ดารากับความเชื่อ ทำแบบนี้แล้วดี ทำแบบนั้นแล้วปัง!!

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าพูดถึง ดารากับความเชื่อ ในวงการบันเทิงบ้านเรา คงมีด้วยกันหลายคนที่ชอบเรื่องแบบนี้ บางคนก็มีของพกติดตัว บางคนก็เชื่อเรื่องการเปลี่ยนชื่อ ถ้าทำแล้วดี ทำแล้วโอเค สุดฯ ว่าก็ไม่เสียหายนะ

วันนี้เราไปดูกันหน่อย…ว่ามีใครกันบ้าง

ดีเจบุ๊คโกะ

เป็นเจ้าแม่แห่งวงการวิทยุยังไม่พอยังเป็นคุณแม่ของน้องตุ๊กตาลูกเทพที่ชื่อ “วันใส” ที่บอกเต็มปากเต็มคำเลยว่า เจ๊แกเชื่อในเรื่องลี้ลับ เพราะมันมีเหตุการณ์หรืออะไรหลายอย่างพิสูจน์ได้ว่าเรื่องอย่างนี้มีอยู่จริง เพราะอย่างน้อยๆ ตั้งแต่เลี้ยงน้องวันใส เจ๊แกก็งานดี ชีวิตแฮปปี้ขึ้น สวย รวย เฮงเลยล่ะ

ดารากับความเชื่อ

หนุ่ม กรรชัย

สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่งคนนี้ เชื่อว่าคนไทยหลายคนรู้ดี ว่าพี่แกเป็นคนเชื่อเรื่องดวงมากๆ ขนาดตอนคตุณเมย์จะคลอดลูกยังต้องให้หมอดูหาเวลาให้หมอผ่าตัด ลงมีดให้เลย เอาฤกษ์เอายามตลอด ไม่น่าล่ะคะ ดวงเฮง ร่ำรวยขึ้นทุกวันๆ

ดารากับความเชื่อ

ฐิ/ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร

เปลี่ยนชื่อมาได้สักระยะแล้ว เนื่องจากถูกหมอดูทักและขอเปลี่ยนชื่อเพื่อเอาเคล็ด ซึ่งชื่อเดิมคือ ฉัตร ปริยฉัตร โดยหลังจากเปลี่ยนแล้วก็มีคนทักว่าเรียกชื่อยาก แต่นางก็ออกมาแจงแล้วในไอจีส่วนตัว ต้องยอมรับว่าเปลี่ยนแล้วปังมากจริงๆ งานเข้าตลอด รับทรัพยืวนกันไปค่ะ

หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์

เป็นดาราอีกคนหนึ่งที่เปลี่ยนชื่อบ่อยมากๆ เพราะเปลี่ยนนามสกุลมาถึง 3 ครั้งด้วยกัน เริ่มจาก อชิตะ สิกขมานา, อชิตะ วุฒินันท์สุระสิทธิ์, อชิตะ ธนาศาสตนันท์ จนล่าสุดนี้ เปลี่ยนทั้งชื่อและนามสกุล ชีวิตก็ดีแฮปปี้ เงินไหลมาเทมาเลยค่า

 เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ

สาวสวยคนนี้ เปลี่ยนชื่อและนามสกุลก่อนจะเข้าวงการอยู่หลายครั้ง คือ โบว์-แวววรีย์ วงษ์ครุธ, โบว์-สุดารัตน์ วงษ์ครุธ จนมาจบที่ชื่อ เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ หลังจากเปลี่ยนมาเป็นชื่อปัจจุบัน งานละครและงานอีเว้นท์ก็มีมาตลอดเลยรวมไปถึงธุรกิจก็รุ่งมากๆ สมกับความหมาย ผู้ที่รุ่งเรือง

 

ภาพจาก : bookko, thivaritthisa, kanchai, noeychotika, feawfoaw
ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

TOP 10 ละคร หมิว ลลิตา กับการแสดงที่ปังเว่อร์!!!

ส่องนักแสดง 2 เวอร์ชั่น เพลิงพระนาง ครองแผ่นดิน!!!

นน ธนลภย์ ในกามเทพหรรษา แซ่บไม่แพ้รุ่นพี่

มาดู ปราสาทและเจ้าชายเจ้าหญิงดิสนีย์ ที่ไม่ได้มีแต่ในนิทาน!

ญาญ่า อุรัสยา กับความน่ารักและไลฟ์สไตล์ที่ทุกคนหลงรัก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up