ดาราสาวไทยผิวขาวใส เป๊ะเว่อร์ จนต้องเหลียวมอง!!

Alternative Textaccount_circle
event

          ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าคนในวงการบันเทิงบ้านเราหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น จนทำให้สุดฯ นึกถึง ดาราสาวไทยผิวขาวใส ที่ผิวพรรณดี มีน้ำมีนวล มองแล้วละสายตาไม่ได้ ซึ่งก็มีด้วยกันหลายคน

จะมีใครบ้างไปดูเลยค่า

เกรซ กาญจน์เกล้า

ถ้าพูดถึงความขาว คงขาดสาวคนนี้ไม่ได้ เพราะเป็นคนที่มีผิวพรรณดี ขาว ใส รวมไปถึงหน้าตาก็สวย ช่วงหลังมีน้ำมีนวลมากขึ้น ดูผิวอิ่ม สุดฯ ชอบมาก เป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองดีเลยทีเดียว เห็นแล้ว อยากมีผิวแบบนี้บ้าง ขอไปถามเคล็ดลับแป๊ป อิอิ

ดาราสาวไทยผิวขาวใส

มายด์ วิรพร

สำหรับสาวคนนี้ไม่ต้องบอกว่าน่ารักแค่ไหน เพราะหนุ่มๆ หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว เป็นคนที่มีความสามารถ เล่นดนตรีก็ได้ แสดงละครก็เก่ง แถมหน้าตายังน่ารัก รวมไปถึงผิวพรรรที่ขาว ใส เป็นเด็กผู้หญิงที่ดูแลตัวเองดี บุคลิกออกแนวแบ๊วๆ แบบสาวเกาหลี น่ารักอ่ะ

ดาราสาวไทยผิวขาวใส

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

สาวคนต่อมา ถ้าพูดถึงเรื่องผิวพรรณ คงขาดคนนี้ไปไม่ได้ เพราะน้องเอสของสุดฯ ถือว่าเป็นเด็กที่ผิวพรรณดี มีความผิวอมชมพู รวมไปถึงหน้าตาที่น่ารักแบบฉบับตุ๊กตา คือเวลาแสดงละครไม่ว่าจะบทบาทไหน ผิวน้องก็เด้งใสตลอด ชอบอ่ะ อยากมีผิวแบบน้องเอสบ้าง อิอิ

ดิว อริสรา

มาต่อกันที่สาวสวยสุดเซ็กซี่คนนี้ เป็นนางร้ายที่ทำให้ผู้ชายใจละลายตายได้เลยทีเดียว เพราะเป็นคนที่หน้าสวยมาก หุ่นก็ดี รวมไปถึงผิวพรรณที่งามเหลือเกิน เป็นผู้หญิงที่ผิวสวยมาก เรียบเนียน มีน้ำมีนวล ดูนางเล่นละครไป ก็หลงรักไป ผิวสวยอลัง!!

ไอซ์ ปรีชญา

สาวคนนี้ ช่วงหลังออกแนวตลก แต่ก็ยังไม่ทิ้งความสวย เป็นผู้หญิงที่มีหน้าตาน่ารัก หุ่นดี เรื่องของผิวนั้น สุดฯ บอกเลยว่าปังมาก เป็นผู้หญิงที่ผิวขาวเนียน ดูแลตัวเองดีมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ว่างๆ จะแอบไปถามเคล็ดลับการดูแลผิวสักหน่อย อยากผิวสวยแบบหนูไอซ์บ้าง

 

ภาพจาก : gracekanklao, wjmild, esthersupree, icepreechaya, duearisara

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

5 นางร้ายในซีรีส์เกาหลี สวยและร้ายได้ใจคนดู

5 ซีรีส์เกาหลีปี2017 ที่ไม่ควรพลาด!!!

5 ดาราหญิงฮอลลีวูด หุ่นเป๊ะ ฟิตเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up