10 ดาราสาววัย 35 ปี ชีวิตดี๊ดีนะ ขอบอก

Alternative Textaccount_circle
event

สุดสัปดาห์เข้าสู่วัย 35 ปีแล้ว และก็มีดาราสาวหลายคนเลยนะที่เกิดปีเดียวกับสุดฯ ไหนๆ ก็ไหนๆ ลองมาดูกันดีกว่าว่า ดาราสาววัย 35 ปี มีใครกันบ้าง แล้วเขามีชีวิตดี๊ดียังไง ขอบอกว่า 35 ก็ยังแซ่บนะจ๊ะ คริคริ

 

ดาราสาววัย 35 ปี ชีวิตดี๊ดีนะ ขอบอก

 

พลอย-เฌอมาลย์ เกิดวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2525
กำลังจะย่างเข้าวัย 35 ปีแล้ว แต่ยังดูแซ่บเว่อร์อยู่เลย เรียกว่าช่วงนี้เป็นช่วงพีคของสาวพลอยเลยก็ว่าได้นะ ทั้งหุ่นสุดแซ่บที่เธอขยันโชว์ให้หนุ่มๆ น้ำลายหกเล่น ทั้งไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่แสนจะน่าอิจฉา หน้าที่การงานก็ไปได้สวยสุดๆ ช่วงนี้เธอมีแบรนด์เสื้อผ้าเท่ๆ เป็นของตัวเองด้วยนะกับ Chermarn Collection เรียกว่าถึงจะโสดก็ไม่แคร์ ตอนนี้ชีวิตดีเฟร่อ หรือใครจะเถียง

ดาราสาววัย 35

ดาราสาววัย 35

 

บี-น้ำทิพย์ เกิดวันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2525
กำลังจะ 35 แล้วในปลายปีนี้ แต่ถ้าไม่รู้มาก่อนคงไม่เชื่อใช่มั้ยล่ะ เพราะนอกจากสาวบีจะดูเป๊ะเว่อร์ทุกอณูแล้ว หน้าก็ยังดูเด็กม้ากมาก ตอนนี้สาวบีปังสุดๆ ในบทบาทเมนทอร์สุดมั่นในรายการ The Face Thailand Season 3 แถมงานแสดงก็มี งานเดินแบบ ถ่ายแฟชั่นก็เพียบ ถ้า 35 แล้วยังเป๊ะแบบนี้ก็ไม่ต้องแคร์เรื่องอายุแล้วมั้ย

ดาราสาววัย 35 ดาราสาววัย 35

 

แพง-ขวัญข้าว เกิดวันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2525
สาวเก่งมากความสามารถ นอกจากจะเป็นทั้งดีเจ พิธีกร คอลัมนิสต์แล้ว ยังมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง ซึ่งสุดฯ เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักแน่ๆ อย่างแบรนด์ Kwankao แต่ละคอลเล็คชั่นก็สวยน่าสอยทั้งนั้น ล่าสุดแพงเพิ่งเข้าพิธีสมรสกับวรนัยน์ วาณิชกะ บรรณาธิการนิตยสารจีคิวไทยแลนด์ งานแต่งอบอุ่น หรูหรา และโรแมนติกสุดๆ ชีวิตดี๊ดีมั้ยล่ะแบบนี้

ดาราสาววัย 35 ดาราสาววัย 35

 

เจน-เจนสุดา เกิดวันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2525
หนึ่งในแก๊งนางฟ้าอีกคนที่ออกเรือนเรียบร้อย นอกจากงานพิธีกรจะปังมากๆ แล้ว สาวเจนยังมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองด้วย ชื่อแบรนด์ Janesuda ที่ตอนนี้กำลังไปได้สวยทีเดียวเชียว และหลังจากแต่งงานมาได้ประมาณ 1 ปี ล่าสุดก็มี น้องควินน์ ลูกชายตัวน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แหม ชีวิตการงานก็ดี ชีวิตครอบครัวก็เริดนะคนนี้

ดาราสาววัย 35 ดาราสาววัย 35

 

กระแต-ศุภักษร เกิดวันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2525
ปลายปีนี้ก็จะเข้า 35 ปีแล้วสำหรับนักแสดง นางแบบ นักแข่งรถ และคุณแม่ยังสาวคนนี้ ตอนนี้ “น้องเจ้าขา” ลูกสาวกำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าหลงเลยทีเดียว ตอนนี้สาวกระแตก็รับงานบ้างประปราย ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเลี้ยงลูก ดูจากภาพแล้ว คุณแม่กระแตแฮ็ปปี้ ชีวิตดี๊ดีสุดๆ

