Fun Fun Photo Time แชะแอนด์แชร์

Photo Time แอพดีมีไว้ แชะแอนด์แชร์

Alternative Textaccount_circle
event
Fun Fun Photo Time แชะแอนด์แชร์
Fun Fun Photo Time แชะแอนด์แชร์

Fun Fun Photo Time แชะแอนด์แชร์

ไหน ๆ บรรดาสมาร์ทโฟนก็พัฒนาจนกลายเป็นกล้องชั้นเริดกันถ้วนหน้า มาหาแอพดี ๆ เพื่อรองรับชีวิต แชะแอนด์แชร์ ให้ศิวิไลซ์และครบวงจรกันดีกว่า มีแอพอะไรดี อะไรเด่นบ้างมาเล็งแล้วโหลดกันให้โลดเล้ย-ย-ย

Fun Fun Photo Time แชะแอนด์แชร์

ตัดแปะความทรงจำ

สำหรับนักแชะทั่วไปที่ไม่ปันใจให้ค่ายใดเป็นพิเศษ ลองตัดแต่งภาพให้เป็นเรื่องราวด้วยแอพ Photo Collage Maker ดูสิ เป็นแอพที่ใช้งานง่ายมาก ข้อดีสุด ๆ คือ ไม่งก! เพราะมีกรอบรูปให้เลือกมากกว่า 120 แบบ! เฟรมสวย ๆ ให้เลือกอีกเพียบ พร้อมสติ๊กเกอร์น่ารัก ฟีเจอร์สำหรับใส่คำพูด และสารพันฟิลเตอร์สำหรับแต่งรูปด้วย… อยากย้ายรูปก็ง่ายดายแค่ลากไปลากมา หรืออยากปรับกรอบรูปให้แคบหรือกว้างตามใจชอบก็ได้ เหมาะทำเป็น Journal เพื่อบันทึกความทรงจำแสนประทับใจ…อีกข้อน่ารักคือ หลังเซฟแล้วเวลาอัพโหลดจะไม่มีชื่อแอพแปะอยู่บนกรอบรูปให้ระคายตาด้วย เลิฟลี่ที่ซู้ด-ด-ด

Fun Fun Photo Time แชะแอนด์แชร์

อินสตาแกรมรวมตัว!

แชะรูปงามจากอินสตาแกรมแต่ไปรวมรูปในแอพอื่น?! โอ๊ย! อินสตาแกรมจะไม่ขอทนบาดตาอีกต่อไป! แฟนตัวจริงได้โปรดรวมรูปในแอพของอินสตาแกรมชื่อว่า Layout from Instagram นะจ๊ะๆ โหลดแล้วก็จัดวางกลุ่มรูปได้มากถึง 9 ภาพ ข้อดีต่างจากแอพอื่นคือ แอพนี้จัดหมวดหมู่รูปโดยใช้ภาพหน้าคนเป็นหลัก ทำให้เลือกภาพที่ต้องการรวมกลุ่มได้ง่ายขึ้น แถมใช้งานง่ายดาย จะเลือกรูป ย้ายรูปสลับด้าน ย่อขยายขนาด ทำได้ทั้งนั้น จัดวางพอใจแล้วก็ปรับฟิลเตอร์และส่งไปอวดโฉมที่อินสตาแกรมได้เลย งานนี้สาวกไอโอเอสได้แก้มปริก่อน ส่วนสาวกแอนดรอยด์อดใจรออีกนิด กำลังมาจ้า

Fun Fun Photo Time แชะแอนด์แชร์

แอพนี้เพื่อเซลฟี่

B612 คือแอพล่าสุดจาก NAVER ที่ส่งมาเพื่อมัดใจชาวเซลฟี่โดยเฉพาะ ทำให้การใช้งานกล้องหน้าเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายคลิกไม่ต้องเล็งปุ่มชัตเตอร์ให้เมื่อยอีกต่อไป ก่อนแชะให้เลือกฟิลเตอร์ที่ชอบด้วยการสไลด์หน้าจอแนวขวาง เมื่อพอใจแล้วให้กดหน้าจอตรงไหนก็ได้เบาๆ 1 ทีเพื่อแชะรูป ถ้ารูปออกมาไม่งาม ให้กดหน้าจอสองทีเพื่อแชะใหม่ รูปเก่าจะไม่ถูกเซฟให้เปลืองพื้นที่ แต่ถ้าต้องการเซฟรูปอัตโนมัติ ให้สไลด์หน้าจอขึ้นเพื่อไปตั้งค่าก็เป็นอันเรียบร้อย…อีกความสนุกคือ สามารถบันทึกคลิปสั้นๆ โดยกดแช่ที่หน้าจอเท่านั้น ง่ายสุดๆ! นอกจากนี้ยังเลือกให้แชะหลายๆ รูปในเฟรมเดียวได้ด้วย โดยกดปุ่มด้านล่างซ้ายเพื่อเลือกจำนวนเฟรมที่พอใจ จากนั้นก็แชะไปให้ครบ เอ้า! ชาวเซลฟี่ช้าอยู่ไย โหลดรัวๆ!

Fun Fun Photo Time แชะแอนด์แชร์

คลิปหรรษา

มาเปลี่ยนรูปถ่ายและวิดีโอหงอยๆ ให้กลายเป็นคลิปภาพยนตร์มือโปรด้วย Magisto Video Editor กันเถอะ จะสร้างอัลบั้มไว้ดูคนเดียวหรือแบ่งปันให้ชาวโลกติดตามก็ได้ ขั้นตอนแสนง่าย กดเพื่อถ่ายคลิปใหม่ได้โดยตรง หรือเปลี่ยนรูปภาพในอัลบั้มเป็นคลิปหรรษา ด้วยการเลือกรูปที่ต้องการ เลือกธีมของคลิป เพลงประกอบ และตั้งชื่อคลิปได้เลย จากนั้นอดใจรอสักครู่ก็ได้เป็นเจ้าพ่อเจ้าแม่คลิปสั้นสมใจแล้ว ข้อดีคือ สามารถอัพขึ้นโซเชียลเน็ตเวิร์คได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก กูเกิล ทวิตเตอร์ หรือยูทูบ… ใครอยากเก็บข้อมูลแบบไร้ลิมิตในคลาวด์ หรือโหลดจำนวนรูปได้มากขึ้น ก็เพียงจ่ายเงินเพิ่มเป็นรายเดือนหรือปีในราคา เริ่มต้นที่ 4.99 เหรียญ (ราว 165 บาท) สนุกสุดคุ้ม ขอบอก-ก-ก

Text: PP Paraj

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up