Park Bo Gum และ Lee Yong Ae ปังที่สุดในชุดฮันบก

Alternative Textaccount_circle
event

        ช่วงที่ผ่านมาเรียกได้ว่ากระแสชุดฮันบกของเกาหลีในซีรีส์จะมาแรงมากๆ ล่าสุด Park Bo Gum และ Lee Yong Ae ก็ถูกโหวตให้เป็นคนที่ใส่ชุดแนวนี้แล้วดูดี หล่อ สวยที่สุด

ต้องบอกก่อนเลยว่าจากการสำรวจของของ PMI โดยมีการไปถามผู้ชายและผู้หญิง 2,000 คน ระหว่างอายุ 20 -50 ปี เกี่ยวกับดาราที่ดูดีที่สุดในชุดฮันบกในละครประวัติศาสตร์ของเกาหลี ดาราที่ได้รับผลโหวตสูงสุดเป็นอันดับ 1 ได้แก่ Park Bo Gum มีคะแนนโหวตมากถึง 23.2 เปอร์เซ็นต์ ส่วนดาราหญิงที่ได้รับการโหวตสุงสุดนั้นคือ Lee Young Ae ได้รับคะแนนไป 28 เปอร์เซ็นต์

ถ้าพูดถึงพระเอกหน้าตาน่ารัก Park Bo Gum นั้น สุดฯ ว่าโอปป้าดังมาจากซีรีส์ Moonlight Drawn by Clouds เพราะเรื่องนี้โอปป้าแต่งตัวแนวย้อนยุค ซึ่งพอแต่งออกมาก็ไม่ได้ดูแย่ แต่กลับน่ารัก หล่อ เท่ กลายเป็นกระแสองค์รัชทายาทฟีเว่อร์กันทั้งเมือง ไม่แปลกใจที่จะได้รับการโหวตเยอะ โดยในคะแนนโหวตนี้ได้จากผู้หญิง 31.5 เปอร์เซ็นต์ ผู้ชายโหวตให้เพียง 13.9 เปอร์เซ็นต์ แหม!! ก็โดนใจสาวๆ ขนาดนี้ ไม่ได้คะแนนเยอะได้ไงล่ะเนอะ อิอิ (อยากไปโหวตด้วยเลยอ่ะ)Park Bo Gum และ Lee Yong AePark Bo Gum และ Lee Yong Ae

มาต่อกันที่นักแสดงสาวมากความสามารถ Lee Yong Ae ซึ่งการแสดงซีรีส์ Saimdang Light’s Diary ก็ทำให้คนดูชื่นชอบและหลงรักนางในชุดฮันบก เป็นผู้หญิงที่แต่งแนวนี้แล้วสง่างามมาก โดยได้รับผลโหวตจากผู้หญิงไป 33.4 เปอร์เซ็นต์ และจากผู้ชาย 22.0 เปอร์เซ็นต์ ผู้ชายโหวตให้เยอะเป็นเรื่องธรรมดา เพราะนางสวยจริงไรจริง ยอมค่ะ


แปลจาก : Dramafever.com

ภาพจาก : Dramabeans, soompi.com

 

ติดตามเรื่องราวใหม่ๆ ที่นี่

10 เรื่องที่น่าสนใจของ Rain และ Kim Tae Hee

ทีมนักแสดง Goblin เตรียมพักผ่อนที่ไทย!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up