ฮิปสเตอร์สุดชิค เคมีเข้ากันดี๊…ดี นท&คาริสา

Alternative Textaccount_circle
event

          กระแสคู่จิ้นชายหญิงกำลังมาแรงล่าสุดคู่ของ นท&คาริสา ก็ทำให้บรรดาแฟนคลับหลายคนจิ้นกันมากมาย ถึงแม้จะออกมาพูดแล้วว่าเป็นแค่พี่น้องกัน แต่เชื่อสุดฯ เถอะค่ะว่าสองคนนี้มีสไตล์ที่คล้ายกันและเข้ากันมากๆ

ประเด็นมันอยู่ตรงที่ทั้งสองคนสนิทกันมาก เวลาลงรูปก็จะมีการแท็กหากันเสมอ เลยทำให้แฟนคลับหลายคนต่อเรือรอจิ้นกันเรียบร้อย แต่ถึงแม้ล่าสุดจะออกมาบอกว่าเป็นแค่พี่น้อง จนเรือล่มไปหลายลำ แต่แฮชแท็ก #นทคาริสา ก็ยังสตรองเต็มพื้นที่โซเชียล ด้านฝ่ายนทก็เผยประโยคเด็ดว่า ผู้คนไม่ได้เป็นเกย์ เลสเบี้ยน หรือไบ เขาแค่ตกหลุมรักใครสักคนเท่านั้น” ส่วนคาริสาก็มีประโยคเด็ดเช่นกัน “ฉันไม่มีสเปค ถ้าฉันชอบคุณ ก็คือฉันชอบคุณ” สุดฯ ว่าทั้งสองคนมีความเปHนตัวของตัวเองและมีความคิดที่ดี คราวนี้ก็มาเอาใจช่วยและติดตามความน่ารักของทั้งคู่ต่อไปดีกว่า แต่ที่แน่ๆ อย่าหยุดจิ้นค่ะ!!!

ไปดูความคล้ายกันของสองคนนี้ดีกว่า…

การที่ทั้งสองคนชอบท่องเที่ยว และชอบการถ่ายรูปเหมือนกัน เป็นอะไรที่เหมาะสมมาก เพราะการมีเพื่อนที่สไตล์การเที่ยวแบบเดียวกัน จะทำให้ทริปที่ไปนั้นสนุก

นท&คาริสา

สไตล์การแต่งตัวที่บ่งบอกถึงความเหมือนกัน นั่นคือทั้งสองคนมีความแฟชั่นแพ็คคู่ ชอบอะไรที่คล้ายกัน เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน เลยแบบโคตรจิ้นอ่ะ

นท&คาริสา

ฮิปสเตอร์วินเทจ ทั้งสองคนชอบการแต่งตัวที่ออกแนว 90s บางครั้งก็เน้นสีจัดจ้าน มีความแปลกของแฟชั่นแต่แต่งออกมาแล้วดูดีทั้งคู่

นท&คาริสา

เรื่องการแต่งตัวมันเหมือนกันมาก มากจนแบบคิดว่านี่แหละคือแฟนกัน

นท&คาริสา

จริงๆ สองคนนี้พวกนางเหมือนกันมากมานานแล้วนะ เพียงแต่หลายคนไม่ได้สนใจ จนล่าสุดที่พวกนางแท็กหากัน เลยทำให้เกิดประเด็น คนจิ้นกันทั่วบ้านทั่วเมือง สุดฯ ชอบนะ น่ารักอ่ะ

นท&คาริสา

เอาเป็นว่าทั้งคู่จะอยู่ในสถานะอะไรก็แล้วแต่ สุดฯ จะจิ้นต่อไปและคอยสนับสนุนทั้งคู่เสมอนะคะ จุ๊ฟ!

 

ภาพจาก : notep,carissa_spg

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

ถ่ายปุ๊บได้ปั๊บ กับ กล้องโพลารอยด์ สุดน่ารัก!!!

อีเลฟเว่นสตรีท เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต ซงจุงกิ&มิว นิษฐา

ผู้ชายกล้ามท้องแน่น สัมผัสแล้วใจสั่น

คิม ซู ฮย็อน เบิร์ธเดย์ยี่สิบเก้า กับความหน้าเด็กตลอดกาล

ส่อง เด็กหน้าตาละอ่อน ที่ว่ากันว่ากินแล้วเป็นอมตะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up