10 คู่รักดาราไทย สวีทหวานแดนไกลต้อนรับปี 60

Alternative Textaccount_circle
event

          ช่วงนี้เริ่มเข้าสู่ปีใหม่กันแล้ว เลยทำให้เหล่าบรรดา คู่รักดาราไทย ควงแขนกันไปเคาท์ดาวน์ไกลถึงต่างประเทศ มีตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ เรียกได้ว่าหวานกันเว่อร์ สุดฯ เห็นแล้วก็มีความอิจ เลยต้องเก็บภาพมาฝาก

จะมีคู่ไหนกันบ้าง ตามมาดูเลยค่า

ก้อย – ตูน

เริ่มกันที่คู่แรก ของนักร้องร็อคเกอร์กับสาวตัวเล็ก ที่ควงกันสวีทไปรับหิมะเย็นๆ ที่ญี่ปุ่น ช่วงหลังพี่ตูนก็ค่อนข้างชอบออกกล้อง ถ่ายรูปคู่กันบ่อย น่ารักอ่ะ เป็นการไปเที่ยวที่สวีทมากมาย เห็นแล้วมีความอิจ อิอิ

คู่รักดาราไทย คู่รักดาราไทย

เคน – เอสเธอร์

คู่ที่สอง ต้องบอกเลยว่าเปิดตัวกันมาสักพักแต่กระแสความหวานนี่ไม่ลดลงเลย ล่าสุดควงกันไปเที่ยวแบบแบ๊วๆ ที่ญี่ปุ่น โดยมีคุณแม่น้องเอสไปด้วย บรรยากาศเลยเต็มไปด้วยความอบอุ่น น่ารัก มุ้งมิ้ง อยากเป็นน้องเอสบ้าง พี่เคนหล่อเหลือเกิน อยากได้ 555+

เจเจ – ต้าเหนิง

คู่ที่สามเป็นคู่รักสายแฟชั่น โด่งดังมาจากการเล่นซีรีส์ ด้วยความที่ผู้ชายหน้าตี๋ ผู้หญิงหน้าหมวย เลยเป็นคู่ที่โคตรลงตัว ปีใหม่นี้ทั้งสองคนเลยควงกันไปเดินเท่ๆ ที่ญี่ปุ่น บอกเลยว่าแซ่บเว่อร์ค่า

มาร์กี้ – ป๊อก

คู่ที่สี่เป็นคู่รักที่ออกแนวชิลๆ ผู้ชายก็เท่ ผู้หญิงก็น่ารัก ควงคู่กันไปเที่ยวบ่อยๆ แต่ปีใหม่นี้ควงกันไปสวีทที่ฮ่องกง บอกเลยว่าน่ารักมาก เป็นคู่ที่ออกแนวเหมือนเพื่อนกัน สไตล์ลุยๆ สุดฯ ชอบนะ เท่ดี

ชมพู่ – น็อต

คู่ที่ห้าเป็นคู่ซุปตาร์เลยก็ว่าได้ เพราะขุ่นแม่ชมควงหวานใจไปสวีทที่ญี่ปุ่น พร้อมมีภาพคู่น่ารักๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ชมและฟินอีกด้วย สุดฯ ดูไปก็อิจไป ชีวิตดี๊…ดี อยากมีสามีแบบนี้บ้าง แอร๊ยยย!!!

นิว ชัยพล – เมษา TNN

คู่ที่หกนี้มีความเปิดตัวเบาๆ เพราะหนุ่มนิวควงนักข่าวสาว TNN ไปเที่ยวสวีทไกลถึงฮังการี บรรยากาศของเมืองก็สวยงาม แต่ความหวานของทั้งคู่สิสวยงามยิ่งกว่า เป็นคู่ที่น่ารัก ดูลุยๆ เหมาะสมกันดี มีความอิจน้องเมษาเบาๆ อิอิ

ต่อ – มีน

คู่ที่เจ็ดเป็นคู่ที่ทำให้สาวๆ ล้มตายกันทั้งประเทศ เพราะน้องต่อกับแฟนสาวควงกันไปสวีทที่ญี่ปุ่นแบบว่า…หวานเว่อร์ เสื้อคู่ รองเท้าคู่งี้ แอร๊ยยยย!! อิจฉาน้องมีนมากมาย เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่น่ารักอีกคู่หนึ่งของวงการเลยล่ะค่ะ

นิวเคลียร์ – เพชรจ้า

คู่ที่แปดเป็นคู่ที่คบกันมานาน มีความสวีท น่ารัก คราวนี้ควงกันไปเที่ยวเกาหลี มีความมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง ผู้ชายก็เท่ ผู้หญิงก็สวย เวลาอยู่ด้วยกันแล้วน่ารักมากอ่ะ สุดฯ ชอบ

ปุยฝ้าย – แม็ค

คู่ที่เก้าเป็นคู่รักจากบ้าน AF ที่คบกันมานาน ฝ่ายชายก็หล่อ ฝ่ายหญิงก็สวย ปีใหม่นี้ควงกันไปตระเวนเที่ยวยุโรป ไม่ว่าจะเป็นฝรั่งเศส เบลเยี่ยม เป็นทริปที่น่ารัก มีความสวีท ความหวาน เห็นแล้วอิจฉา อยากไปเที่ยวแบบนี้บ้าง

หน่อย – เคน

คู่ที่สิบขอปิดท้ายด้วยพระเอกสุดหล่อที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีก็ยังแซ่บ กับภรรยาสาวสุดสวย ที่พาทั้งครอบครัวไปเที่ยวญี่ปุ่น เล่นสกีกันน่ารัก มีความสนุกสนาน ดูรูปในไอจีแล้วอดยิ้มตามไม่ได้ พี่เคนก็หล่อทะลุหิมะเหลือเกิน แอร๊ยยย!! เขิน

 

ภาพจาก Instagram : rachwinwong, ken_phupoom, esthersupree, jaylerr, nottvisrut, chomismaterialgirl, nmeen, wjmild, pokmindset, margie_rasri, newclear_hansa, kun_jun, mac_weerakaniz, faaaiiii_natapat

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

5 ดาราหญิงฮอลลีวูด หุ่นเป๊ะ ฟิตเว่อร์

5 นางแบบขายาวสวย เห็นแล้วมีความอิจ!

ส่อง ดาราสาวปากสวย ทาลิปแบบไหนก็ปัง!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up