อวดหุ่นสวยฉบับ สาวสุขภาพดี เป๊ะทั้งตัว!

Alternative Textaccount_circle
event

     ช่วงนี้คนดังในบ้านเราฮิตการออกกำลังกายเนอย่างมาก วันนี้สุดฯ เลยมี สาวสุขภาพดี มาฝาก ที่บอกเลยว่าแต่ละนางหุ่นเป๊ะ หน้าสวย ยอมในความแซ่บเลยค่ะ

จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย

ขวัญ อุษามณี

สาวคนแรก เป็นนางเอกที่เข้าวงการมาตั้งแต่ยังเด็ก มีความน่ารัก สดใสมาตลอด จนตอนนี้โตเป็นสาว หน้า ผม หุ่น เรียกได้ว่าเป๊ะไปหมด เป็นคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ช่วงหลังเราเลยได้เห็นภาพหนูขวัญ โชว์กล้ามหน้าท้องลงในไอจีบ่อยๆ บอกเลยว่าแซ่บค่า

สาวสุขภาพดี

ยิปซี คีรติ

สาวคนที่สอง นางเอกหนังและละครมากมาย ผ่านผลงานมาเยอะ ช่วงหลังๆ รักการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก ก็มีความฟิตแอนด์เฟิร์มไม่แพ้กัน โชว์ความขาว เซ็กซี่ บวกกับกล้ามท้องสวยๆ ลงไอจีบ่อยๆ ไม่แปลกใจที่สาวๆ หลายคนยึดนางเป็นไอดอลเรื่องฟิตเนส

สาวสุขภาพดี

เกรซ กาญจน์เกล้า

นางเอกอีกคนที่นอกจากความขาว ความน่ารักแล้ว ยังฝากผลงานละครไว้มากมาย ฝีมือการแสดงก็ไม่เป็นรองใคร ช่วงที่ผ่านมาก็เข้าฟิตเนสตลอด มีการลงรูปในไอจีบ่อยๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามกัน สุดฯ บอกเลยว่าหุ่นดีและสุขภาพดีเว่อร์ เห็นนางทีไร รู้สึกอยากไปออกกำลังกายในทันที อยากสวยแบบนางอ่ะ

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช

ต่อกันด้วยสาว ที่เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมานาน เป็นทั้งดีเจ พิธีกร นักแสดง นางแบบ ปัจจุบันนางก็หันมาออกกำลังกายจนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม มีกล้ามท้องสวยงาม แถมยังดูแข็งแรงอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่สวยครบ และดูดี

เบลล่า ราณี

มาถึงสาวคนนี้กันบ้าง เรียกได้ว่าเป็นนางเอกฮอตอีกคน ที่ไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนก็ดีงาม ล่าสุดหันมาออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพมากขึ้น จนตอนนี้หุ่นเป๊ะปังไปเรียบร้อยแล้วค่า มีกล้ามท้อง ดูแข็งแรง ดูเฟิร์ม สวยอ่ะ นางหุ่นแบบนี้แล้วดูมีน้ำมีนวล ชอบ!!

 

ภาพจาก : kwanusa9, gypsykeerati, gracekanklao, vj_ja, bellacampen

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

งามมากมาย ขวัญ-อุษามณี สวยสง่าในชุดไทย

5 สาวฮอลลีวูดสุดฮอต สวย เซ็กซี่ ขยี้ใจ

ทรงผมสั้นแบบเก๋ๆ น่ารัก สดใส ตัดตามได้ทุกคน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up