คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ กับพัฒนาการที่มาไกลทั้งผลงานและความสวย!

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นหนึ่งในนางเอกตัวแม่ของช่องแล้วก็ว่าได้กับ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่ตอนนี้กำลังจะมีผลงานละครเรื่อง บ่วงหงส์ คู่กับหนุ่มเจมส์-จิรายุ สุดฯ ก็เลยขอรวมเอาพัฒนาการของสาวคิมตลอด 7 ปีที่ผ่านมา มาให้ดูว่าเธอมีผลงานอะไรปังๆ บ้าง และความสวยของเธอพัฒนาตามเวลาขนาดไหน

 

พัฒนาการของ คิมเบอร์ลี่

 

ธาราหิมาลัย (ปี พ.ศ. 2553)

เรื่องนี้เป็นหนึ่งในซีรี่ส์ สี่หัวใจแห่งขุนเขา คิมรับบทเป็น “ทิพย์ธารา หรือหมอน้ำ” คู่กับพระเอก อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ถือเป็นเรื่องแจ้งเกิดของสาวคิมเลยทีเดียว เพราะความน่ารักสดใส และเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง แถมยังได้คู่กับพระเอกรุ่นใหญ่อีกต่างหาก

คิมเบอร์ลี่

 

รักปาฏิหาริย์ (ปี พ.ศ. 2554)

เรื่องนี้คิมรับบทเป็น “ณิชมน” เป็นสาวตกอับที่ไปพบรักกับคุณชาย โดยประกบพระเอก สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ เป็นเรื่องที่นางเอกสวมรอยเป็นคนจนตามสไตล์ละครไทย แล้วก็พบรักกับพระเอกต่างฐานะ ไปๆมาๆ ก็สมหวังกัน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำให้เธอกลายเป้นคู่จิ้นกับหนุ่มสมาร์ทไปพักใหญ่เลยทีเดียวนะ

คิมเบอร์ลี่

 

สามหนุ่มเนื้อทอง (ปี พ.ศ. 2554)

เปิดตัวคู่จิ้นกันเลยทีเดียวกับละครเรื่องนี้ที่สาวคิมประกบคู่กับ หนุ่มหมาก-ปริญ เป็นครั้งแรก เคมีเข้ากันดี๊ดีจนแฟนคลับคู่ก่อตัวเป็นกลุ่มใหญ่ เรื่องนี้คิมรับบทเป็นอรุณศรีที่ถูกนายกริชชัย (หมาก) หลงรักตั้งแต่แรกพบ แต่กลายเป็นว่าเธอคิดว่าเขาจ้องจับผิดซะนี่ แล้วความรักก็ก่อตัวตามสไตล์ละครไทยนี่แหละ เรื่องนี้สาวคิมเล่นเป็นสาวสองขั้ว คือมีทั้งความมั่นใจและความรักนวลสงวนตัว เป็นบทน่ารักๆ ที่เอาแฟนๆ จิกหมอนแทบขาด

คิมเบอร์ลี่

 

ปัญญาชนก้นครัว (ปี พ.ศ. 2555)

ละครรีเมคจากผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ที่จับสาวคิมกับหนุ่มหมากมาคู่กันอีกแล้ว เรื่องนี้แหละที่ทำให้ต่อมจิ้นของแฟนคลับแตกกระจาย เพราะคู่นี้ยิ่งเล่นด้วยกันยิ่งน่ารัก สาวคิมเล่นเป็น เอมิกา หรือชะเอม นักศึกษาที่ปลอมตัวมาเป็นคนรับใช้เพื่อทำรายงานส่งอาจารย์ ความฮาของละครบวกกับบทบาทโก๊ะๆ ทำให้เรื่องนี้สาวคิมดังเปรี้ยง แม้ว่าช่วงนั้นเธอจะดูอวบขึ้นไปสักหน่อย แต่ความน่ารักก็กินขาด

คิมเบอร์ลี่

 

แรงปรารถนา (ปี พ.ศ. 2556)

เรื่องนี้สาวคิมรับบทเป็นนางเอกแนวร้ายๆ ครั้งแรก ในบท “กระแส” คุณหนูขี้เหวี่ยง เอาแต่ใจ ประกบคู่กับพระเอกสุดหล่อ ณเดชน์ คุกิมิยะ ซึ่งถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ของสาวคิมเลยแหละ ว่าเห็นหน้าหวานๆ อย่างนี้ก็ร้ายไม่ใช่เล่นนะ ฝีมือการแสดงไม่ต้องพูดถึง เพราะยิ่งดูยิ่งอิน แต่รู้สึกว่าช่วงนั้นสาวคิมอาจจะกินดีอยู่ดีไปหน่อย เพราะอวบจนคนดูหลายคนทักเป็นเสียงเดียวกัน (แต่ยังไงก็ยังสวยอยู่นะจ๊ะ)

คิมเบอร์ลี่

 

ต้นรักริมรั้ว (ปี พ.ศ. 2556)

กลับมาพบกับคู่จิ้นของตัวเองอีกครั้งในเรื่องนี้ สาวคิมรับบทเป็น ใบบัว คู่กัดของ กบ (หมาก) ที่เคยถูกยายขอให้แต่งงานกันก่อนยายเสียชีวิต ทั้งคู่ก็เลยยอมทำตามคำขอของยาย หลังจากนั้นก็เลิกกันไป จนวันหนึ่งได้กลับมาเจอกันในฐานะเพื่อนบ้านอีกครั้ง และมีเรื่องทะเลาะกันได้ทุกวัน จนในที่สุดก็รู้ใจตัวเอง เป็นละครน่ารักๆ เรียกรอยยิ้ม แถมคู่นี้เล่นด้วยกันทีไรเคมีเข้ากันดีเว่อร์ๆ จนช่วงนั้นคนลุ้นให้เป็นคู่จริงกันเร็วๆ ซะที

