5 ไอจีแฟชั่นสาวฝรั่ง แบบนี้สาวไทยก็แต่งได้!!

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าให้พูดถึงการแต่งกายในบ้านเรา สุดฯ ว่ากระแสของเมืองนอกค่อนข้างมีอิทธิพลมากๆ ล่าสุดแอบไปส่อง ไอจีแฟชั่นสาวฝรั่ง ที่แต่งตัวกันแบบว่าเท่และดูดี สุดฯ เลยอยากนำมาฝากสาวไทย เพราะสามารถแต่งตามได้ ยิ่งช่วงอากาศเย็นๆ แบบนี้ ลองเอาไปปรับแต่งตามดูค่ะ รับรองปัง!!

จะมีใครบ้างไปส่องกันเลย!!

@skye.lw

คนแรกเป็นสาวสไตล์เท่ๆ ออกแนว Grunge นอกจากแต่งหน้าสวยแล้ว เรื่องของแฟชั่นถือว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจ มีความเท่ สุดฯ ดูแต่ละรูปแล้วบอกเลยว่าเหมาะกับสาวไทยอยู่เหมือนกัน เพราะช่วงนี้วัยรุ่นไทยหลายคนก็แต่งตัวออกแนววินเทจยุค 90 ถ้าใครชอบแนวนี้ แนะนำลองติดตามนางได้ค่ะ แต่งตามรับรองว่าปัง!!

ไอจีแฟชั่นสาวฝรั่ง

@t.ygs

คนที่สนองก็เป็นสาวแนว Grunge อีกเช่นกัน คือแต่งตัววินเทจ สไตล์ 90s มีความเท่และแซ่บ บางครั้งนางก็จะใส่เป็นเสื้อยืดสีดำง่ายๆ กับรองเท้าผ้าใบเก๋ๆ หรืออาจจะเป็นยีนส์ขาดๆ สักตัว สุดฯ ว่าสาวไทยแต่งตามได้ ยิ่งช่วงนี้หน้าหนาวลองเอามามิกซ์แอนด์แมทกับเสื้อกันหนาวก็เก๋ดีนะคะ ลองไปติดตามนางรับรองว่าแซ่บ

ไอจีแฟชั่นสาวฝรั่ง

@aliencreature

คนที่สามบอกเลยว่าแต่งตามสไตล์บ้านเราสุดๆ ส่วนมากที่จะเห็นในไอจีนางเลยก็คือเสื้อเชิ้ตกับเกางเกงยีนส์ขายาวและรองเท้าผ้าใบคู่โปรด เป็นการแต่งตัวที่มีสไตล์ และสุดฯ ว่าสาวไทยหลายคนก็ชอบแนวนี้ เพราะเสื้อผ้าที่นางใส่ก็มีขายทั่วไปในประเทศไทย ลองติดตามและแต่งตัวแบบนางได้ สุดฯ ว่าแซ่บดี

@nigxtingale

คนที่สี่เป็นสาวหน้าสวย คิ้วปัง นอกจากความขาวของผิวแล้ว เรื่องของการแต่งตัวสุดฯ ว่าเท่ไม่เบา นางชอบแต่งออกแนวดาร์คนิดๆ มีความวินเทจและสไตล์ 90s เป็นอีกคนที่สุดฯ ชอบส่อง เพราะแต่งตัวได้ดี เหมาะแก่การนำมาประยุกต์ใช้ในประเทศไทย รับรองว่าแต่งตามนางแล้วเกิดแน่นอน!!

@elpltt

คนที่ห้าเป็นสาวที่ค่อนข้างเซ็กซี่และมีสไตล์เป็นของตัวเอง สุดฯ ชอบการเลือกเสื้อผ้าของนางนะ มีความวินเทจตลอด แต่งออกมาแล้วสวยอ่ะ คือไม่เยอะ พร็อพไม่แน่น มาแบบเรียบง่ายแต่เท่ สาวๆ บ้านเราที่ชอบแนวนี้มีเยอะ ลองไปตามนางดูได้ ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

ภาพจาก Instagram : skye.lw, elpltt, nigxtingale, aliencreature, t.ygs

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

ดาราสาวไทยผิวขาวใส เป๊ะเว่อร์ จนต้องเหลียวมอง

5 นางร้ายในซีรีส์เกาหลี สวยและร้ายได้ใจ

5 ซีรีส์เกาหลีปี2017 ที่ไม่ควรพลาด!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up