หลากหลายทรงผมสุดเก๋ สไตล์ สายป่าน อภิญญา

Alternative Textaccount_circle
event

           เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกคนสำหรับ สายป่าน อภิญญา ที่ล่าสุดสร้างความฮือฮากับทรงผมสั้นสุดเท่ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็มีการเปลี่ยนทรงผมมาตลอด

ไปดูกันหน่อย…ว่าผ่านทรงไหนมาบ้าง

ผมฟูๆ ก็น่ารัก

สำหรับทรงนี้ ต้องบอกก่อนเลยว่าไม่ใช่ทุกคนที่ทำแล้วจะรอด เพราะผมค่อนข้างฟูและหนา แต่สายป่านทำออกมาแล้วดูน่ารัก ดูดี มีความเป็นเด็ก อาจเพราะมีหน้าตาที่ดีอยู่แล้ว บวกกับเป็นคนตัวเล็กด้วย พอทำทรงผมแบบนี้เลยดูเหมาะ ซึ่งทรงนี้มาจากภาพยนตร์เรื่องพลอย  ถ้าอยากรู้ว่าน่ารักขนาดไหน ไปดูย้อนหลังได้นะคะ

สายป่าน อภิญญา

หัวเห็ดก็แบ๊วดี

สำหรับทรงนี้ ช่วงนั้นกลายเป็นกระแสมากมาย มีคนไปตัดตามกันค่อนข้างเยอะ เพราะมันดูน่ารัก แบ๊ว แถมตัดออกมาแล้วดูเด็ก ซึ่งสายป่านตัดผมทรงนี้ตอนแสดงเรื่อง 32 ธันวา ไม่แปลกใจที่หลายๆ คนจะชอบ เพราะสุดฯ ดูเรื่องนี้ยังติดใจในความน่ารักของนางเลย ผญ.อะไร ทำผมทรงไหนก็ดูดี

สายป่าน อภิญญา

ผมตรงยาว สลวยสวยเก๋

ผมยาวแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนชอบมาก เพราะหลังจากผ่านทรงผมมามากมาย สายป่านก็ได้ไว้ผมยาวอย่างเป็นทางการ ไว้มานานพอสมควร ซึ่งผมของนางนั้นตรง สวย ดูมีวอลลุ่ม เข้ากับบุคลิกและการแต่งตัวของนางมากๆ ชอบนะ เก๋ไปอีกแบบ

สั้นบระบ่า ก็งาม

หลังจากไว้ผมยาวมาได้สักพัก นางก็คงอยากเปลี่ยนทรงผมใหม่ เลยไปตัดผมสั้นประบ่ามารับซัมเมอร์ ซึ่งก็เป็นไปตามคาดค่ะ ออกมาสวย น่ารัก ดูดี มีความแบ๊ว บางครั้งก็ดูเท่ คือนางตัวเล็ก หน้าสวย ตัดทรงไหนก็ดีงาม

สั้นให้สุด!!

ล่าสุดอย่างที่บอก กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลมากมาย เพราะนางไปตัดผมสั้นแบบว่าเห็นแล้วต้องอุทานเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า หล่ออ่ะ เป็นผมซอยสั้นที่โคตรเท่ ดูดี ด้วยความที่นางหน้าเล็กด้วย พอตัดแบบนี้เลยดูเหมาะ งานนี้สาวๆ เตรียมกรี๊ดกับลุคใหม่ของนางกันได้เลย!!

 

ภาพจาก : apinnya,Dek-D.com

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

แฟชั่นสตรีทสุดเท่ สไตล์ จีน่าMBO ที่สาวไทยแต่งตามได้ไม่ Out

ซุปตาร์สาวโชว์แผ่นหลัง ขาว สวย เซ็กซี่กว่านี้ไม่มีแล้ว

ส่อง ซุปตาร์ฮอลลีวูดหน้าสวย โตมาแล้วเป๊ะเว่อร์

บลอสซั่ม สาวประเภทสองจาก The Face SS3 สวยจนผู้หญิงต้องยอม!

ฮิปสเตอร์สุดชิค เคมีเข้ากันดี๊ ดี นท&คาริสา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up