ตามไปดูแฟชั่นเสื้อสีขาวเก๋ๆ สไตล์ อุรัสยา

Alternative Textaccount_circle
event

            ถ้าพูดถึงเรื่องการแต่งตัวของบรรดาเหล่าดาราในวงการบานเรานั้น ญาญ่า อุรัสยา ถือว่าเป็นเด็กที่แต่งตัวได้น่ารัก เหมาะสมกับทุกสถานการณ์มากๆ อย่างเสื้อสีขาว ถ้าใครตามไอจีน้องอยู่ จะรู้ว่าน้องใส่บ่อยมาก แถมยังออกมาดูดีอีกด้วย สุดฯ เลยรวบรวมการแต่งตัวแมทช์กับเสื้อขาวของน้องมาฝาก

จะน่ารักและเท่แค่ไหน ไปดูกันเลย!!!

ลุคแรกเป็นเสื้อกล้ามสีขาว แนวสบายๆ ใส่คู่กับกางเกงกำมะหยี่เอวสูงสุดฮิตสีดำ เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ ออกแนวแต่งแบบมินิมอล ใครที่ชอบใส่กางเกงเอวสูง ลองแต่งแนวนี้ดูก็เท่ดีนะคะ

อุรัสยา

ลุคที่สองเสื้อยืดคอกลมสีขาว บวกกับกางเกงยีนส์ขาสั้นขาดๆ ออกแนวเซอร์ๆ แต่ดูดี แอบเก๋ด้วยการใช้เสื้อผูกตรงเอว ให้ลุคออกแนวสตรีท สุดฯ ชอบนะ เป็นเสื้อผ้าที่หาได้ง่าย ใครๆ ก็แต่งตามได้

อุรัสยา

ลุคนี้เป็นสาวเท่ แต่แอบเซ็กซี่ ด้วยเสื้อครอปเปิดใหล่ น้องแมทช์กับกางเกงยันส์สี่ส่วน มีความเซอร์ตรงรอยขาดของกางเกง เหมาะกับการแต่งไปเที่ยวกับเพื่อน ดูมีความแฟชั่น เก๋ดี ใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบก็ลุยๆ ดีนะ

เสื้อเชิตขาวแขนยาวกับกางเกงยีนส์ขายาว เป็นอะไรที่เบสิคและดูดีเสมอ สุดฯ ว่าสาวๆ บ้านเราแต่งตามกันได้ เพราะดูเท่ ดูมีสไตล์ ที่สำคัญแต่งออกมาแล้วดูแพง

มาเป็นแนวสาวหวานบ้าง แต่แอบมีความลุยๆ ด้วยกางเกงผ้าสีเขียวขี้ม้า จริงๆ สามารถใส่คู่กับเสื้อยืดสีขาวก็ได้นะ

เดรสลูกไม้หวานๆ เหมาะกับการแต่งไปทะเล ไปเที่ยว ให้อารมณ์แบบสาวน่ารัก สดใส มีพร็อพเป็นกระเป๋าหนังสะพายข้างสักใบ แค่นี้ก็ดูดีแล้วค่า

เสื้อสีขาวสามารถนำมาแมทช์กับเอี๊ยมที่เป็นกระโปรง หรือเอี๊ยมยีนส์ก็ได้ สมัยนี้นิยมแต่งกันมาก ใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบ โอ้ยยย!! ลุคนี้คือดี!!

เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงวอร์มผ้ายืด และรองเท้าผ้าใบ ก็เป็นอะไรที่แต่งได้เป็น everyday look เพราะไม่เยอะเกิน ไม่น้อยเกิน ออกมาดูดี เป็นสาวสปอร์ตเกิร์ลเบาๆ

เสื้อยืดขาวกับกางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบ คือลุคที่สาวๆ แต่งแล้วรอด จะอ้วนจะผอม สุดฯ ว่าสามารถแต่งได้ มันดูเรียบง่าย แต่เก๋

เชิ้ตขาวตัวยาวกับกางเกงยีนส์สีเข้ม ก็ช่วยพรางต้นขาได้ดี ใส่แล้วดูมีความเพรียว สาวอวบสามารถใส่ตามน้องได้เลย เพราะลุคของน้องญ่าแต่ละลุค น้องแต่งได้แบบเรียบง่ายและทุกคนสามารถแต่งตามได้สบายมาก

 

ภาพจาก : urassayas

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

6 ลุคสบายๆ สไตล์ kimberley ที่สาวๆ แต่งตามได้

ถ่ายรูปทั้งที มาโพสต์ท่าให้ ขาเรียวเล็ก

งามมากมาย ขวัญ-อุษามณี สวยสง่าในชุดไทย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up