10 เรื่องที่น่าสนใจของ Rain และ Kim Tae Hee

Alternative Textaccount_circle
event

      หลังจาก Rain และ Kim Tae Hee เข้าสู่พิธีวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวานนี้ สุดฯ ขอแสดงความยินดีด้วย มีความปลื้มปริ่มแทนเลยอ่ะ วันนี้เลยมีเรื่องที่น่าสนใจของทั้งคู่มาฝาก

จะมีอะไรบ้าง ไปดูเลย!!

1.จริงๆ แล้วพวกเขาทั้งสองคนเคยวางแผนงานแต่งงานกันในช่วงวันคริสต์มาส แต่ช่วงนั้นเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง เลยทำให้แผนการแต่งงานนั้นล่าช้า

2.เรนสัญญากับบรรดาแฟนคลับของเขาว่า เขาจะแบ่งปันเรื่องแต่งงานกับทุกคนแน่นอน หลังจากเคยมีข่าวปล่อยออกมาในปี 2015 เรนเลยอยากให้ทุกคนรู้จากตัวเองมากกว่าการดูผ่านข่าว

3.มีการปล่อยข่าวลือเรื่องแต่งงานก่อนที่จะเกิดขึ้นจริงของพวกเขาถึงสี่ครั้ง เนื่องจากว่าพวกเขาทั้งสองคบหากันมาตั้งแต่ปี 2012 และเป็นดาราชั้นนำของเกาหลีทั้งคู่ คนเลยรอลุ้นข่าวดีอยู่ตลอด

4.พวกเขาทั้งสองคนไม่เคยมีแพลนจะไปฮันนีมูน ด้วยเหตุผลเดียวกันกับเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องงเลื่อนงานแต่งงานออกไป

5.พวกเขาวางแผนจะมีลูก แต่ก็ยังไม่ได้รีบร้อนอะไร และจะวางแผนเรื่องนี้กันอีกครั้งหลังแต่งงาน

 

6.พวกเขาทั้งสองคนจะแต่งงานกันในโบสถ์คาทอลิค เนื่องจากก่อนหน้านี้ ปี 2014 เรนได้เข้าพิธีล้างบาปกับครอบครัวของคิมแทฮี เพื่อเตรียมเข้าพิธีวิวาห์

7.ของขวัญที่ดีที่สุดในการแต่งงานครั้งนี้คือ เพลงใหม่ล่าสุดของเรนที่ชื่อว่า “Your name forever will be the biggest happiness” เป็นเพลงที่หมายถึงคิมแทฮี (แท-ใหญ่,ฮี-ความสุข) และยังมีเพลงพิเศษอีกหนึ่งเพลง ชื่อว่า “you look more white than your wedding dress” อีกด้วย

8.พวกเขาทั้งสองคนจะอยูด้วยกันที่ย่าน Chungdam-dong โซล

9.พวกเขาเป็นที่รักของครอบครัวของกันและกัน พ่อของคิมแทฮีรักเรนมาก ชวนไปตีกอล์ฟนอกสถานที่อยู่บ่อยๆ

10.พวกเขาทั้งสองคนมีทรัพย์สินรวมกันมหาศาล โดยคิมแทฮีมีบ้านและอาคารอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟกังนัม มูลค่าประมานหกร้อยล้านกว่าบาท ส่วนเรนมีบ้านและอาคารรวมแล้วมูลค่าแปดร้อยล้านกว่าบาท

 

แปลจาก : Dramafever.com

ภาพเปิดจาก : dramafever

ภาพประกอบจาก : ต้นสังกัด

 

ติดตาม เรื่องใหม่ๆ ที่นี่

Rain & Kim Tae Hee ควงแขนสละโสด เข้าพิธีวิวาห์

ทีมนักแสดง Goblin เตรียมพักผ่อนที่ไทย!!

Joo Won และ BoA ยืนยันแล้วว่าคบกัน !!!

5 สีผมสุดฮิต จากเหล่าไอดอล ที่ใครๆ ก็ทำตามได้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up