เทียบความต่าง นักร้องเมืองนอก ก่อนและหลังเข้าวงการ เปลี่ยนไปแค่ไหนกันนะ?

Alternative Textaccount_circle
event

         ถ้าพูดถึงบรรดา นักร้องเมืองนอก ที่โด่งดัง มีเพลงฮิตติดชาร์ต คงมีด้วยกันหลายคน วันนี้สุดฯ เลยอยากย้อนไปดูภาพของแต่ละคนก่อนเข้าวงการกันหน่อยว่าเป็นอย่างไร แล้วพอเข้าวงการมาแล้วหน้าตาเปลี่ยนไปแค่ไหน

มีใครบ้าง ตามมาค่า

Robin Thicke

สำหรับหนุ่มคนแรก ใครจะไปคิดว่าเจ้าของเพลงดังอย่าง Blurred Lines ที่หล่อและมีเสน่ห์คนนี้ สมัยก่อนเข้าวงการ เขาคอสตูมและทรงผมพังมาก หน้ามีความอ้วนเบาๆ แต่หลังจากเข้าวงการมาก็เริ่มดูดี สงสัยออกกำลังกายหนัก เลยหล่อแบบทุกวันนี้ อิอิ

นักร้องเมืองนอก

Cheryl Cole

สาวคนนี้ต้องบอกก่อนว่าเป็นนักร้องที่มีสไตล์ที่สุดในวงการ ทั้งสวย และเซ็กซี่ แต่ย้อนกลับไปก่อนเข้าวงการ ก็มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง อาจะเพราะตอนนั้นเธออวบ และยังไม่ได้ดูแลตัวเองดีแบบทุกวันนี้ ไม่เป็นไรปัจจุบันสวยก็พอ เชิดค่ะ

นักร้องเมืองนอก

Calvin Harris

อดีตผู้ชายของเจ๊เทย์ ที่เรียกได้ว่าไม่หล่อมากแต่ฮอตเว่อร์ ถ้าย้อนไปสมัยที่ยังไม่เข้าวงการ เขาดูธรรมดามาก เพราะเคยเป็นแค่เด็กจัดชั้นวางของในร้าน Marks & Spencer จนกระทั่งออกจากงานมาก้าวสู่วงการเพลง เลยได้เปลี่ยนลุคดูดีขึ้น แถมยังดังสุดๆ โดยมีผลงานเพลงร่วมกับศิลปินแนวหน้ามากมาย

Justin Bieber

หนุ่มสุดฮอตในยุคนี้ ทำอะไรก็เป้นข่าวไปหมด สมัยก่อนเข้าวงการ สุดฯ ว่าทุกคนคงจำเอกลักษณ์ทรงผมของเขาได้ เพราะไม่มีใครเหมือน ตอนนั้นก็เด็กๆ ออกแนวน่ารัก ใสๆ แต่พอมาปัจจุบัน เขาได้เปลี่ยนไปอย่างมาก หล่อขึ้น ฮอตขึ้น พร้อมกับมีกองทัพสาวกชาว bieliebers อีกหลายล้านคนทั่วโลก แบดบอยแบบนี้แหละ สาวๆ ชอบ อิอิ

Katy Perry

ขุ่นแม่แห่งวงการเพลง ที่ไม่ว่าจะปล่อยออกมากี่อัลบั้มก็ดัง สมัยแรกๆ ก็หน้าเดิมนี่แหละค่ะ แต่ไม่เป๊ะ โดยเริ่มแรกแม่ตั้งใจแค่จะเข้ามาทำเพลงเกี่ยวกับศาสนาเท่านั้นโดยใช้ชื่อจริงว่า Katy Hudson แล้วดูตอนนี้ แม่กลายเป็น Pop Star ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่งของโลก พร้อมทั้งมีฐานแฟนเพลงทั้งชายและหญิงหลายล้านคน ก็ดวงมันจะดังช่วยไม่ได้อ่ะเนอะ

 

ภาพจาก : capitalfm.com, fuckyeahotmalecelebs.tumblr.com, calvinharrisupdates.tumblr.com, stealthelook.com.br

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

ซุปตาร์ฮอลลีวูดกับกิจการส่วนตัว สร้างรายได้เสริมเพิ่มความรวย

ซีรีส์ฝรั่งสุดแป้ก งบเยอะ แต่เรทติ้งแย่

หนังเกาหลีพระเอกแซ่บ ที่กำลังจะเข้าไทยเร็วๆ นี้!!

ซุปตาร์สาวในชุดราตรีแนวเจ้าหญิง ใส่แล้วปังเว่อร์!!

Tom Hiddleston เสน่ห์ล้นเหลือ กับบทบาทใหม่ใน Kong: Skull Island

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up