ซุปตาร์โคเรียฐานะดี รวยมีกินมีใช้ตั้งแต่เกิด

Alternative Textaccount_circle
event

        ถ้าให้พูดถึงเหล่าบรรดา ซุปตาร์โคเรียฐานะดี  ในวงการเกาหลีคงมีด้วยกันหลายคน คือแบบว่าฐานะดีตั้งแต่คลอดออกมา แถมยังหน้าตาดีไปอีก!! คือมีพร้อมทุกอย่าง

ไปดูกันหน่อยว่ามีใครบ้าง

Siwon  Super Junior

นักร้อง-นักแสดง หน้าหล่อคนนี้ โตมาในครอบครัวที่รวยมาก! ครอบครัวมีกิจการ-อสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆ ของประเทศ คุณพ่อเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนเจ้าของธุรกิจห้างสรรพสินค้า Hyundai Department Store Group กลุ่มธุรกิจรายใหญ่ที่สุดในเกาหลี อีกทั้งยังเป็น CEO บริษัท Boryung Medicine Co., ที่ผลิตยาและสินค้าเกี่ยวกับการแพทย์รายใหญ่ในเกาหลี ส่วนคุณแม่ของก็เป็นทูต

แต่เส้นทางการเข้ามาเป็นไอดอลของเขาก็ไม่ได้พึ่งพ่อแม่แต่อย่างใด เพราะตอนแรกครอบครัวไม่สนับสนุนให้เข้าวงการ แต่หลังจากยอมให้เซ็นต์สัญญาก็มีข้อแม้ว่า พ่อเขาจะไม่ช่วยเหลืออะไรทั้งสิ้น จากนั้นซีวอนก็ย้ายเข้าไปอยู่ในหอพักและทำการฝึกร้อง ฝึกเต้น จนมาเป็นไอดอลสุดฮอตแบบทุกวันนี้

ซุปตาร์โคเรียฐานะดี

Nichkhun 2PM

พ่อเป็นวิศวะกร ส่วนคุณแม่เป็น CEO บริษัทเภสัชกรรม Union Medical ธุรกิจนำเข้ายาและเวชภัณฑ์จากต่างประเทศ และมีธุรกิจอลังหาฯ อีกหลายแห่ง ถึงแม้ว่าจะรวยแค่ไหนก็ตามแต่ชีวิตของเขาก็ไม่ได้สบายเว่อร์แบบที่ทุกคนคิด สมัยที่เข้าไปเป็นเด็กฝึกแรกๆ ต้องเจอกับกฎระเบียบมากมาย ภาษาก็พูดไม่ได้ เพื่อนก็ไม่มี แถมยังต้องฝึกหนัก นี่ก็เป็นไอดอลอีกคนที่ไม่ได้ใช้เส้นสายความรวยในการเข้าวงการ เพราะมาจากความสามารถและการฝึกฝนล้วนๆ

ซุปตาร์โคเรียฐานะดี

Taecyeon 2PM

ครอบครัวแท็กย็อนทำธุรกิจเรียลเอสเตท เขาเกิดมาในครอบครัวที่มีพร้อมทุกด้าน เรียนเมืองนอกตั้งแต่เด็กๆ บอกเลยว่าเขาคือผู้ชายที่ไม่เคยพบเจอความยากลำบากมาเลยทั้งชีวิต จนได้มาเป็นเด็กฝึก เพราะว่าต้องฝึกหนักมาก แทบจะไม่มีเวลาสนใจอะไรเลย ซึ่งทางบ้านเขาก็ไม่เคยใช้เส้นสายอะไรช่วย เขาฝึกฝนและเต็มที่กับมัน จนกลายมาเป็นซุปตาร์แบบทุกวันนี้ ที่สำคัญเขาไม่เคยอวดรวยแถมยังติดดินสุดๆ อีกด้วย

