Rain & Kim Tae Hee ควงแขนสละโสดเข้าพิธีวิวาห์!!

Alternative Textaccount_circle
event

       กลายเป็นข่าวฮอตของวันนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่องราวของ Rain & Kim Tae Hee ที่ฝ่ายชายออกมาโพสต์ประกาศผ่านทางไอจีส่วนตัวถึงเรื่องการเข้าพิธีวิวาห์ โอ้ยยยย!!! เสียของดีของสวยแห่งชาติเกาหลีไปอีกแล้ว

Rain & Kim Tae Hee ได้ประกาศคบกันอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปี 2013 ซึ่งตอนนั้นถือว่าเป็นข่าวใหญ่พอสมควร โดยทางหนุ่มเรนเคยให้สัมภาษณ์กับทาง Newsen ว่า เขากับคิมแทฮี ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของกันและกัน ถึงแม้จะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่เขาจะโทรหาคิมแทฮีค่อนข้างมาก ช่วงที่ผ่านมาก็มีการปล่อยข่าวว่าทั้งคู่อาจเลิกกัน แต่เรนก็ยังคงยืนยันว่าเขากับคิมแทฮียังรักกันดี

Rain & Kim Tae Hee

ล่าสุดที่ทำให้เป็นข่าวใหญ่อีกครั้ง เมื่อหนุ่มเรนโพสต์จดหมายลายมือของเขาเองลงในไอจี @rain_oppa เพื่อแจ้งข่าวนี้กับแฟนๆ ที่คอยเป็นกำลังใจเขามาโดยตลอด โดยเนื้อหาในนั้นเขียนไว้ประมาณว่า…

Rain & Kim Tae Hee

“ผมเดบิวต์ในวงการนี้มา 16 ปีแล้ว แฟนๆ ยังคงสนับสนุนผมมาโดยตลอด สำหรับพิธีแต่งงานของเราจะมีขึ้นเร็วๆ นี้ แต่เราขออนุญาตเก็บเอาไว้เป็นเรื่องส่วนตัว เราขอบคุณทุกคนมากที่เป็นกำลังใจให้ตลอดมา ต่อจากนี้ไปผมจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่นักแสดงหรือนักร้อง รวมทั้งหน้าที่อื่นๆ เธอคือของขวัญพิเศษที่สุดในชีวิตของผม”

เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องที่น่ายินดี และปลื้มใจแทนสาวคิมแทฮีมากๆ เป็นคู่ที่เหมาะสมกัน สุดฯ ติดตามทั้งคู่มาตลอด มีสื่อเกาหลีอ้างว่าวันวิวาห์ของพวกเขาทั้งสองคนอาจเป็นวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจริงหรือไม่ ยังไงสุดฯ ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

 

ภาพจาก : rain_oppa, DramaFever, koalasplayground.com, allkpop.com

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up