พระเอกนางเอกเกาหลี ที่เล่นด้วยกันแล้วน่ารักอ่ะ

Alternative Textaccount_circle
event

          เมื่อพูดถึง พระเอกนางเอกเกาหลี ที่เล่นด้วยกันแล้วน่ารัก ดูแล้วรู้สึกฟิน รู้สึกเคลิ้มตาม เหมือนเป็นแฟนกันจริงๆ ก็มีด้วยหันหลายคู่ หลายแนว

ไปดูกันหน่อย ว่าใครคู่กับใครแล้วน่ารักบ้าง

Gong yoo & Yoon Eun Hye

มาต่อกันที่คู่นี้ ที่สุดฯ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะตอนที่ซีรีส์ Coffee Prince ออนแอร์ไปแค่ไม่กี่ตอน ก็ทำให้หลายคนถึงขั้นฟินไปตามๆ กัน เพราะพระเอกโคตรจะหล่อ มีเสน่ห์ น่ารัก นางเอกก็มีความห้าวๆ พอเล่นด้วยกันแล้วน่ารัก ดูไปก็เขินไปอ่ะ

พระเอกนางเอกเกาหลี

Rain & Song Hye Kyo

คู่นี้เป็นรุ่นที่แบบว่าในตำนานเลย กับซีรีส์สุดฮิตอย่าง Full House ที่ตอนนั้นสุดฯ จำได้ว่ากระแสดีงามมากๆ เรียกว่าดังไปทั่วโลก ที่สำคัญทั้งสองคนเล่นด้วยกันแล้วน่ารักมาก มีความเหมาะสม ดูเข้ากันดี๊…ดี เลยทำให้แฟนคลับแอบจิ้นให้เป็นแฟนกันจริงๆ อยู่บ่อยครั้ง เสียดายตอนนี้พี่เรนแต่งงานแล้ว อิอิ

Lee Jong Suk & Lee Bo Young

สำหรับสองคนนี้มาจากซีรีส์เรื่อง I Hear Your Voice ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ทำให้หลายคนเกิดอาการฟิน ด้วยความที่นางเอกแก่กว่าและพระเอกเป็นเด็ก แถมยังมีความขาวใส น่ากินไปอีก (อยากได้เองเลยอ่ะ) พอเล่นด้วยกันแล้วมันดูน่ารัก อบอุ่น มีความเขินอย่างรุนแรง คือดูแล้วอินอ่ะ

Joo Ji Hoon & Yoon Eun Hye

สำหรับคู่นี้ ดังมาจากซีรีส์สุดน่ารักอย่าง Princess Hours ซึ่งตอนที่ออนแอร์ กระแสก็ดีมากๆ เรทติ้งก็สวย ตัวนางเอกและพระเอก เล่นได้น่ารัก โดยเฉพาะนางเอก มีความใสๆ ซนๆ ชอบอ่ะ ดูแล้วเพลิน บวกกับมาดพระเอกที่นิ่งๆ เลยทำให้ทั้งสองคนดูเข้ากันมากๆ

Joo sang wook & Lee Min Jung

มาถึงสองคนนี้ ที่เล่นด้วยกันแล้วอินมากๆ จากซีรีส์เรื่อง Cunning Single Lady ซึ่งในเรื่องต้องมารับบทเป็นอดีตสามีภรรยากัน คือพระเอกก็มีความกลัวเมียเบาๆ ส่วนนางเอกก็มั่นๆ หน่อย พอทั้งสองมาเล่นด้วยกัน มันสนุกอ่ะ มีความตลกและน่ารัก ดูแล้วเพลิน เหมือนเป็นสามีภรรยากันจริงๆ มีหลายแง่มุมให้ได้ติดตาม ลองไปดูค่ะ

 

ภาพจาก Pinterest : Dramafever, Kiyokistuff, hancinema.net, kmagazinelovers.tumblr.com, Soompi: Kpop, Kdrama & More, couch-kimchi.com,ds-club.com, viki.com

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

อวดหุ่นสวยฉบับ สาวสุขภาพดี เป๊ะทั้งตัว

แต่งห้องนอนสไตล์ขาวมินิมอล เรียบง่าย แต่เก๋

นางเอกเกาหลีหน้าเด็ก ที่หนุ่มๆ หลงรัก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up