Park Hyungsik  ZEA

คุณพ่อของเขาเป็นกรรมการบริษัท Mercedes Benz ยิ่งไปกว่านั้นสมาชิกในวงของเขายังได้เคยบอกอีกว่าเงินในบัญชีของเขานั้นมีสูงถึง 16 ล้านวอนหรือ 13,413 เหรียญสหรัฐตั้งแต่ก่อนที่จะเดบิ้วท์ด้วยซ้ำ โดยเขาได้ออกมาบอกว่านั่นมันเป็นเงินแต๊ะเอีย ที่แม่เก็บหอมรอมริบไว้ให้เขา ตอนเขาอายุ 20 ถึงแม้เขาจะเป็นคนรวยแต่เรื่องความมีน้ำใจของเขานี่ก็ไม่เป้นรองใคร เขาเคยสั่งอาหารมาเลี้ยงแฟนคลับ 400 คนที่มาให้กำลังใจเขาและเพื่อนร่วมวงขณะเปิดตัวผลงานใหม่ในรายการ Inkigayo ยังไม่พอเขายังแอบจ่ายค่าอาหารให้ทหารเกณฑ์ที่กำลังกินข้าวในร้านเดียวกัน ก่อนทิ้งข้อความว่า พวกคุณทำงานหนักกันมาก ผมเป็นกำลังใจให้ครับ นี่ก็คือเรื่องเล่าเกี่ยวกับความน่ารักของเขา ถึงแม้จะรวยแค่ไหน แต่เขาก็ยังมีน้ำใจต่อเพื่อนร่วมประเทศ #ปรบมือ

Ten วง NCT 

เขาเรียนโรงเรียน Shrewsbury International School ที่กรุงเทพฯ ซึ่งมีค่าเทอมสูงถึง 200 ล้านวอนหรือ 167,652 เหรียญสหรัฐในช่วง 10 ปี บอกเลยว่าบ้านรวยมาก เกิดมาปุ๊ป รวยปั๊ป แต่เส้นทางการเข้ามาเป็นไอดอลนั้น น้องไม่ได้พึ่งเส้นสายของทางบ้าน ด้วยความที่อยากเป็นศิลปินอยู่แล้ว น้องเลยไปออดิชั่นด้วยตัวเองจนได้มาเป็นเด็กฝึกค่าย SM คือต้องฝึกหนักมาก ไม่น่าเชื่อว่าเด็กที่บ้านรวยเว่อร์ จะผ่านความยากลำบากขนาดนี้มาได้ เก่งจริงๆ

SooYoung SNSD

พ่อของซูยองเป็นสถาปนิกอันดับ 1 ของเกาหลีใต้ คุณปู่เคยเป็นอดีตอธิการบดีของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในโซล และมีชื่อเสียงอยู่ในวงการอุตสาหกรรมสถาปัตยกรรม เธอโตมากับการเลี้ยงดูที่ดีสุดๆ และบ้านของเธอก็ใหญ่เข้าขั้นคฤหาสน์เลยทีเดียว แต่เส้นทางไอดอลของเธอก็ไม่ได้มาง่ายๆ ก่อนหน้าที่จะมาเป็น SNSD เธอเคยเดบิวท์ที่ต่างประเทศมาก่อนโดยเปิดตัวครั้งแรกในฐานะนักร้อง Duo ของวง Route-O ที่ประเทศญี่ปุ่น และยังเคยเป็นดีเจของ Chunji Radio คู่กับซองมินแห่งวงซูเปอร์จูเนียร์ เรียกได้ว่าการเข้ามาเป็นเด็กฝึกนั้นเธอต้องมีความสามารถรอบด้าน และเก่ง ถึงแม้จะรวยและถูกเลี้ยงดูมาดีขนาดไหน การเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ดังแบบทุกวันนี้เธอก็ต้องฝีกหนักและมีช่วงชีวิตที่ลำบากมาก่อน

Lee Min Young Miss A

เป็นลูกคนเดียวของบ้าน จบจากโรงเรียนที่ดีที่สุดในย่านแมนฮัตตัน, นิวยอร์ก มินโตมาในครอบครัวที่ทำธุรกิจค้าวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่ ติด Top 10 ในเกาหลี การเข้ามาเป็นไอดอลของเธอนั้นไม่ได้อยู่ๆ ออิชั่นเข้ามาแล้วได้เลยนะ เพราะเธอต้องฝึกฝนและแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ โดยเธอใช้เวลาในการเทรนทั้งหมด 7 ปี (นานมาก) แม้จะรวยแค่ไหนก็ไม่ได้ใช้ครอบครัวเป็นใบเบิกทาง เพราะเธอเข้ามาเป็นซุปตาร์ด้วยความสามารถล้วนๆ

 

ภาพจาก : allkpop.com, Caterina Lee, kmagazinelovers.tumblr.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

5 วิธีเซลฟี่ดั้งโด่ง ที่สาวๆ ต้องลอง

5 ฟิตเนสเกิร์ลตัวแม่ สวยสตรองและเซ็กซี่

ส่อง ซุปตาร์ฮอลลีวูดหน้าสวย โตมาแล้วเป๊ะเว่อร์

บลอสซั่ม สาวประเภทสองจาก The Face SS3 สวยจนผู้หญิงต้องยอม!

ฮิปสเตอร์สุดชิค เคมีเข้ากันดี๊…ดี นท&คาริสา

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up