ดาราสาววัย 35 ดาราสาววัย 35

 

นุ่น-ศิรพันธ์ เกิดวันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2525
คนนี้ดูชีวิตดีทั้งเรื่องงาน ที่พอรับแสดงกี่เรื่องต่อกี่เรื่องก็ปังเว่อร์ๆ และเรื่องความรักกับหนุ่มท็อป-พิพัฒน์ ที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่ก็หวานอย่างสม่ำเสมอ ช่วงนี้สาวนุ่นดูเอ็นจอยกับการทำขนมมากๆ ถ้าว่างๆ เราจะเห็นวิดีโอทำขนมของเธอในไอจีบ่อยๆ ชีวิตดูแฮ็ปปี้สุดๆ เลยอะ

ดาราสาววัย 35 ดาราสาววัย 35

 

จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ เกิดวันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2525
มีงานเรื่อยๆ ไม่เคยขาดกับนักแสดงมากฝีมือคนนี้ เล่นเรื่องไหนก็ปังเรื่องนั้นแหละ เวลาว่างๆ สาวจั๊กจั่นก็ดูแฮ็ปปี้กับการกิน เที่ยวพักผ่อน และอยู่กับน้องหมา ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเธอรักสัตว์มากๆ แถมยังอุทิศตนในการช่วยเหลือเหล่าสัตว์ด้อยโอกาสด้วย ทั้งสวยทั้งใจบุญ มิน่าเลยดูสดใสแม้วัยเข้า 35 ปี

ดาราสาววัย 35 ดาราสาววัย 35

 

เอมี่ กลิ่นประทุม เกิดวันที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2525
ความรักดี การงานเด่นอีกคนหนึ่ง เพราะคู่ของเอมี่กับซี-ศิวัฒน์ มีโมเมนท์หวานๆ ให้เราอิจฉาเรื่อยๆ แถมยังมีงานคู่กันไปอี๊ก…ก แม้จะยังไม่มีเบบี๋ตัวน้อย แต่ดูเอมี่มีความสุขกับชีวิตในตอนนี้มากๆ เลยนะ ทั้งแบ่งเวลาไปทำการกุศลตามสมควรด้วย

ดาราสาววัย 35

ดาราสาววัย 35

นุ่น-รมิดา เกิดวันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2525
เชื่อว่าหลายคนอิจฉาสาวนุ่นเป็นแน่ แม้ว่าผลงานของเธอจะไม่ได้เป็นตัวเด่นดังระดับนางเอก แต่ผลงานแต่ละเรื่องถ้าไม่ได้นุ่นก็ถือว่ากร่อยไปเหมือนกันนะ ที่สำคัญ เธอยังเป็นหวานใจของหลุยส์ สก๊อต พระเอกหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 ข้อนี้แหละที่ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่อิจฉาตาร้อนเป็นที่สุด งานก็ดี ความรักก็เด่นแบบนี้ เรียกว่าชีวิตดีมั้ยล่ะ

ดาราสาววัย 35 ดาราสาววัย 35

 

เมจิ-คัคกิ่งรักส์ เกิดวันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2525
ต้องยอมรับจริงๆ ว่าหลังเปลี่ยนชื่อเมจิงานแน่นขึ้นมาก ทั้งงานแสดงและธุรกิจสินค้าหลายตัว เวลาว่างเมจิก็จะไปหาของอร่อยๆ กินแล้วอัพรูปอวดลงไอจี และอีกกิจกรรมที่เธอทำบ่อยๆ คือ การทำบุญ เรียกว่าสวยและรวยและใจบุญมาก ณ จุดนี้ แล้วจะไม่ให้ชีวิตดีได้ยังไง เนอะ

ดาราสาววัย 35 ดาราสาววัย 35

 

ภาพจาก Instagram : @jakjaan_akhamsiri@noonrami , @pangkwankao , @noon_siraphun , @meijinaka , @janesuda , @chermarn , @beenamthipofficial , @iamkratae

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ดาราสาวไทยผิวขาวใส เป๊ะเว่อร์ จนต้องเหลียวมอง!!

ส่อง ดาราสาวปากสวย ทาลิปแบบไหนก็ปัง!!!

ดาราสาวตาหวาน หนุ่มๆ มองแล้วใจละลายแน่นอน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up