แต่งห้องนอนโทนชมพู ฟรุ้งฟริ้งแต่ไม่เว่อร์

Alternative Textaccount_circle
event

          ช่วงนี้เข้าสู่เทสกาลแห่งความรัก หลายคนกำลังมองหาของตกแต่งห้องสีชมพูกันอยู่ใช่มั้บล่ะคะ สุดฯ เลยมีตัวอย่างการ แต่งห้องนอนโทนชมพู มาฝาก รับรองว่าไม่หวานเกินไป ไม่เว่อร์กินไป เก๋แน่นอน

เบาๆ สะอาดตา

สำหรับการแต่งห้องนอนชมพูโทนแรกนี้ จะเน้นออกแนวไปทางชมพูขาว คืออาจจะเน้นขาวมากกว่า หรือชมพูมากกว่าก็ได้ แล้วแต่ชอบ ซึ่งการแต่งห้องโทนนี้นั้น แต่งไม่ยาก อาจจะเลือกปลอกหมอน ผ้าห่มที่มีสีชมพูอ่อน อย่าให้เข้มจนเกินไป เพราะจะดูตัดกันมากเกิน เน้นให้ดูกลมกลืนจะเข้ากว่า ให้อารมณ์แบบสบายตา สบายใจ นอนแล้วรู้สึกดี อาจจะหาโคมไฟสีขาวเล็กๆ มาประดับ ก็เก๋อยู่ค่ะ

แต่งห้องนอนโทนชมพู

ชมพูผสมน้ำตาล วินเทจแอบหวาน

การแต่งห้องนอนโทนชมพูแนวนี้ ถ้ามองผ่านๆ อาจไม่ค่อยเข้ากันมากนัก แต่สุดฯ แนะนำว่าวิธีที่จะแต่งออกมาให้ดูดี ง่ายๆ เลยค่ะ แค่หาเฟอร์นิเจอร์ที่มีสีน้ำตาลมาประดับตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นชั้นวางของ เก้าอี้ไม้ กรอบรูป ฯลฯ ในส่วนของผ้าปูเตียงก็แนะนำให้เน้นสีชมพูอ่อน อย่าให้เข้มเกินไป ไม่งั้นจะดูสีจัดจ้านเกิน ไม่น่านอน ห้องนอนโทนนี้ถ้าแต่งออกมาแล้วจะทำให้รู้สึกเย็น สบายตา นอนหลับสบาย

แต่งห้องนอนโทนชมพู

หรูหราในแบบชมพู

มาถึงห้องนอนที่ต้องบอกก่อนเลยว่าค่อนข้างดูไฮโซ เพราะโทนนี้จะเน้นไปทางสีทอง อาจจะไม่จำเป็นต้องทองเว่อร์ แต่ขอให้มีอยู่บ้าง เพราะจะทำให้ห้องดูมีความหรู ผ้าปูเตียงเน้นสีชมพูอ่อนไปจนถึงปานกลาง ไม่ควรใช้สีชมพูเข้ม เพราะจะดูไม่แพง เฟอร์นิเจอร์อาจจะหาอะไรก็ได้ที่มีสีทองผสมอยู่มาจัดแต่งห้อง แค่นี้ก็ได้ห้องนอนฉบับคุณหนูแล้วล่ะค่ะ

ความชมพู ลงตัวแบบฮิปสเตอร์

ความเป็นฮิปสเตอร์ไม่มีวันตาย การแต่งห้องนอนก็เช่นกัน ซึ่งโทนนี้จะเน้นสีชมพู ผสมกับความเป็นหินอ่อน หรือลายพวกตาราง ลายน้ำทะเล ท้องฟ้า ไม่จำเป็นต้องเป็นผ้าปูที่นอนลายนี้อย่างเดียว อาจจะใช้ผ้าปูที่นอนทั่วไป เน้นชมพูอ่อน แล้วหาพวกแจกัน กรอบรูป หรือโต๊ะที่มีผ้าปูลายหินอ่อน ลายน้ำทะเลมาประดับก็ได้ รับรองว่าห้องนอนจะดูเก๋ขึ้นมาทันที

ชมพูฟรุ้งฟริ้ง แบบสาวหวาน

มาถึงห้องนอนที่ชมพูทั้งห้องกันบ้าง โทนนี้เหมาะกับคนที่ชอบอะไรชมพูมากจริงๆ เพราะจะมีการประดับตกแต่งไปด้วยไฟสีชมพู ผ้าสีชมพู แต่ไม่เน้นชมพูเข้มนะ เพราะจะดูน่ากลัวเกินไป การแต่งโทนนี้ไม่ยาก หาอะไรก็ได้ที่มีสีชมพูมาจัดเข้าไปในห้อง (แต่ต้องเป็นระเบียบ) แค่นี้ก็ฟรุ้งฟริ้ง น่านอนแล้วค่า

 

ภาพจาก : SheerLuxe, designbuildideas.eu, Heart Handmade UK

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

5 กิจกรรมแนะนำสำหรับสาวโสด สวย เชิด รับวาเลนไทน์

ทำไมถึงยังโสด ?? เราทำพลาดตรงไหนหรือเปล่

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up