GEOMETRIC LAMPS โคมไฟสุดเก๋ เพิ่มความชิคให้บ้านดูเท่ไม่ซ้ำใคร

Alternative Textaccount_circle
event

         ช่วงนี้ถ้าใครกำลังมองหาโคมไฟแต่งบ้านอยู่ สุดฯ อยากแนะนำ GEOMETRIC LAMPS โคมไฟสุดเก๋ที่มากกว่าคำว่าสวย แถมเวลานำมาตกแต่งบ้านก็ดูมีกิมมิกน่ารักและโมเดิร์น

สำหรับGEOMETRIC LAMPS เป็นโคมไฟที่ทำออกมาโดยใช้รูปทรงของเรขาคณิตมาทำเป็นรูปต่างๆ หรืออาจจะทำเป็นรูปทรงแปลกๆ ซึ่งพอนำมาวางไว้ในบ้านนอกจากจะให้แสงสว่างแล้ว มันยังสามารถเป็นของตกแต่งบ้านได้อีกด้วย

ไปดูกันหน่อยดีกว่า…ว่ามีรูปทรงแบบไหนน่าสนใจบ้าง

แบบห้อยลงมาดูหรูหรา

สำหรับโคมไฟแบบนี้ หลายคนมองว่าถ้านำมาห้อยลงจากเพดานจะโอเคมั้ย จะเกะกะหรือเปล่า สุดฯ บอกเลยว่าไม่ค่ะ เพราะการดีไซน์ของโคมไฟนี้มีหลายแบบ สามารถเลือกได้ว่าจะให้กว้าง ยาวแค่ไหน ต้องการไฟโทนไหน ออกแบบได้เลย เหมาะกับการนำมาแขวนตามห้องทานข้าว ห้องนั่งเล่น เพราะจะทำให้ห้องนั้นดูสวยและโมเดิร์นขึ้นมากมาย

GEOMETRIC LAMPS

แบบตั้งโต๊ะชิลๆ

ต่อกันด้วยแบบตั้งโต๊ะที่ออกแบบมาแล้วว่าสามารถวางได้ทุกด้าน จะพลิกจะกลิ้งก็ไม่ต้องกังวลว่าจะแตกหรือหัก ซึ่งมีดีไซน์หลายแบบ แต่ส่วนมากจะนิยมแบบเป็นรูปทรงสีเหลี่ยม สามเหลี่ยม และใช้ไฟโทนสีขาวหรือส้มมากกว่า เพราะจะทำให้ดูอบอุ่น เหมาะกับการตั้งบริเวณห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น หรือมุมชิลๆ ไว้นั่งพักผ่อนก็โอเคค่ะ

GEOMETRIC LAMPS

แบบรูปสัตว์ กราฟฟิก

มาถึงแบบที่สุดฯ คิดว่าหลายคนน่าจะชอบ เพราะออกแบบมาเป็นรูปสัตว์ต่างๆ สามารถเลือกได้ว่าชอบสัตว์ตัวไหนแบบไหน ไฟสีอะไร ซึ่งโคมไฟแบบนี้ นิยมนำมาวางในห้องนอน หรือบริเวณหัวเตียง เพราะแสงไม่สว่างมาก เวลาไม่เปิดไฟก็กลายเป็นของตกแต่งห้องที่เก๋มากเลยทีเดียว

แบบ DIY แต่งไฟเอง

สำหรับการทำโคมไฟแบบนี้ ไม่ยากค่ะ สามารถหาซื้อกล่องโคมไฟ GEOMETRIC LAMPS มาแล้วใช้ไฟ Micro Led ใส่ลงไป จะสีไหนก็ได้แล้วแต่ชอบ พอได้ลองมาออกแบบเอง สุดฯ ว่าน่าจะถูกใจมากกว่า ซึ่งพอทำเสร็จแล้วสามารถนำไปวางประดับหัวเตียง ห้องนั่งเล่น หรือทำเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษก็ได้ เก๋ดีนะ

 

ภาพจาก : anthropologie.com, wandererwanderer.com, buzzfeed.com

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

หลากหลายทรงผมสุดเก๋ สไตล์ สายป่าน อภิญญา

5 โมเมนต์การถ่ายภาพคู่สุดฟิน คนเตี้ยเท่านั้นที่เข้าใจ

5 ฟิตเนสเกิร์ลตัวแม่ สวยสตรองและเซ็กซี่

ส่อง ซุปตาร์ฮอลลีวูดหน้าสวย โตมาแล้วเป๊ะเว่อร์

บลอสซั่ม สาวประเภทสองจาก The Face SS3 สวยจนผู้หญิงต้องยอม!

ฮิปสเตอร์สุดชิค เคมีเข้ากันดี๊…ดี นท&คาริสา

ถ่ายปุ๊บได้ปั๊บ กับ กล้องโพลารอยด์ สุดน่ารัก!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up