สามบทบาทที่ทำให้ เต้ย จรินทร์พร ฮอตจนฉุดไม่อยู่

Alternative Textaccount_circle
event

            เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นนักแสดงคิวทอง เปิดช่องสามมาต้องเจอ เต้ย จรินทร์พร ทุกวัน ซึ่งแต่ละเรื่องที่นางเล่นก็ล้วนแต่บทบาทแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ปีนี้ต้องยอมนางจริงๆ ค่ะ ผลงานมาแบบจัดเต็ม อะไรที่ไม่เคยเล่นก็เล่นได้ดี คนชื่นชม อะไรที่เคยเล่นแล้วดีก็ยิ่งดีขึ้นไปอีก #ปรบมือ

ไปดูกันหน่อยว่าแต่ละบทบาทนั้น เต้ยต้องทำงานหนักแค่ไหน!!

เปี๊ยก แห่งคลื่นชีวิต

สำหรับละครเรื่องนี้นอกจากญาญ่าที่เล่นได้แซ่บถึงใจแล้ว ก้มีหนูเต้ยนี่แหละค่ะ ที่นางพลิกบทบาทมารับบทแรงๆ ร้ายๆ ครั้งแรก ด้วยความที่เราติดลุคใสๆ ของเต้ยมาตลอด เวลานางเล่นบทนี้ก็เหมือนเป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับคนดู ประมาณว่าเป็นนางร้ายที่หน้าแบ๊วอ่ะ ดูผิวเผินเหมือนไม่น่าจะเล่นได้ เพราะต้องหึงแรง หึงโหด หวงสามี เวลา ใครยุยงอะไรก็จะมีอารมณ์ฉุนเฉียว  แต่พอได้ดูฉากตบกับญาญ่าเท่านั้นแหละค่ะ โอ้ยยยย!! แซ่บเว่อร์ นี่นางไปฝึกการตบมาจากไหน นางร้ายรุ่นเดอะต้องมีหนาวอ่ะ พูดเลย! ต้องยอมรับความสามารถของนางจริงๆ คือหลังจากคนได้ดูเต้ยลุคนี้ ก็ต่างชมกันเป็นเสียงเดียวว่า เก่ง! วันหลังรับบทนางร้ายบ่อยๆ ก็ได้นะคะ มันส์และสนุกดี สุดฯ ชอบ!!

จรินทร์พร

พุดชมพู สาวห้าวเจ้าของไร่อุ่นรัก ในบัลลังก์ดอกไม้

หลังจากแซ่บๆ กันไปกับความร้ายในคลื่นชีวิต ก็มาบทที่ใกล้ตัวหนูเต้ยกันบ้าง ซึ่งในเรื่องนี้เล่นไม่ยาก เพราะบุคลิกนางไม่ต่างจากในละครเยอะ บทพุดชมพูเป็นคนใจกว้าง ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์  เรียบง่าย แต่จะห้าวๆ หน่อย  มีความแมนเหมือนผู้ชาย ไม่ยอมใคร เป็นสาวเก่ง ซึ่งนางก็เล่นออกมาได้ดี น่ารักสดใสตามประสานางแหละค่ะ แต่ที่เด่นเลยคงเป็นเรื่องใส่วิก เพราะเรื่องนี้ต้องซอยผมสั้น ทำให้ความน่ารักพุ่งขึ้นไปอีก ใครชอบนางบทบาทแบบนี้ ไปติดตามกันได้เลย

จรินทร์พร

หรรษา พีอาร์สุดโก๊ะแห้ง กามเทพหรรษา

ผ่านมาสองเรื่องเราก็ยังอยู่กับเต้ยอย่างต่อเนื่อง ด้วยเรื่องที่สาม ซึ่งเรื่องนี้รับบทเป็นผู้หญิงที่มองโลกในแง่ดี ร่าเริง เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายพีอาร์ของบริษัทคิวปิดฮัต มีความเปิ่น ความโก๊ะ ชอบพูดคำผวน คือเต้ยเล่นได้น่ารักมาก แบบเว่อร์เลยอ่ะ มีผู้หญิงไม่กี่คนหรอกที่เล่นบทแบบนี้แล้วดูไม่น่ารำคาญ คือต่อให้บุคลิกในละครจะดูเยอะ แต่ก็ดูเต้ยได้ไม่เบื่อ สุดฯ ว่าบทบาทนี้ก็ไม่ไกลตัวนางเท่าไหร่ เพราะยังออกแนวสดใส น่ารัก แค่ออนแอร์ไปวันแรกกระแสก็พุ่ง คนพูดถึงเยอะเลยทีเดียว

นี่ก็เป็นบทบาทสามเรื่อง สามสไตล์ ที่เต้ยรับเล่นในช่วงนี้ ไม่น่าเชื่อว่าจะถ่ายพร้อมกัน เพราะแต่ละบทบาทค่อนข้างมีอารมณ์ที่แตกต่างกันออกไป แต่ถึงยังไงจะร้าย จะโก๊ะ จะห้าวแค่ไหน เต้ยก็ยังน่ารักเสมอ จริงมั้ย?อิอิ

 

นอกจากนี้เต้ยยังมีผลงานมาอีกเพียบ คลิกหน้าถัดไปเลยจ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up