ลูกดาราน่ารัก งานดี๊…ดีไม่แพ้พ่อแม่

Alternative Textaccount_circle
event

         ช่วงนี้ถ้าให้พูดถึง ลูกดาราน่ารัก ของคนในวงการบันเทิงบ้านเรา บอกเลยว่ามีด้วยกันหลายคน บางคนก็หล่อ บางคนก็สวย แต่ที่แน่ๆ หน้าตาดีไม่แพ้พ่อแม่เลยล่ะค่ะ

จะมีใครกันบ้าง ไปดูเลย!!!

น้องณดา + น้องณดล

เป็นลูกของพ่อบรู๊คกับแม่กบ ซึ่งพ่อและแม่หน้าตาน่ารักทั้งคู่ ไม่แปลกใจที่ลูกจะหน้าตาดีตาม น้องณดาก็เป็นสาวน่ารัก สดใส ส่วนน้องณดลก็ออกแนวโคเรียโอปป้า คือสุดฯ ว่าเป็นเด็กที่ยิ้มเก่ง น่ากอด โตมาคงสวยหล่อแน่นอน อิอิ

ลูกดาราน่ารัก

น้องมะลิ พาขวัญ

ลูกสาวสุดน่ารักของแม่โบว์และพ่อปอ ต้องบอกเลยว่าเป็นเด็กที่มีเอกลักษณ์ ถ้าพูดถึงเด็กที่มัดผมสามจุกก็ต้องนึกถึงน้องมะลินี่แหละค่ะ เป็นเด็กที่น่ารัก สดใส ร่าเริง พูดจาเพราะ ตอนนี้ก็มีโฆษณาหลายตัวให้ได้ติดตาม สุดฯ ดูแล้วก็หลงรัก อยากเข้าไปเล่นด้วย

ลูกดาราน่ารัก

น้องโปรด อัษศดิณย์

ลูกชายของแม่เป้ยกับพ่อป๊อป ที่เรียกได้ว่านับวันยิ่งโตยิ่งหล่อ แถมยังพูดเพราะ น่ารัก เรื่องการแต่งตัวก็ต้องบอกเลยว่าเท่มากมาย มีความเนี้ยบ ความหล่อตลอดเวลา สุดฯ ชอบเข้าไปดูในไอจีนะ ดูไปยิ้มไป เด็กอะไรไม่รู้ทำให้เราหลงรักได้ขนาดนี้

มายู กำเนิดพลอย

ต่อกันด้วยลูกสาวของพ่อหนุ่มกับแม่เมย์ ที่เรียกได้ว่าช่วงนี้ค่อนข้างฮอต เพราะเป็นเด็กที่น่ารัก ฉลาด แถมยังแต่งตัวเก่ง ในไอจีเข้าไปดูจะได้เห็นชุดสวยๆ ของน้องตลอด แถมยังมีคลิปมากมายไว้ให้ติดตาม ดูไปยิ้มไป หลงรักอ่ะ

เป่าเปา

ลูกสาวสุดน่ารักของพ่อบี้กับแม่กิ๊บ ที่ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นเจ้าแม่แฟชั่นตั้งแต่ยังเล็ก เพราะแม่กิ๊บจับแต่งตัวแต่ละชุดเรียกได้ว่าแซ่บๆ ทั้งนั้น สุดฯ ชอบนะ มีความน่ารัก สดใสดี แถมเป็นเด็กที่ไม่ขี้แยอีกด้วย ว่างๆ อยากไปเล่นด้วยจัง คงสนุกอ่ะ

 

ภาพจาก : kob_nada_nadol, vanda29, ppanward, mayfuang, gggubgib36

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

5 สีผมสุดฮิตจากเหล่าไอดอล ที่ใครๆ ก็ทำตามได้

5 ไอจีแฟชั่นสาวฝรั่ง แบบนี้สาวไทยก็แต่งได้

5 อันดับ กล้องMirrorless ที่สาวๆ หลงรัก

Jennifer Lawrence ผู้หญิงคนนี้ ไม่ธรรมดา!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up