5 ดาราหญิงฮอลลีวูด หุ่นเป๊ะ ฟิตเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
event

        ถ้าให้พูดถึง ดาราหญิงฮอลลีวูด ที่ผ่านผลงานภาพยนตร์มามากมาย แล้วหุ่นยังฟิตแอนด์เฟิร์ม ดูแลตัวเองดี คงมีด้วยกันหลายคน ซึ่งแต่ละคนก็มีรูปร่างที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่เหมือนกันคือความแซ่บ

จะมีใครกันบ้าง ตามสุดฯ มาดูเลยค่า

Jessica Alba

เป็นที่รู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะฝากผลงานไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น In To The Blue, Sin City: A Dame to Kill For, Mechanic: Resurrection ฯลฯ ซึ่งแต่ละเรื่องเรียกได้ว่าโชว์หุ่นสวยตลอด ก็มีของดีอ่ะเนอะ ต้องอวดกันบ้าง เป็นดาราสาวที่สุดฯ รู้สึกว่าดูแลตัวเองดี และหุ่นเป๊ะทุกครั้งที่เล่นหนัง ชอบอ่ะ อยากมีหุ่นแบบนี้บ้าง อิอิ

ดาราหญิงฮอลลีวูด

Megan Fox

สาวสวยคนต่อมา ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะนอกจากหน้าตาที่เซ็กซี่แล้ว หุ่นของนางก็ไม่เบานะคะ หนุ่มๆ นี่แทบละลายเวลานางนุ่งบิกินี่ (หุ่นดีไรเบอร์นั้น) ซึ่งนางก็เคยฝากผลงานไว้ เช่น Transformers: Revenge of the Fallen, Jennifer’s Body, Teenage Mutant Ninja Turtles1-2 ไม่ว่าจะรับบทไหน เสื้อผ้าที่นางใส่ ก็จะมีความโชว์รูปร่างที่สวยงามเสมอ ถึงแม้ชุดนั้นจะไม่ได้โป๊ แต่นางใส่แล้วออกมามีส่วนเว้า ส่วนโค้ง โอ้ยยยย!! ดูดีมากมาย ชอบอ่ะ

ดาราหญิงฮอลลีวูด

Emily Blunt

มาต่อกันที่สาวสวยคนนี้กันบ้าง สุดฯ ชอบเวลานางแสดงหนัง นางเล่นดีอ่ะ มีความอินไปกับบท ผลงานที่ผ่านมาก็มี The Devil Wears Prada, Edge of Tomorrow, Sicario, The Huntsman Winter’s War ฯลฯ เป็นนักแสดงหญิงอีกหนึ่งคน ที่ดูแลรูปร่างได้เป๊ะมาก มีความเฟิร์ม ความหุ่นดี สวย สง่า ครบอ่ะ เรียกง่ายๆ ว่า นางเป็นผู้หญิงเพอร์เฟ็คนั่นเอง #อิจ

Michelle Rodriguez

สำหรับสาวคนนี้ บอกเลยว่าฮอตเว่อร์ ถึงแม้ไม่ได้เป็นคนสวยอะไรมาก แต่เรื่องความเท่นี่ต้องยอมนาง ผลงานที่ผ่านมาก็มีแต่ปังๆ ไม่ว่าจะเป็น The Fast and the Furious, Resident Evil: Retribution, Machete Kills ฯลฯ ซึ่งทุกเรื่องเรามักจะเห็นหุ่นเท่ๆ ของนางเสมอ เป็นผู้หญิงที่มีกล้ามท้องเป็นลอน มีความเฟิร์มทุกส่วน เห็นแล้วรู้สึกดี มีกำลังใจอยากออกกำลังกายขึ้นมาเลยอ่ะ

Angelina Jolie

ปิดท้ายกันด้วยตัวแม่ ที่ไม่ว่าอายุจะเพิ่มขึ้นสักแค่ไหน แต่ความเป๊ะของหุ่นก็ยังเหมือนเดิม ฮอตกว่าเดิมด้วยซ้ำ ผลงานที่ผ่านมาของนางก็มี Mr. & Mrs. Smith, Wanted, Salt และอีกมากมาย ไม่ว่าจะบทไหนนางก็เล่นดี อินกับทุกบท ไม่แปลกใจที่หลายคนจะติดตามผลงานของนาง และที่สำคัญทุกเรื่องที่เล่น หุ่นดีตลอด หน้าสวย หุ่นสวย โอ้ยยย!! ลงตัวไปหมดค่ะ รัก!!!

 

ภาพจาก Pinterest : celebgoodies.tumblr.com, gbtyl.com, topfatlosstrainer.com, ru-glamour.livejournal.com

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

5 นางแบบขายาวสวย เห็นแล้วมีความอิจ!

Emma Stone สาวสวยฝีมือดี กับผลงานที่ทุกคนไม่ควรพลาด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up