5 ฟิตเนสเกิร์ลตัวแม่ สวยสตรองและเซ็กซี่

Alternative Textaccount_circle
event

         ต้องบอกก่อนเลยว่าช่วงนี้เทรนด์การดูแลสุขภาพของผู้หญิงเรากำลังมาแรง สุดฯ เลยมีเหล่าบรรดา ฟิตเนสเกิร์ลตัวแม่ ของต่างประเทศมาฝาก แต่ละคนเรียกได้ว่าเป๊ะเว่อร์

จะมีใครบ้าง ตามมาเลยค่า

@ babebani

สาวเกาหลีที่ไม่ได้มาแบบแนวผอมบาง แต่การผอมของเธอนั้นมีกล้ามเนื้ออยู่ด้วย เป็นสาวที่ชื่นชอบการเล่นโยคะ และมักโพสต์รูปต่างๆ ไว้ให้ได้ชมกัน รวมไปถึงเรื่องอาหารการกินเธอก็ลงไว้ให้หมด ยังไม่พอค่ะเธอยังทำคลิปออกกำลังกายสั้นๆ ไว้ให้ได้ทำตามกันอีกด้วย เรียกได้ว่าติดตามเธอแล้ว หุ่นปังแน่นอน

ฟิตเนสเกิร์ลตัวแม่

@ jess.02.23

สาวเกาหลีอีกหนึ่งคนที่เล่นทั้งโยคะและฟิตเนส ซึ่งในไอจีเธอจะโพสต์รูปอวดหุ่นสวย บวกกับการกินและไลฟ์สไตล์ในชีวิตของเธอให้ได้ติดตาม รวมไปถึงแฟชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกายสุดเซ็กซี่ รับรองว่าติดตามเธอแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

ฟิตเนสเกิร์ลตัวแม่

@ diazdilya

ย้ายมาทางฝั่งเมกากันบ้าง สาวคนนี้ผิวแทนสวยเลยทีเดียว ในไอจีของเธอจะมีการโพสต์ภาพไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงวิธีการกินอาหารสำหรับสาวๆ ที่กำลังหันมาออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีการแนะนำโปรตีนที่ควรดื่มของสาวฟิตเนสอีกด้วย เข้ามาฟอลติดตามเธอดูค่ะ เป็นแรงบันดาลใจในการฟิตหุ่น

@ rocamoon

คุณแม่ลูกหนึ่งที่แซ่บเว่อร์ หุ่นเป๊ะมากมาย ในไอจีของเธอจะโพสต์ภาพสวยๆ และทริคการออกกำลังกายไว้ให้ได้อ่านและลองทำตามกัน หรือถ้าการอ่านยังไม่พอ เธอก็ทำคลิปออกกำลังกายสั้นๆ ไว้ให้ด้วย ประมาณว่าสวยได้ เฟิร์มได้ใน หนึ่งนาทีอะไรแบบนี้ นอกจากนี้เรื่องอาหารเธอก็ลงไว้ให้ด้วยเช่นกัน

@ mysweatlife

คุณแม่หุ่นสวยอีกคนที่เล่นทั้งโยคะและฟิตเนส คือมีความสตรองของแท้ หุ่นนี่เป๊ะมาก ในไอจีเธอจะโพสต์ภาพตอนออกกำลังกายพร้อมด้วยเกร็ดความรู้เล็กๆ ไว้ให้ได้อ่าน รวมไปถึงคลิปต่างๆ ที่ทำตามได้ทุกที่ทุกเวลา ลองตามไปฟอลค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง

 

ภาพจาก : babebani, jess.02.23, diazdilya, rocamoon, mysweatlife

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

หลากหลายทรงผมสุดเก๋ สไตล์ สายป่าน อภิญญา

แฟชั่นสตรีทสุดเท่ สไตล์ จีน่า MBO ที่สาวไทยแต่งตามได้ไม่ Out

แฟนคลับเตรียมเฮ ลีมินโฮ ปล่อยเพลงใหม่

ส่อง ซุปตาร์ฮอลลีวูดหน้าสวย โตมาแล้วเป๊ะเว่อร์

คิม ซู ฮย็อน เบิดเดย์ ยี่สิบเก้า กับความหน้าเด็กตลอดกาล

เหตุผลที่สาวๆ หลายคน ตกหลุมรัก น้องกอม

KyuHyun ปล่อยเพลง Blah Blah มอบให้กับแฟนเพลงชาวไทย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up