5 แบตสำรอง สุดน่ารัก ที่สาวๆ ควรมีติดตัว!!

Alternative Textaccount_circle
event

             ต้องยอมรับว่าช่วงหลังมานี้ทุกคนติดสมาร์ทโฟนกันมากขึ้น การพก แบตสำรอง เป็นอะไรที่จำเป็นและสำคัญมากๆ เพราะเวลาแบตหมดก็สามารถชาร์จได้เลย แต่จะมาพกเป็นแบบธรรมดาๆ มันก็ดูไม่เก๋ วันนี้สุดฯ เลยมีแบตสำรองน่ารักๆ มาฝาก

จะมีแบบไหนบ้าง…ไปดูกันเลย!!!

แบบทนทาน เหมาะกับคนลุยๆ

เป็นแบตสำรองที่ออกแบบมาเพื่อคนลุยๆ โดยเฉพาะ ซึ่งแบตสำรองตัวนี้มีแบตเตอรี่ที่ชาร์จได้นานถึง 10 ชั่วโมง ยังไม่พอค่ะ มันยังเป็นได้ทั้งไฟฉาย ลำโพงอีกด้วย โดยสามารถกันน้ำ ทนต่อการกระแทก มีน้ำหนักเบา ใครชอบท่องเที่ยว ขึ้นเขา ลงห้วย สุดฯ แนะนำค่ะ เหมาะมาก!!

แบตสำรอง

แบบแนวสตรีท เท่ๆ สายกราฟิตี้

สำหรับใครที่ชอบแนวสตรีท อาร์ทๆ สุดฯ แนะนำเป็น Power Bank ลายนี้ เพราะนอกจากการดีไซน์ที่ออกแบบมาเป็นขวดสีสเปรย์แล้ว ขนาดก็มีความกะทัดรัด เหมาะมือ ไม่ใหญ่และไม่หนักจนเกินไป เวลาถือคู่กับสมาร์ทโฟนโคตรเก๋เลยค่ะ หรืออาจะเป็นรูป Skull ก็ได้ เท่ดี

แบตสำรอง

แบบสายชิค ไม่เหมือนใคร

ต่อกันด้วย Power Bank ที่แปลกและไม่เหมือนใคร ด้วยการดีไซน์ที่ออกแบบมาให้มีความเก๋ด้วยลายดวงดาว หรือแกแล็คซี่ ความพิเศษอยู่ตรงที่เวลาอยูในที่มืดจะเรืองแสง ซึ่งดีตรงที่เราจะหามันเจอในที่มืด ถ้าในเมืองไทยหายาก สุดฯ แนะนำให้ซื้อสติ๊กเกอร์เรืองแสงมา DIY แทน รับรองว่า Power Bank ของคุณ จะไม่ธรรมดาอีกต่อไป

Power Bank

แบบน่ารัก มีความมุ้งมิ้ง

สุดฯ แนะนำเป็น Power Bank แนวนี้เลยค่ะ นอกจากความมุ้งมิ้งแล้ว ยังมีความเก๋ในการดีไซน์อีกด้วย ออกแบบมาได้เหมือนเราถือตุ๊กตามากๆ ที่สำคัญขนาดเล็ก พกพาง่าย ในเมืองไทยก็มีขายบ้างแล้ว ใครชอบแบบไหน สีอะไรก็ไปจัดกันได้เลย

แบบคูลๆ สายฮิปสเตอร์

สำหรับสาวกฮิปสเตอร์ที่ชอบลายเก๋ๆ ไม่จัดจ้าน สุดฯ แนะนำตัวนี้ค่ะ เพราะมีการดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายแต่เก๋ ขนาดกำลังดี พกพาสะดวก มีถุงผ้าสำหรับใส่ตัว Power Bank ปัจจุบันในไทยก็มีหลายสี หลายแบบให้เลือก ทั้งดำ ขาว เทา ฯลฯ ใครชอบโทนสีไหนก็ไปเลือกกันได้เลย

 

ภาพจาก : werd.com, MOOQ.CO, articulo.mercadolibre.com.ar

 

ติดต่ามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

UZI Cosmetic ลิปสติกสุดอลัง by ขวัญ อุษามณี

5 ไอเดียแต่งโต๊ะทำงาน เรียบง่าย แต่เก๋!

นางเอกไทยสมัยเด็ก โตมาแล้วสวย เป๊ะอ่ะ!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up