Dakota Johnson ความแซ่บที่สุดในยุคนี้!!!

Alternative Textaccount_circle
event

         แหม!! หลังจากได้ไปดู Fifty Shades Darker มาแล้ว สุดฯ เลยคิดว่า Dakota Johnson นางเอกของเรื่องนั้น นางไม่ธรรมดา มีความแซ่บ และความเซ็กซี่ขั้นสุด บอกเลยว่านางฝากผลงานไว้ค่อนข้างมากพอสมควร

ไปดูกันหน่อย…ว่ามีเรื่องอะไรบ้าง!!!

Need for Speed (2014)

เป็นเรื่องราวของนักแข่งรถชื่อโทบี้ มาร์แชล ที่ถูกใส่ร้ายในคดีที่เขาไม่ได้ก่อ เมื่อพ้นโทษออกมา เขาก็มาลงแข่งในการแข่งขันรถข้ามประเทศสุดโหดเพื่อจัดการแก้แค้นคนที่ใส่ร้ายเขา เรื่องนี้นางก็ร่วมเล่นด้วย ใครเคยดูก็จะเห็นนางอยู่บ้าง ซึ่งตอนนั้นสุดฯ ว่าก็น่ารักนะ แอบมีความสวย ใสๆ อ่ะ

Dakota Johnson Dakota Johnson

Black Mass (2015)

สร้างจากเรื่องจรืงของ Whitey Bulger เจ้าพ่อมาเฟียที่มีความผิดร้ายแรงทางอาญาที่น่าอับอายที่สุดในประวัติศาสตร์ของเซาท์บอสตัน และเขายังเป็นแอบเป็นสายให้ FBI เพื่อโค่นล้มมาเฟีย เรื่องนี้นางดูโตขึ้น สวยขึ้น แล้วพอมาเล่นหนังแนวนี้ก็ดูมีความเหมาะสมกับลุคนาง สวยอ่ะ ชอบ

Fifty Shades of Grey (2015) 

เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง คริสเตียน เกรย์ มหาเศรษฐีหนุ่มวัย 27 ปีและอนาสตาเซีย สตีล นักศึกษาสาว ที่ความรักเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอด เป็นหนังอีโรติก โรแมนติกที่แบบว่าจำกัดเรท ซึ่งเรื่องนี้นางก็เล่นได้ดีนะ แต่แอบอิจนางเบาๆ ได้กินของดี อิอิ

How to be Single (2016) 

หนังที่เล่าเกี่ยวกับความโสดของสาวๆ ที่หลายคนมองว่าเป็นเรื่องไม่ดี แต่หนังเรื่องนี้จะทำให้มุมมองของคุณเปลี่ยนไป เพราะหนังจะทำให้คุณชื่นชมและชื่นชอบในความโสด แบบที่แซ่บเว่อร์เลยล่ะค่ะ เรื่องนี้นางสวยมาก มีความแซ่บ ความปัง เล่นบทแนวนี้ก็เก๋ดี

Fifty Shades Darker (2017) 

เป็นเรื่องราวต่อจากภาคแรก คริสเตียน เกรย์ ผู้บอบช้ำจากความรัก พยายามตามง้อแอนัสเตเชีย สตีล ให้กลับมาคืนดีกับเขา ภาคนี้ค่อนข้างดาร์คขึ้น และมีความอีโรติกมากขึ้น ฟินมากขึ้น นางเล่นภาคต่อนี้ได้แบบว่าเซ็กซี่สุดไรสุด มีความเร่าร้อน และสวย ชอบอ่ะ นางเล่นได้ถึงอารมณ์ #ปรบมือ

Fifty Shades Darker

ภาพจาก : masded, InqPOP!, 300mblinks, Mountain Xpress

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

สาวเกาหุ่นเป๊ะ สวย แซ่บ ต้องยอม!!

อวดหุ่นสวยฉบับ สาวสุขภาพดี เป๊ะทั้งตัว!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up