วัยรุ่นสาวหน้าใส ผิวเนียนๆ น่ารักเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
event

         ถ้าพูดถึง วัยรุ่นสาวหน้าใส ของวงการบันเทิงบ้านเรานั้น สุดฯ ว่ามีด้วยกันหลายคน บางคนโนวเมคอัพก็ยังสวย บางคนแทบไม่ต้องเติมแต่งอะไรเยอะ ก็ดูดี หน้าใสขนาดนี้ สงสัยต้องไปขอเคล็บลับบ้างแล้วล่ะค่า

จะมีใครกันบ้าง…ไปดูเลย!!

แพทตี้ อังศุมาลิน

สำหรับคนนี้ สุดฯ เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะนอกจากจะมีแฟนหล่อแล้ว ความน่ารักของหนูแพทก็ทำให้หัวใจหนุ่มหลายๆ คนแทบละลาย ไม่ว่าจะผ่านมานาแค่ไหน ก็ยังหน้าใส ดูเด็ก ดูแบ๊วตลอดเวลา อาจเพราะดูแลผิวหน้าดีด้วย เลยทำให้ดูผิวเรียบเนียนเสมอ

วัยรุ่นสาวหน้าใส

ฟรัง นรีกุล

เป็นสาวอีกคนที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะหนูฟรังมีหน้าตาที่น่ารัก ผิวใส เรียบเนียนมากๆ ขนาดอ่านหนังสือเยอะ ทำงานหนักยังดูแลตัวเองดีขนาดนี้ ว่างๆ มาแชร์เคล็ดลับกับสุดฯ บ้างนะคะ อยากรู้ว่าทำไงผิวใสจัง

วัยรุ่นสาวหน้าใส

ปันปัน สุทัตตา

สาวหมวยผิวขาวอีกคนที่ฝากผลงานมามากทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ ถึงแม้จะงานหนักแต่ก็ยังดูแลผิวพรรณเสมอ ซึ่งถ้าติดตามน้องตลอดจะเห็นว่าน้องเป็นคนที่หน้าตาสวย ผิวเนียน เป็นวัยรุ่นที่ดูแลผิวหน้าดีมากมาย จะแต่งหน้าหรือไม่แต่งก็ยังรอด

ฝน ศนันธฉัตร

หนูฝน สาวเสียงเล็กอีกคนที่ผ่านงานละคร ซีรีส์มามากพอสมควร เรื่องงานก็เต็มที่ เรื่องของการดูแลผิวพรรณก็เช่นกัน ถ้าใครติดตามจะรู้ว่าหนูฝนนั้นผิวพรรณดีมากๆ เนียน ละเอียด หน้าใส มีความอมชมพู ดูมีน้ำมีนวล หน้าสดยังสวยอ่ะค่ะ

พลอย ภัชธร

หนูพลอยที่โด่งดังมาจากซิทคอม เข้าวงการมาตั้งแต่ยังเด็กจนตอนนี้โตเป็นสาว ก็ไม่เบานะคะ มีความสดใส น่ารัก เรื่องของผิวพรรณก็ดีงามมีความขาว แถมหน้ายังเนียนใส ตาโต แบ๊วอีกด้วย คืองานดีจริงๆ ค่ะเด็กสมัยนี้ ไม่ต้องแต่งอะไรเยอะ ก็ดูดี

 

ภาพจาก Instagram : pattieung, ployphat23, sananthachat, frungfanpages, punpun_sutatta

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

GEOMETRIC LAMPS โคมไฟสุดเก๋ เพิ่มความชิคให้บ้านดูเท่ไม่ซ้ำใคร

5 ฟิตเนสเกิร์ลตัวแม่ สวยสตรองและเซ็กซี่

หลากหลายทรงผมสุดเก๋ สไตล์ สายป่าน อภิญญา

แฟชั่นสตรีทสุดเท่สไตล์ จีน่าMBO ที่สาวไทยแต่งตามได้ไม่ Out

ซุปตาร์สาวโชว์แผ่นหลัง ขาว สวย เซ็กซี่กว่านี้ไม่มีแล้ว

ฮิปสเตอร์สุดชิค เคมีเข้ากันดี๊…ดี นท&คาริสา

ถ่ายปุ๊บได้ปั๊บ กับ กล้องโพลารอยด์ สุดน่ารัก!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up