คู่พระนางจากละครรีเมค เด็ดๆ น่าดูทั้งนั้น!!!

Alternative Textaccount_circle
event

         ช่วงนี้มีการนำละครดังในอดีตกลับมาทำใหม่ค่อนข้างมาก แล้วคู่พระนางเวอร์ชั่นใหม่ก็เด็ดๆ น่าดูทั้งนั้น บางเรื่องก็คงตัวแสดงคล้ายเวอร์ชั่นต้นตำรับ บางเรื่องก็เปลี่ยนแนว มาดูกันว่า คู่พระนางจากละครรีเมค มีใครบ้าง (และจะปังเหมือนเวอร์ชั่นก่อนไหม)

บ่วงบรรจถรณ์

ประเดิมกันด้วยเรื่องแรก บ่วงบรรจถรณ์ ที่นำกลับมารีเมคเป็นเวอร์ชั่น 2017 สมัยก่อนชาคริตประกบเมนเทอร์มาช่า กระแสพุ่งมาก-ก-ก เพราะตัวแสดงปัง บทละครสนุก (นางเอกย้อนกลับไปพบรักกับพระเอกในสมัยโบราณ อิงประวัติศาสตร์การเมืองนิดๆ พอเป็นน้ำจิ้ม) แถมตอนนั้นพระ-นางยังมีข่าวคราวด้วยกันอีก …จะไม่ปังได้ไงเนอะ

มาถึงยุคนี้ ก็ได้คู่พระนางลูกครึ่งอย่าง ใหม่ ดาวิกา และ มาริโอ้ มาเล่น …พระเอกหล่อ นางเอกสวย  มารอดูฝีมือของพวกเขากันค่า

 คู่พระนางจากละครรีเมค  คู่พระนางจากละครรีเมค

เวอร์ชั่นก่อน

คมแฝก

สำหรับละครบู๊ผดุงความเป็นธรรมอย่าง คมแฝก ถูกนำมารีเมคจากช่อง 7 ซึ่งเวอร์ชั่นก่อนทำไว้ดีมาก คนติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง โดยนักแสดงนำล้วนเป็นตัวหลักของช่อง อย่างพี่ป๋อประกบนุ่น วรนุช และเชียร์ ทิฆัมพร ประกบ ซี ศิวัฒน์ พอย้ายมาทำใหม่ที่ช่อง 3 ก็ได้คู่รักพระนาง หมาก-คิม มาแสดงนำ ตอนนี้ก็ถ่ายทำกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กระแสน่าจะดีเพราะคู่นี้พลังอินเนอร์+พลังแฟนคลับมาเต็มอยู่แล้ว เมื่อบวกกับงานหุ่นแซ่บ งานตัวร้ายหล่อ ปังค่ะ พูดเลย!!

เวอร์ชั่นก่อน

บ่วงหงส์

มาถึงละครที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้กันบ้าง บ่วงหงส์ ถูกนำมารีเมคจากเวอร์ชั่นเดิมที่ช่อง 7 ทำไว้ ตอนนั้นวี วีรภาพ เล่นคู่กับ แพนเค้ก (และมีเวอร์ชั่นเก่ากว่านั้นคือ พี่หน่อย บุษกร ประกบ พี่จอห์น นูโว) บอกเลยว่ากระแสดี๊…ดี นางเอกเป็นนางแบบไฮโซตกอับที่จมไม่ลง มาเจอกับพระเอกหล่อรวยรักจริงที่พยายามจะสอนให้นางเอกได้รู้จักชีวิต ด้วยเรื่องราวสนุกชวนจิ้น+ฟินหนักมาก เลยทำให้คนติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง พอมาเวอร์ชั่นใหม่ที่ช่อง 3 นำมาทำก็ได้ เจมส์ จิรายุ และ คิมเบอร์ลี่ แสดงนำ ใกล้จะได้ชมกันแล้ว อดใจรอกันหน่อยนะแฟนๆ จ๋า

เวอร์ชั่นก่อน
เวอร์ชั่นสมัยสุดฯ ยังเด็ก

 

มีอีก 2 เรื่องในหน้าถัดไปนะจ๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up