แพทตี้-เจเจ ชวนเที่ยวโลเคชั่นสุดสวยจากซีรีส์ ภูมิแพ้กรุงเทพ

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงหลังๆ มีซีรีส์น่ารักๆ ออกมาเยอะ อย่างเรื่องล่าสุดที่สุดฯ แอบติดตามเงียบๆ จนใกล้ถึงตอนจบแล้วคือ ซีรีส์ชุด Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน Lost in คีรีวง ของ GMM 25 นอกจากความน่ารักของเรื่องราวและคู่พระนาง แพทตี้-เจเจ แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ชอบเรื่องนี้คือโลเคชั่นสวยมาก-ก-ก ดูแล้วก็มโนว่าจะหนีกรุงเทพฯ ไปใช้ชีวิตชิลๆ แบบนี้บ้าง #เอาไรกินล่ะ #ทำงานต่อไป

ล่าสุดได้เจอ แพทตี้-เจเจ ก็เลยถามถึงโลเคชั่นของซีรีส์เรื่องนี้เสียหน่อยว่า สวยจริงเหมือนในซีรีส์ไหม + แอบถามเรื่องคอสตูมมาด้วย เพราะว่าเป็นผ้ามัดย้อม ดูชิลๆ เก๋ๆ แปลกตาดี

แพทตี้-เจเจ

  • โลเคชั่นเรื่องนี้สวยจริงเหมือนในซีรีส์หรือเปล่า

แพทตี้ สวยมากค่ะ คีรีวงเป็นที่ที่มีความเป็นธรรมชาติจริงๆ เหมือนว่าความเจริญยังเข้าไปไม่ถึง ซึ่งเราสัมผัสได้เลย

เจเจ ด้วยความที่ผมเป็นคนเชียงใหม่ ก็จะรู้สึกว่าบรรยากาศคล้ายๆ กับป่าที่บ้านผมเหมือนกัน แต่รู้สึกได้ว่าอากาศที่คีรีวงดีกว่า สะอาดกว่า

แพทตี้  เขาบอกว่าที่นี่เป็นที่ที่มีโอโซน มีอากาศบริสุทธิ์ที่สุดในประเทศไทย

เจเจ ต้องถือว่าเราโชคดีมาก อาจจะเป็นเพราะคนยังไม่รู้จักคีรีวงมากนักก็ได้ เพราะขนาดตัวเจเจเองยังไม่รู้จักเลย รู้แค่ว่าเป็นภูเขา น้ำตก ยังคิดว่าน่าจะเป็นทางภาคเหนือ ยอมรับว่ามารู้จักที่นี่ก็เพราะมาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ คือถ้าเอ่ยถึงภาคใต้ก็จะนึกถึงแต่ว่ามีทะเล ปรากฎว่าที่นี่ป่าสวยมากเลยครับ คล้ายๆ เชียงใหม่แต่ว่าภูเขาเตี้ยกว่า

แพทตี้ แพทนี่ไม่รู้จักคีรีวงเลย ด้วยชื่อเมืองที่คล้ายกับเป็นเมืองสมมติ ตอนแรกแพทก็ยังถามพี่ตูน (นพโรจน์ โชติมั่นคงสิทธิ์ – ผู้กำกับ) ด้วยซ้ำว่าเป็นเมืองสมมติใช่ไหมคะ (หัวเราะ) พี่ตูนก็บอกไม่ใช่ เป็นเมืองที่มีอยู่จริงที่ จ.นครศรีธรรมราช

เจเจ คีรีวงมีความเป็นธรรมชาติมาก เป็นภูเขาสลับกับน้ำตก ทำให้เวลาเราไปทำงาน เราเลยไม่รู้สึกเหมือนไปทำงานเลย รู้สึกเหมือนไปพักผ่อนมากกว่า (ยิ้ม)

  • งั้น…แนะนำหน่อยว่าที่ไหนในคีรีวงน่าเที่ยว

แพทตี้ น้ำตกค่ะ เพราะว่าน้ำใสและเย็นมาก เป็นชั้นๆ ลดหลั่นลงมา มีแอ่งน้ำที่มีปลาตัวใหญ่มาก มีคนขึ้นไปให้อาหารปลาด้วยค่ะ

เจเจ ตัวคีรีวงเหมือนจะมีน้ำตกตัดผ่าน สวยมาก รอบๆ จะเป็นภูเขา ประทับใจชาวบ้านที่คีรีวงเป็นพิเศษเลยครับ เพราะเขาอัศยาศัยดีมาก มาคอยดูแลพวกเราทุกอย่าง

  • อยากให้แพทตี้พูดถึงคอสตูมเรื่องนี้ (ผ้ามัดย้อม) หน่อยค่ะ เพราะดูต่างจากลุคที่ผ่านๆ มา

แพทตี้ เป็นครั้งแรกของแพทเลยที่มีโอกาสเห็นวิธีการทำผ้ามัดย้อม สีที่ใช้ก็เป็นสีที่ทำจากธรรมชาติจริงๆ อย่างเปลือกเงาะ เปลือกมังคุด แล้ววิธีการทำก็น่ารักมาก เพราะว่าก่อนที่เขาจะทำ เขาจะต้องมีการคิดลายมาก่อนด้วย ว่าเขาจะทำแบบไหน ไม่ใช่ว่าคิดจะมาทำก็ทำเลย เขาจะวางมาเลยว่าเสื้อตัวนี้นะ ลายมันต้องอยู่ตรงนี้ๆ จนอดไม่ได้ที่จะซื้อกลับมาเหมือนกัน อย่างที่แต่งในซีรีส์ก็ชอบนะคะ รู้สึกสบายตัวดี แล้วเราก็ไม่ได้แต่งแบบนี้บ่อยๆ

  • แล้วจริงๆ แพทตี้แต่งตัวยังไง

แพทตี้ ส่วนตัวแพทจริงๆ แต่งตัวแบบไหนเหรอ ก็แต่งไปเรื่อยๆ นะ ไม่มีสไตล์ที่แน่นอน แล้วแต่ว่าวันนี้อยากแต่งแบบไหนก็แต่งค่ะ

  • เจเจล่ะ ชอบเสื้อผ้าแนวนี้ไหม ปกติเห็นแต่งตัวสไตล์วัยรุ่น

เจเจ จริงๆ เจเจก็เคยแต่งตัวแบบนี้บ่อยๆ นะครับตอนที่อยู่เชียงใหม่ แต่อาจจะไม่ใช่ผ้ามัดย้อม แล้วก็อาจจะไม่ได้ใส่ทั้งชุดแบบนี้ อาจจะแมตช์กับเสื้อยืดบ้าง แต่ก็ชอบนะครับ

ใครอยากดูโลเคชั่นสวยๆ คอสตูมสไตล์ธรรมชาติ และคู่พระนางน่ารักๆ ติดตามได้ที่ช่อง GMM 25 ตอนสามทุ่มครึ่ง จะจบพุธที่ 25 ม.ค.นี้แล้วจ้า

 

ติดตามเรื่องราวสนุกๆ ได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ค่า 🙂

ญาญ่า ฉีกทุกกฏการเป็นนางเอก แซ่บเว่อร์ในคลื่นชีวิต

Park Bo Gum และ Lee Yong Ae ปังที่สุดในชุดย้อนยุค

6 ลุคสบายๆ สไตล์ kimberley

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up