เผ็ชเบอร์แรง ลูกสาว Sylvester Stallone แซ่บเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าพูดถึงนักแสดงฮอลลีวูดที่อยู่ในวงการมานานจนแต่งงานมีครอบครัวแล้วมีลูกสวย หล่อ ลูกสาว Sylvester Stallone คือหนึ่งในนั้น เพราะโตมาแล้วงานดีเหลือเกิน หนุ่มๆ เห็นแล้วอาจจะหัวใจวายได้เลยทีเดียว!!

ไปดูกันหน่อยดีกว่า ว่าชื่ออะไรกันบ้าง

Sophia Stallone

ลูกสาวคนโตของเฮียแกคนนี้ สุดฯ บอกเลยว่ามีความแซ่บขั้นสุด ตอนเห็นครั้งแรกนี่คือตะลึง ทำไมสวยขนาดนี้ มีบุคลิกและหน้าตาเหมือนพ่อเป๊ะ แถมยังชอบอ่านหนังสือและชมภาพยยนตร์แบบคุณพ่อ นอกจากความสวยแล้ว หุ่นยังดีอีกด้วย มีความฟิตแอนด์เฟิร์ม ยอมในความปังของนางค่ะ งานดีขนาดนี้ สงสัยผู้ชายคงมารุมจีบเยอะแน่ๆ อิอิ

ลูกสาว Sylvester Stallone ลูกสาว Sylvester Stallone

Sistine Stallone

ลูกสาวคนกลาง ที่ความสวยไม่แพ้คนพี่เลยสักนิด โอ้ยยย!! บ้านนี้เลี้ยงลูกมางานดีๆ ทั้งนั้น สำหรับคนนี้เดินตามรอยเท้าของคุณแม่ Jenniefer Flavin อดีตนางแบบดังมาแบบติดๆ เพราะได้เซ็นต์สัญญาเป็นนางแบบสังกัด IMG Models คือถ้าเข้าไปดูในไอจี จะรู้เลยว่านางสวย นางแซ่บอ่ะ เป๊ะตั้งแต่คุณแม่ยันคุณลูกเลยค่ะ ยอม!!

Scarlet Stallone

น้องคนสุดท้องที่เด็กสุดในบ้าน แต่ความสวยเทียบเท่าพี่ๆ เลยก็ว่าได้ คือนอกจากความหน้าตาดีแล้ว เรื่องการแต่งตัวก็ยังมีสไตล์ ออกแนวสดใส เซ็กซี่ ดูท่าทางเป็นคนลุยๆ ชื่นชอบการออกกำลังกายและเล่นกีฬาเป็นพิเศษ (ไม่น่าล่ะ หุ่นดีเชียว) สุดฯ ว่านางสามารถเดินแบบ ถ่ายแบบ หรือแสดงหนังได้เลยอ่ะ คือสวย ปัง และมีความสามารถ เก่งและสวยขนาดนี้ คุณพ่อคงหวงแย่เลยเนอะ อิอิ

ดูภาพเดี่ยวของแต่ละคนไปแล้ว มาดูรูปคู่กับคุณพ่อคุณแม่บ้างดีกว่า น่ารักอ่ะ

 

ภาพจาก : sophiastallone, sistinestallone, scarletstallone, officialslystallone, jenniferflavinstallone

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ แซ่บๆ ได้ที่นี่

6 ลุคสบายๆ สไตล์ kimberley ที่สาวๆ แต่งตามได้

เหล่าเซเลปคนดัง ร่วมใจเดินขบวน #WomensMarch

10 เรื่องที่น่าสนใจ ของ Rain และ Kim Tae Hee

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up