ทรงผมสั้นแบบเก๋ๆ น่ารักสดใส ตัดตามได้ทุกคน

Alternative Textaccount_circle
event

           ช่วงนี้ต้องยอมรับงว่ากระแสผมสั้นค่อนข้างมาแรง สุดฯ เลยมี ทรงผมสั้นแบบเก๋ๆ ของบรรดาเหล่าคนดังต่างๆ ในไอจีมาฝาก ที่รับรองว่าสาวๆ สามารถตัดตามได้ ไม่โป๊ะ แถมยังดูดีอีกด้วย

จะมีไอจีใครบ้าง ไปดูกันเลยค่า

@gggubgib36

สาวคนแรก ถึงแม้จะแต่งงานมีลูกแล้ว แต่เรื่องความแซ่บต้องยกให้เลยค่ะ เพราะเรื่องของสีผม ทรงผมต้องนางเท่านั้น ช่วงนี้ตัดผมสั้น แบบปัดข้าง อาจจะดูธรรมดา แต่ถ้าทำสีสวยๆ สุดฯ ว่าก็เผ็ชพอตัวนะ เป็นทรงผมยอดนิยมที่สาวๆ ตัดตามกันได้ สุดฯ เห็นแล้วยังชอบเลย

ทรงผมสั้นแบบเก๋ๆ

@gale_waythaka

สาวคนนี้ ต้องบอกเลยว่าแต่งงานไปแล้ว ยิ่งสวยกว่าเดิม สมัยก่อนไว้ผมยาว แต่ปัจจุบันตัดผมแบบซอยสั้น สุดฯ ว่าเท่อ่ะ จะหวานก็ได้ จะแซ่บก็ดี แต่งได้ทุกลุค ใครที่รู้สึกว่าอยากเป็นสาวมั่น ลองตัดทรงนี้ดูค่ะ เก๋ดีนะแซ่บๆ รับปีใหม่ อิอิ

ทรงผมสั้นแบบเก๋ๆ

@noona_nuengtida

สาวคนที่สาม ก่อนหน้านี้นางไว้ผมยาวมาก่อน ก็ว่าน่ารักแล้ว แต่พอตัดผมสั้น มีหน้าม้าหน่อย ก็ทำให้ดูน่ารักยิ่งกว่าเดิม สุดฯ ว่าทรงนี้คงมีหลายคนชอบ เพราะไม่ต้องเซ็ทผมอะไรมาก อาจจะหยิบผ้าผูกผมมาสักชิ้น แค่นี้ก็ดูน่ารักแล้วค่ะ ตัดตามกันได้ หวานๆ น่ารักดี

@ _thelittleteapot_

สาวคนที่สี่บิวตี้บล็อกเกอร์ ที่ไม่ว่าจะแต่งหน้าโทนไหนก็ดีงามไปหมด มีความน่ารักสดใส เรื่องของทรงผมก็เป็นอะไรที่ดูดี สาวๆ ที่หน้าเล็ก หน้าหมวย สุดฯ ว่าตัดทรงนี้ได้นะ ดูเด็กและดูมีความโคเรียมาก แต่งหน้าอ่อนๆ รับรองว่าปังค่ะ

@ baroctar

สาวคนที่ห้า ถ้าใครเป็นคนชอบทำสีผม มีความเปรี้ยวแซ่บ ก็ลองตัดผมและทำผมแนวนี้ดู ความเก๋คือเวลาปัดข้างแบบเซอร์ๆ ทำให้หน้าเราดูมีมิติ แถมสีผมแซ่บๆ ก็ทำให้หน้าดูผ่อง แต่งหน้าจัดหน่อย สุดฯ ว่ากำลังดีเลย หรือใครคิดว่าสีนี้แรงไปก็ลองทำสีเบาๆ ดูก่อนก็ได้ค่ะ เป็นผมสั้นสไตล์ขุ่นแม่พลอยสมัยก่อน กี่ปีก็ไม่ตกเทรนด์

 

ภาพจาก : gggubgib36,gale_waythaka,noona_nuengtida,_thelittleteapot_,baroctar

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

ซุปตาร์สาวแต่งหน้าสวย โทนส้มๆ ฉ่ำๆ คือดี

รอยสักของคนดังฮอลลีวูด เท่ๆ แต่มีความหมา

ซุปตาร์ไทยปากแดง สีแจ่ม รับตรุษจีน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up