5 นางเอกไทยลูกครึ่ง สวย ใส น่ารัก

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าให้พูดถึงเหล่า นางเอกไทยลูกครึ่ง ในวงการบันเทิงบ้านเรานั้น บอกเลยว่ามีหลายคน บางคนมาแนวใสๆ บางคนมาแนวเซ็กซี่ แต่รวมๆ แล้วงานดีทุกคน

จะมีใครบ้าง ไปดูเลยค่า

คิมมี่ คิมเบอร์ลี่

นางเอกคนแรกเป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่นอกจากความหน้าสวยแล้ว ช่วงนี้เรียกได้ว่าหุ่นยังสวย เป๊ะ อีกด้วย เพราะน้องเป็นคนดูแลตัวเองดี มีบุคลิกร่าเริง สดใส สุดฯ ชอบเวลาน้องยิ้มนะ ดูน่ารักเป็นธรรมชาติ สวยขนาดนี้ แอบอิจเบาๆ ที่มีน้องหมากเป็นแฟน แอร๊ยยยย!!

นางเอกไทยลูกครึ่ง

ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกคนที่สองเป็นลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่พูดได้หลายภาษา ซึ่งปัจจุบันก็มีผลงานละครออกมาเรื่อยๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตาม ที่สำคัญน้องเป้นคนน่ารัก อัธยาศัยดี มีความสดใส ร่าเริง เวลายิ้มก็น่ารักมากมาย ไม่แปลกใจที่พี่แบรี่จะหลงรัก เอ้ย ที่แฟนคลับหลายๆ คนจะหลงรัก อิอิ

นางเอกไทยลูกครึ่ง

ใหม่ ดาวิกา

นางเอกคนที่สามลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม ที่มีผลงานมากมายในวงการบันเทิง ทั้งละคร ภาพยนตร์ ซีรีส์ และงานโฆษณาต่างๆ บอกเลยว่าคิวแน่นมากๆ ในส่วนของหน้าตานั้น สุดฯ บอกเลยว่าน้องเป็นคนหน้าสวย ยิ้มสวย แถมหุ่นยังดีอีกด้วย แอบอิจฉาเบาๆ อยากมีหน้าตาและหุ่นแบบนี้บ้าง อิอิ

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

นางเอกคนที่สี่ลูกครึ่งไทย-มาเลเซีย ที่หน้าตาออกแนวสไตล์ตุ๊กตา เป็นนางเอกอีกคนที่มีฝีมือการแสดงดี มีผลงานมากมาย สุดฯ ชอบในความสดใส ร่าเริง และเป็นธรรมชาติของน้อง คือเป็นเด็กที่น่ารัก ใครเห็นก็หลง ขนาดพี่เคนยังรักเลย ไม่แปลกใจที่แฟนคลับจะรักน้องมากขนาดนี้ อิอิ

ชมพู่ อารยา

นางเอกคนที่ห้าลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ขุ่นแม่แห่งทุกวงการ ทั้งละคร แฟชั่น ฟิตเนส เกมส์ คือขุ่นแม่เก่งไปหมด แถมหน้าตาก็ยังสวย มีความสดใสตลอดเวลา จะแต่งแนวแบ๊วก็ปัง แต่งแนวเซ็กซี่ก็รอด โอ้ยยย!! แซ่บเว่อร์ รักสุดค่ะคนนี้อ่ะ

 

ภาพจาก : kimmy_kimberley, urassayas, davikah, esthersupree, chomismaterialgirl

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

5 อันดับ กล้องMirrorless ที่สาวๆ หลงรัก

รวม ฉากจูบแบบฟินๆ จากซีรีส์ที่คุ้นเคย

5 ซีรีส์หมอโรแมนติก ที่ดูแล้วฟินจิกหมอน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up