ลดน้ำหนักฉบับเซเลบ เก็บให้ครบเพื่อหุ่นปังและเป๊ะเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
event

            ช่วงนี้สาวไทยหลายคนหันมาออกกำลังกายและดูแลตัวเองกันมากขึ้น วันนี้สุดฯ เลยมีวิธีการ ลดน้ำหนักฉบับเซเลบ ทางฝั่งฮอลลีวูดมาฝาก บางคนก็เคร่ง บางคนก็ชิลๆ แต่ผลที่ได้คือหุ่นสวยสุขภาพดี

จะมีวิธีไหน จากใครบ้าง ไปติดตามกันค่า

Taylor Swift

การลดน้ำหนักของซุปตาร์สาวคนนี้ สุดฯ ว่าไม่ยากเลยใครๆ ก็ทำได้ โดยเทเลอร์จะทานอาหารจำพวกสลัด โยเกิร์ต และแซนด์วิช ในวันธรรมดา แต่พอเข้าสู่ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นางก็จะจัดเต็มทุกอย่างที่อยากทาน โดยนางบอกว่านางจะไม่อดอาหาร แต่นางจะทานของที่อยากทาน แล้วเพิ่มการออกกำลังกายแทน สุดฯ ว่าเป็นความคิดที่ดี เพราะบางคนอดอาหารจนเครียด ลองทำตามนางดูก็ได้นะ เจ๋งดี

ลดน้ำหนักฉบับเซเลบ

Megan Fox

ซุปตาร์สาวสุดเซ็กซี่คนนี้ ถึงแม้ปัจจุบันจะมีลูกไปแล้ว แต่ก็ไม่เคยปล่อยตัวเองให้อ้วนเลย มีแต่สวยขึ้นๆ ตลอด โดยนางบอกว่าวิธีลดน้ำหนักของนางง่ายมากๆ นางมักจะดื่มน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ ก่อนทานอาหารทุกมื้อ เพราะนางเชื่อว่า รูปร่างที่ดี เริ่มจากระบบขับถ่ายที่ดี อันนี้ก็เป็นอีกวิธีที่สุดฯ ว่าน่าลอง นอกจากน้ำหนักลดแล้ว ระบบขับถ่ายในร่างกายยังดีอีกด้วย ลองดูค่ะ

ลดน้ำหนักฉบับเซเลบ

Ariana Grande

นักร้องสาวตัวเล็กสุดเซ็กซี่คนนี้ เดิมทีก็เป็นคนที่ไม่อ้วนอยู่แล้ว แต่ก็ต้องดูแลรูปร่างตลอดเวลา เพราะแต่ละชุดที่นางใส่เด็ดๆ ทั้งนั้น โดยวิธีการลดน้ำหนักของนางนั้นสาวไทยก็สามารถทำได้ นางจะทานอาหารจำพวกแซลมอน ผลไม้แห้ง ข้าวโอ๊ต และน้ำมะพร้าว ส่วนของทานเล่นจะเป็นอัลมอนด์ และเม็ดมะม่วงหิมพานต์  ซึ่งได้คุณค่าทางอาหารและไม่อ้วน

Barbara Palvin

นางแบบสาวสวย หุ่นดีคนนี้ มีวิธีการลดน้ำหนักที่ธรรมดามากๆ คือด้วยความที่ยังอายุน้อย นางก็เลยเลือกทานออมเลต ครัวซองต์คู่กับแยมสตรอเบอร์รี่เป็นมื้อเช้า ส่วนมื้อกลางวันจะทาน สลัดไก่ทอด ซูชิ และปลาดิบ และมื้อเย็นจะทานแค่ขนมปังทาเนย มะเขือเทศ  สุดฯ ว่าก็เป็นอะไรที่ดูดีนะคะ ลองทำตามดู ไม่ต้องอดอาหารด้วย

Madonna

ต่อกันด้วยขุ่นแม่แห่งวงการ ซึ่งวิธีลดน้ำหนักของขุ่นแม่นั้น ถ้าใครคิดว่าวิธีของคนอื่นๆ ที่ผ่านมามันช้า ลองทำตามวิธีขุ่นแม่ค่ะ คือซื้อทุกอย่างที่อยากทาน ซื้อมาให้หมด แต่นั่งดูเฉยๆ แล้วคิดถึงผลที่ตามมาเพื่อให้ปลง!! ถ้าใครใจไม่แข็งพอ สุดฯ แนะนำว่าอย่าลองวิธีนี้เลยค่ะ อาจจะตบะแตกตายไปก่อน 555+

 

ภาพจาก : buzzfeed.com, blog.styleestate.com, stealthelook.com.br,trendyshots.telva.com, justjared.com

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

เผ็ชเบอร์แรง ลูกสาว Sylvester Stallone แซ่บเว่อร์

5 ไอดอลสาวสุดเฟิร์ม กล้ามท้องแน่น เป๊ะอ่

5 ไอจีแฟชั่นสาวฝรั่ง แบบนี้สาวไทยก็แต่งได้

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up