5 มิตรภาพของซุปตาร์เกาหลี อบอุ่น น่ารักอ่ะ

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าให้พูดถึง มิตรภาพของซุปตาร์เกาหลี ที่หลายคนรู้จักคงมีด้วยกันหลายคน แต่มีบางคน บางคู่ที่เราอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนว่าพวกเขาสนิทกัน วันนี้สุดฯ เลยรวมมาฝาก

จะมีใครบ้างไปดูกันค่า

Park Bo Gum – V of BTS

ความสัมพันธ์สุดน่ารักของสองคนนี้ ถูกเปิดเผยมากขึ้นเมื่อทั้งคู่ไปเที่ยวสวนสนุกด้วยกัน และยังคอยโพสต์ให้กำลังใจกันและกันอยู่บ่อยๆ ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ยังไม่พอโบกอมยังเป็นแฟนคลับวง BTS เพราะเขาชอบการร้องเพลงและการเต้นของวงนี้มากๆ ทั้งสองคนจึงเป็นเพื่อนที่สนิทกันและออกแนวไปทางน่ารักมุ้งมิ้ง น่าเอ็นดู

มิตรภาพของซุปตาร์เกาหลี

Hyoyeon Girls’ Generation – Lee Jong Suk

จงซอกเคยบอกว่าฮโยยอนเป็นเพื่อนที่เข้าใจและเขาสามารถพูดคุยได้ทุกเรื่อง เพราะสมัยตอนที่จงซอกยังเป็นเด็กฝึกหัดของวงไอดอลวงหนึ่งอยู่ ตอนนั้นเขาได้รู้จักกับฮโยยอนและสนิทกันตั้งแต่นั้นมา อาจเพราะอายุใกล้เคียงกัน เลยทำให้เข้ากันได้ดี

มิตรภาพของซุปตาร์เกาหลี

T.O.P BigBang – Lee Jung Jae

ต้องยอมรับว่าสองคนนี้มองผ่านๆ ไม่น่าสนิทกันได้ เพราะจองแจอายุมากกว่าท็อปถึง 13 ปี แต่พวกเขารู้จักกันผ่านการแนะนำของเพื่อนคนหนึ่งในวงการ ซึ่งจองแจมีความสนใจเหมือนกันกับท็อป เลยทำให้ทั้งสองคนสนิทกัน และเคยถ่ายภาพร่วมกันลงในโซเชียลส่วนตัว เพื่อยืนยันว่าเขาสนิทกันจริงๆ นะ

มิตรภาพของซุปตาร์เกาหลี

Seungri BigBang – Jessica

ทั้งสองคนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แถมซึงรียังคอยสนับสนุนเจสสิก้าตลอดมา ยังไม่พอซึงรียังสนิทกับไทเลอร์ ควอน แฟนหนุ่มของเจสสิก้าอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพที่ดี และอบอุ่นมากๆ

Lee Hyun Woo – IU

สำหรับคู่นี้ด้วยความที่สนิทกัน เลยทำให้คนมองว่าพวกเขาทั้งสองกำลังเดท แต่ที่จริงแล้วพวกเขาคือเพื่อนที่สนิทกันมาก เพราะเคยร่วมงานด้วยกัน เลยทำให้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ สุดฯ ว่าคู่นี้น่ารักดี

 

ภาพจาก : DramaFever ,We Heart It, Daebakkpop, Soompi

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

แฟนคลับเตรียมเฮ ลีมินโฮ ปล่อยเพลงใหม่

คิม ซู ฮย็อน เบิดเดย์ยี่สิบเก้า กับความหน้าเด็กตลอดกาล

เหตุผลที่สาวๆ หลายคนตกหลุมรัก น้องกอม

KyuHyun ปล่อยเพลง Blah Blah มอบให้กับแฟนเพลงชาวไทย!

อาหารญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟ หนุ่มยุ่นงานดี ไม่แพ้เกา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up