอล์ฟเองก็เปิดแบรนด์สกินแคร์ NETZ ตามมาติดๆ ไม่เรียกว่าจับมือกันรวยแล้วจะเรียกว่าอะไรค้า

นอกจากเรื่องธุรกิจและงานคู่แล้ว ทั้งคู่ยังเป็นคู่เลิฟที่ชวนกันทำสิ่งดีๆ เช่น ชวนกันออกกำลังกายฟิตหุ่น ชวนกันไปทำบุญใหญ่ทั้งสองครอบครัว สุดฯ ว่าอีกไม่นานเกินรอต้องมีข่าวดีจากคู่นี้แน่ๆ

 

หมาก-คิม มีเรื่องให้นักข่าวแซวกันได้ตลอด เพราะคู่นี้หลังจากยอมรับเต็มปากเต็มคำว่าเป็นคนรู้ใจ ก็ปล่อยภาพหวานๆ ลงอินสตาแกรมรัวๆ ปล่อยพร้อมกันบ้าง ปล่อยสลับกันบ้าง ทำเอาแฟนคลับที่เชียร์คู่นี้ตั้งแต่ยังเป็นคู่จิ้นฟินไปตามๆ กัน ล่าสุดเมื่อวันเกิดของหนุ่มหมากที่ผ่านมา เราก็แอบรอคอยว่าเมื่อไหร่สาวคิมจะอัพภาพอวยพรวันเกิดน้า ปรากฏเธอมาตอนจะหมดวันเลยจ้า พร้อมบอกว่า ขออวยพรเป็นคนสุดท้าย คนสำคัญที่สุดก็ต้องมาท้ายสุดสิเนอะ

นอกจากจะชวนกันเที่ยว ชวนกันกินแล้ว สองคนนี้ยังชวนกันออกกำลังกาย และชวนกันไปทำบุญอยู่เนืองๆ ด้วยนะ โดยเฉพาะการขึ้นเหนือไปบริจาคของให้เด็กๆ คู่นี้เขาทำบ่อยเลยแหละ สาวคิมบอกว่าตอนนี้พี่หมากเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเยอะ เริ่มคิดถึงอนาคตบ้างแล้ว ความใจร้อนก็ลดลงไปเยอะ (ไม่ได้แย้มว่าจะมีข่าวดีนะ แค่บอกว่านิสัยเป็นผู้ใหญ่ขึ้น) น่ารักกันขนาดนี้ก็ขอให้หวานจนติ่งฟินกันไปยาวๆ นะเธอว์

 

ณเดชน์-ญาญ่า ถามกี่ทีก็บอกว่าพี่น้อง แต่ดูดีๆ บางทีอาจจะเกินคำนี้ไปเบาๆ แล้วนะ คู่นี้ยิ่งอยู่ด้วยกันยิ่งงานแน่น ทั้งละครคู่ พรีเซ็นเตอร์คู่ งานอีเว้นท์คู่ โอ๊ย…เยอะ! แถมภาพเวลาตอนอยู่ด้วยกันยิ่งดูน่ารักมุ้งมิ้ง เล่นเอาติ่งคว้าหมอนมากัดแทบไม่ทัน เพราะพี่ชายคนสนิทของสาวญ่าคนนี้ดูแลน้องสาวดีม้ากมาก

คู่นี้เรียกว่าเป็นสายบุญนะ แถมไม่ได้ไปทำบุญกันแค่สองคนนะ แต่ยกกันไปทั้งครอบครัว แถมยังมาบอกบุญแก่เหล่าแฟนคลับให้ได้ทำบุญร่วมชาติกันด้วย โปรเจ็คต์ทำบุญของคู่นี้มีมาเรื่อยๆ ซึ่งทั้งสาวญ่าและแม่แก้ว (คุณแม่ของณเดชน์) ก็จะบอกกล่าวทางไอจีเรื่อยๆ ใครอยากทำบุญร่วมชาติกับคู่นี้ก็ติดตามให้ดีๆ แล้วกัน แหม…น่ารักกันเองไม่พอ น่ารักกับแฟนคลับด้วยอย่างนี้ เชียร์เรื่อยๆ สุดใจขาดดิ้นเลยคร่า…

 

ภาพจาก Instagram : @eshersupree, @ken_phupoom, @kwanusa9, @golfpichaya, @kimmy_kimberley, @urassayas

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

คู่รักซุปตาร์ LGBT เพศไหนก็รักกันได้

ควันหลงวาเลนไทน์ คู่รักวงการบันเทิงไทย สวีทแค่ไหน มาดูกัน!

ส่อง คู่รักฟิตเนส ความรักดี สุขภาพก็ดี๊…ดี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up