ซุปตาร์ไทยปากแดง สีแจ่ม รับตรุษจีน

Alternative Textaccount_circle
event

          ช่วงนี้เริ่มเข้าสู่เทศกาลตรุษจีนกันแล้ว หลายคนกำลังมองหาเมคอัพงามๆ ไปรับอั่งเปา วันนี้สุดฯ เลยมี ซุปตาร์ไทยปากแดง มาฝาก รับรองว่าแซ่บ สวย ปัง

จะมีใครบ้าง ไปดูกันค่า

ขวัญ อุษามณี

ดาราสาวคนแรก เพิ่งเปิดธุรกิจขายลิปสติกเป็นของตัวเอง ต้องบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงที่ทาปากสีแดงได้แจ่มและปังมาก คือเป็นคนหน้าสวย ทาสีอะไรก็รอด แต่ที่สุดฯ ชอบมากคงเป็นสีแดงนี่แหละค่ะ ทาแล้วดูแพง ดูหรู ตรุษจีนนี้แซ่บลืม!!

ซุปตาร์ไทยปากแดง

 

ญาญ่า อุรัสยา

ดาราสาวคนที่สอง ที่ล่าสุดมีความปังมากจากบทนางเองสุดแซ่บในคลื่นชีวิต ซึ่งน้องญ่าเป็นผู้หญิงที่ไม่ต้องทาปากจนแดงเว่อร์ก็ดูดี เป็นคนที่หน้าหวาน ทาปากสีอ่อนๆ แนวชมพูเข้มๆ ก็สวย หรือออกแนวส้มอมแดงก็ปัง ใครที่คิดว่าสีแดงแรงไป ลองทาสีเดียวกับน้องญ่าก็ได้ สุดฯ ว่าหวานดี

ซุปตาร์ไทยปากแดง

ปู ไปรยา

ดาราสาวคนต่อมาที่ตอนนี้โกอินเตอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากแซ่บรับตรุษจีนนี้ ต้องทาปากและปล่อยผมให้ดูเซ็กซี่แบบนางค่ะ เพราะนางแซ่บจริงไรจริง มีความปังมากในลิปสติกสีแดง ดูเซ็กซี่ ดูสวย ดูแพง ชอบอ่ะ

มีน พีชญา

ดาราสาวคนนี้ ปกติก็เป็นคนที่หน้าสวยอยู่แล้ว พอมาทาปากสีแดง สุดฯ ว่ายิ่งดูสวยและเซ็กซี่ขึ้นไปอีก หลังจากส่องไอจีนางเลยทำให้สุดฯ เห็นภาพการไปโชว์ตัวใส่ชุดจีนเต็มยศของนาง บอกเลยว่าสวยเว่อร์ ชอบอ่ะ ดูมีความเป็นจีนที่สง่างาม

น้ำชา ชีรณัฐ

ดาราสาวคนนี้ เป็นทั้งนักร้องและนักแสดง เป็นอีกคนที่ทำแบรนด์ลิปสติกเป็นของตัวเอง ซึ่งเวลาน้ำชาทาปากสีแดง หรือสีเข้มๆ สุดฯ ว่าสวยและแซ่บดี ถ้าตรุษจีนปีนี้ไม่อยากทาปากสีแดง ลองทาสีเลือดหมูดูก็ได้ค่ะ ให้อารมณ์แบบสายฝรั่งดีเหมือนกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพจาก : urassayas, minpechaya, prayalundberg, namcha_tea, kwanusa9

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ แซ่บๆ ที่นี่

10 เรื่องน่าสนใจ ของนางเอกสาวสวยอมตะ จวนจีฮุน

ซุปตาร์สาว ผมยาวหน้าสวย ดูดีไปหมดทุกสัดส่วน

ลดน้ำหนักฉบับเซเลบ เก็บให้ครบ เพื่อหุ่นปั

เผ็ชเบอร์แรง ลูกสาว Sylvester Stallone แซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up