 

แอบรักออนไลน์ (ปี พ.ศ. 2558)

ห่างหายจากหน้าจอไปเลยหนึ่งปีเต็ม สาวคิมก็กลับมาในบทบาท “พริบพราว” สาวสุดมั่นมีความร้ายนิดๆ เป็นอีกเรื่องที่เธอเป็นนางเอกสายร้าย จนคนดูเริ่มสงสัยว่านี่คิมนางร้าย แล้วแอน ทองประสม เป็นนางเอกหรือเปล่า เรื่องนี้ก็ได้ประกบคู่กับพระเอกคนเดิม (หมาก) จนเรื่องนี้แหละที่ทำเอาแฟนคลับเริ่มมั่นใจว่าคู่นี้ไม่ใช่แค่คู่จิ้นแน่ๆ เรื่องนี้สาวคิมสวยขึ้นผิดหูผิดตาและผอมลงค่อนข้างมากเลยทีเดียว เพราะถูกผู้จัด (แอน ทองประสม) บังคับลดน้ำหนัก แต่ก็เป็นผลดีนะ เพราะหลังจากนั้นเธอก็ปังขึ้นเรื่อยๆ

 

เสือ (ปี พ.ศ. 2558)

หนึ่งในซีรี่ส์ “เลือดมังกร” คิมได้เล่นเป็นเรื่องเปิดอีกแล้ว คราวนี้คู่กับพระเอกสุดฮ็อต อนันดา เอเวอริ่งแฮม เป็นนางเอกขี้โวยวาย (เพราะพระเอกก็เป็นขาโหดจอมโวยวายเหมือนกัน) เรื่องนี้ปะทะบทกันดุเดือดมาก แถมทั้งคู่ก็เล่นเข้าขากันดี๊ดีจนแฟนๆ ติดกันงอมแงม เรื่องนี้ผู้กำกับทำร้ายคิมสุดฤทธิ์ ทั้งให้อนันดาจับลาก ทั้งถูกมัด ติดเกาะ แถมยังหน้าเกือบสดไปอีก แต่สาวคิมก็สู้ไม่ถอย เก่งจริงๆ

 

นางร้ายที่รัก (ปี พ.ศ.2558)

เรื่องนี้คิมเป็นนางเอกที่มีอาชีพเป็นนักแสดงที่รับบทนางร้าย (งงมะ) ซึ่งความเป็นจริงแล้วสะท้อนให้เห็นว่าเธอไม่ได้ร้ายแบบในบทบาทที่เธอได้รับนะ เรื่องนี้คิมเล่นคู่กับพระเอกสุดเกรียน บอย-ปกรณ์ ที่คราวนี้เขามารับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดให้นางร้ายคนนี้ ขอบอกว่าเล่นเข้ากันดี แถมหลังกล้องก็แกล้งกันอย่างฮา เรื่องนี้คิมผอมลงและสวยขึ้นจริงจัง ใส่ชัดสั้นๆ โชว์เนื้อหนังได้ปังเว่อร์

 

เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) (ปี พ.ศ. 2559)

เรื่องนี้คือที่สุดของที่สุด ที่สร้างคู่จิ้นคู่ใหม่ให้วงการไปเลย เรื่องนี้คิมรับบทเป็นอนุศนิยา ลูกสาวบริษัทเฟอร์นิเจอร์เจ้าใหญ่ เจ้าหนี้ของนายแพทย์ศตวรรษ (เจมส์ มาร์) ที่ต้องมาแต่งงานกันเพื่อใช้หนี้ตามคำขอของผู้เป็นพ่อ เรื่องนี้คิมเป็นผู้หญิงมั่น เอาแต่ใจ มีความร้ายนิดๆ เข้าขากับหนุ่มเจมส์ได้ดีสุดๆ แม้จะเป็นละครเรื่องที่ 3 ของเจมส์เท่านั้นเอง กลายเป็นคนว่าลืมภาพหมาก-คิมไปเลย เพราะเรื่องนี้เจมส์-คิมมาแรงมาก แถมคิมก็เป๊ะขึ้นมากๆ สวยจนใครๆ ก็พูดถึง

 

บ่วงหงส์ (ปี พ.ศ. 2560)

ออนแอร์คืนแรกแล้วนะวันนี้ กับละครเรื่อง บ่วงหงส์ ภาคต่อของเรื่อง ตามรักคืนใจ ที่สาวคิมได้ประกบคู่กับ เจมส์-จิรายุ ครั้งแรก หลายคนจับตาดูมากๆ ว่าสาวคิมในบท พิมพ์ลภัส สาวสวยเอาแต่ใจ ขี้เหวี่ยงวีน ที่ตกอับหลังจากพ่อตัวเองตาย จนต้องไปทำงานใช้หนี้และได้พบกับคุณรเมศ (เจมส์) จะเป็นยังไง จะเข้าขากันดีจนเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่มั้ย งานนี้สุดฯ ก็ตั้งตารอบทบาทใหม่ของคิมมี่อยู่เหมือนกัน

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

 

ภาพจาก Pantip , www.manager.co.th , drama.kapook.com , tv.mthai.com , movie.sanook.com , www.innnews.co.th , gossipstar.mthai.com

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข กับบทบาทที่หลากหลาย แต่น่ารัก!!

คู่พระนางจากละครรีเมค เด็ดๆ น่าดูทั้งนั้น!!!

5 นางเอกไทยลูกครึ่ง สวย ใส น่ารัก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up