FENDI Spring/Summer 2015

FENDI Spring/Summer 2015

Alternative Textaccount_circle
event
FENDI Spring/Summer 2015
FENDI Spring/Summer 2015

FENDI Spring/Summer 2015

สิ่งแรกที่ปะทะสายตาในโชวข์อง FENDI คอลเล็คชั่นนี้คือดอกกล้วยไม้ขนาดใหญ่

คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ได้แรงบันดาลใจ จากกล้วยไม้พันธุ์หนึ่งซึ่งสูญพันธุ์ไปแล้วจากหอเก็บเอกสารของสวนพฤกษศาสตร์ของตระกูลซานซูซี (Sanssouci) ในเยอรมนี นำมาออกแบบใหม่จนกลายเป็นลวดลายประจำฤดูกาลปรากฏอยู่บนเสื้อผ้าชุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเดรส เสื้อคลุม หรือชุดเฟอร์ ผ่านลูกเล่นงานพิมพ์ งานปัก งานเลเซอร์คัตบนหนัง ตลอดจนกล้วยไม้ประดับศีรษะ สร้างบรรยากาศแห่งฤดู ใบไม้ผลิได้อย่างงดงามและลงตัว

นอกจากนี้ยังมีดีไซน์เก๋ๆ อย่างแจ็กเก็ต เอวลอยและเสื้อผ้าคัตติ้งคมเฉียบที่ชวน ให้นึกถึงสถาปัตยกรรมของ Palazzo della Civiltà Italiana ตอกย้ำความผูกพันล้ำลึกระหว่างแบรนด์กับดินแดนแหล่งกำเนิด ตามด้วยเดรสผ้าชีฟองบางเบาทิ้งตัวทับกระโปรงมินิด้านใน กางเกงขายาวเข้ารูปทรงเพรียว ดูปราดเปรียวสดใส งานปักลูกปัดหรูหรามา พร้อมกับขนมิ้งค์เล็มปลายที่ดูอ่อนหวานสมกับเป็นผู้หญิง และโครงสร้างกรงนก ซึ่งอาศัยเทคนิคเลเซอร์คัตมาเพิ่มลูกเล่นให้เดรสและแจ็กเก็ตดูเซ็กซี่กว่าที่เคย

ส่วนแฟนกระเป๋า FENDI ไม่ว่าจะเป็น Baguette หรือ Peekaboo ซีซั่นนี้ไฮไลต์อยู่ที่เวอร์ชั่นมินิ และ Bag Bugs หน้าตาขบขันน่าเอ็นดู แต่ถ้าอยากได้ลุคหรูๆ แนะนำลวดลายหนังจระเข้และลวดลายกล้วยไม้ประจำฤดูกาลประดับหินแก้วไรน์สโตน

FENDI ชั้น M สยามพารากอน 0-2610-9288 และ ชั้น G ดิ เอ็มโพเรียม 0-2664-8833

Text: Miss Paparazzi

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up