นักแสดง Game Of Thrones กับบทบาทที่มากกว่าคำว่าซีรีส์

Alternative Textaccount_circle
event

            เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสอย่างมากสำหรับซีรีส์สุดฮิต Game Of Thrones นอกจากเนื้อเรื่องที่น่าติดตามแล้ว นักแสดงเด่นๆ ของซีรีส์นี้ยังมีความดังและปังมาก บางคนโด่งดังและมีงานมากขึ้น แถมยังได้โอกาสก้าวเข้ามาสู่วงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดอีกด้วย

จะมีใครบ้าง ตามสุดฯ มาเลย!!!

Emilia Clarke

เปิดด้วยแม่มังกร แดเนริส ทาร์แกเรียน ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเป็นแค่นักแสดงที่ไม่มีชื่อเสียง โนเนมพอสมควร แต่หลังจากได้รับเล่นซีรีส์เรื่องนี้ บอกเลยว่ากระแสดีมาก ไม่มีใครไม่รู้จักในวงการซีรีส์อ่ะ พูดเลย!! ด้วยความปังของบท เลยส่งผลให้เธอได้เข้าสู่วงการฮอลลีวูด และได้เล่นภาพยนตร์เรื่องแรกในปี 2015 Terminator Genisys หลังจากนั้นก็ตามมาติดๆ กับบทบาทสุดน่ารักในภาพยนตร์ Me Before You ยังไม่พอค่ะและในปี 2017 นี้เธอก็มีภาพยนตร์ Voice from the Stone ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่างานล้นมือเลยทีเดียว

Game Of Thrones

Game Of Thrones
Terminator Genisys

Me Before You

Sophie Turner

เด็กสาวในบทบาท Sansa Stark ซึ่งในซีรีส์นี้เองทำให้เธอได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ฺBest Supporting Young Actress ในสาขาทีวีซีรีย์ในเวที Young Artist Award ด้วยบทบาทที่โดนใจ และหน้าตาที่ไม่ธรรมดา ทำให้เธอได้ก้าวเข้าสู่วงการภาพยนตร์ ที่เด่นๆ เลยคงเป็นเรื่อง X-Men: Apocalypse ฉายเมื่อปีที่แล้ว โดยรับบทเป็น จีน เกรย์ สมัยวัยรุ่น ถือได้ว่าซีรีส์ Game Of Thrones เป็นใบเบิกทางเธอเข้าสู่วงการที่ยิ่งใหญ่กว่าแบบเต็มตัว

X-Men: Apocalypse

Kit Harington

หนุ่มหล่อ จอน สโนว์ ที่บอกเลยว่าเป็นตัวเด่นมากในซีรีส์นี้ ด้วยความที่บทบาทดี หน้าตาก็เข้าขั้นหล่อ ออกแนวเซอร์ๆ เลยทำให้เขามีโอกาสได้มาเล่นภาพยนตร์ฮอลลีวูดสุดสยองอย่าง Silent Hill 2 ใครเป็นแฟนคลับเรื่องนี้คงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี นอกจากนี้เขายังได้เล่นเป็นพระเอกในภาพยนตร์เรื่อง Pompeii อีกด้วย เป็นไงล่ะคะ นักแสดงซีรีส์เรื่องนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ

Silent Hill 2
Pompeii

Natalie Dormer

สำหรับสาวสวย Margaery Tyrell ในซีรีส์เรื่องนี้ ก็ได้มีความโกอินเตอร์มาเล่นหนังฮอลลีวูดสุดฮอตอย่าง The Hunger Games โดยรับบทเป็น Cressida ซึ่งเธอก็แสดงออกมาได้ดี เรื่องนี้จะมีความดิบ เถื่อน เท่ๆ หน่อย เปลี่ยนลุค เปลี่ยนทรงผม แต่โดยรวมถือว่าโอเค

The Hunger Games

Nikolaj Coster-Waldau

ปิดท้ายกันด้วย Jaime Lannister นักแสดงหนุ่มสุดหล่อมาดเซอร์ในซีรีส์ ที่ในเรื่องสุดฯ ว่าก็เท่อยู่แล้ว แต่ด้วยความที่หน้าตาดีไง เลยได้มาเล่นภาพยนตร์เรื่อง Gods of Egypt แสดงเป็นเทพ ที่ฉลาด มีไหวพริบ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ก้าวข้ามขั้น รอติดตามชมผลงานของเขาต่อไป

Gods of Egypt

 

ภาพจาก : The Independent, Esquire, New York Daily News, Collider, Screen Rant, E! Online, GoldFaces, lwlies.com

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

ย้อนดูสมัยใสๆ ของเหล่าบรรดาเมนเทอร์ The Face Thailand

Tom Hiddleston เสน่ห์ล้นเหลือ กับบทบาทใหม่ใน Kong: Skull Island

5 มุมแบทเทิ้ลฉบับ ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

ซุปตาร์โคเรียฐานะดี รวยมีกินมีใช้ตั้งแต่เกิด

คู่พี่น้องสุดฮอต แซ่บแบบไม่มีใครยอมใคร!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up