10 คู่รักคนดังเกาหลี ที่ประกาศความสัมพันธ์สุดหวานในปี 2016

Alternative Textaccount_circle
event

        ถ้าพูดถึงวงการบันเทิงเกาหลีในปี 2016 ที่ผ่านมา เรื่องของ คู่รักคนดังเกาหลี ที่ประกาศความสัมพันธ์ก็มีด้วยกันหลายคู่ บางคู่ก็หวานเว่อร์จนน่าอิจฉา บางคู่ก็งานดี๊…ดี เรียกได้ว่าเป็นปีที่ดอกรักบานฉ่ำเลยก็ว่าได้

จะมีคู่ไหนบ้าง ไปดูเลยค่า

Gu Hye Sun – Ahn Jae Hyun

สำหรับสองคนนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นคู่ที่รักกันผ่านซีรีส์ Blood เพราะว่าเล่นด้วยกัน หลังจากนั้นก็มีข่าวออกมาว่า Gu Hye Sun ย้ายไปอยู่กับ Ahn Jae Hyun และหลังจากข่าวถูกปล่อยออกมาไม่นานทั้งคู่ก็แต่งงานกัน มีความสวีท น่ารัก จนน้ำตาลเรียกพี่เลยล่ะค่า

คู่รักคนดังเกาหลี

Nam Goong Min – Jin Ah Reum

โอปป้าที่ใครหลายคนคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี รวมไปถึงหุ่นแน่นๆ ที่แสนเซ็กซี่ ก็ประกาศความสัมพันธ์คบกับ Jin Ah Reum อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2016 โดยทั้งคู่คบกันมา 7 เดือน พวกเขาทั้งสองคนพบกันในหนังสั้นเรื่อง Light My Fire ของ Nam Goong Min สุดฯ บอกเลยว่าอิจนางมาก ได้ผู้ชายเกาที่น่ากินไปอีกหนึ่งคน

คู่รักคนดังเกาหลี

G-Dragon – Nana Komatsu

กลายเป็นที่ฮือฮาพอสมควรสำหรับคู่นี้ หลังจากมีมือดีแฮ็กไอจีของหนุ่มสุดเท่อย่าง G-Dragon ที่มีรูปคู่กับสาวญี่ปุ่นนามว่า Nana Komatsu บอกเลยว่ากลายเป็นข่าวที่บรรดาแฟนคลับต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก คนก่อนก็ญี่ปุ่น มาคนใหม่ก็ยังเป็นญี่ปุ่น สงสัยพี่จีแกคงชอบสายนี้จริงๆ แอร๊ยยย!! อยากเป็นผู้หญิงคนนั้นบ้าง

Joo Sang Wook – Cha Ye Ryun

สำหรับคู่นี้ เคยร่วมงานกันมาก่อน ตัวโอปป้า Joo Sang Wook ก็ฝากผลงานไว้มากามาย ไม่ว่าจะเป็น Good doctor, Birth of a Beauty ฯลฯ ซึ่งแต่ละบทบาทก็โคตรจะมีเสน่ห์ เป็นผู้ชายที่สาวๆ หลายคนอยากได้ แต่ในที่สุด Cha Ye Ryun ก็ได้ไปครอบครอง โอ้ยยย!! เสียผู้ชายเกาดีๆ ไปอีกหนึ่งคนแล้ว

UEE – Lee Sang Yoon

สำหรับคู่นี้คอนเฟิร์มว่าคบกันเมื่อเดือนพฤษภาคม 2016 ซึ่งทั้งคู่พบกันครั้งแรกที่งาน Mnet Asian Music Awards 2015 ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม ประเทศฮ่องกง ฝ่ายผู้ชาย Lee Sang Yoon ก็งานดี๊…ดี เห็นแล้วใจสั่น อยากได้เอง ส่วน UEE นางก็สวย เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก สุดฯ ชอบ!!

Lee Hong Ki – Han Bo Reum

มาต่อกันที่คู่นี้ที่ทางต้นสังกัดออกมายืนยันแล้วว่าคบกันแน่นอน โดยทั้งคู่เริ่มรู้จักกันในปี 2014 จากซีรีส์ Modern Farmer และเริ่มสนิทกันมากขึ้นเพราะชอบโบลิ่งเหมือนกัน เป็นอีกคู่ที่น่าสนใจและมีความอิจ เพราะ Lee Hong Ki นอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้ว ยังดูเป็นผู้ชายอบอุ่น น่ารักอีกด้วย แอร๊ยยย!! อยากมีแฟนแบบนี้บ้างอ่ะ

AOA’s Seolhyun – Block B’s Zico

สำหรับคู่นี้เป็นคู่ที่มาจากเกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์ ซึ่งทั้งสองคนเดทกันและผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาด้วยกัน คอยอยู่ข้างๆ และสนับสนุนซึ่งกันและกันเสมอ เป็นคู่ที่มีความสัมพันธ์แบบสบายๆ น่ารัก และดูดี

Lee Da Hae – Se7en

เป็นคู่ที่มีความฮอตทั้งคู่ โดยทั้งสองคนเริ่มความสัมพันธ์มาจากการเป็นเพื่อน และได้เดทกันมานานกว่า 7 เดือนแล้ว โดยต้นสังกัดออกมายืนยันว่าเป็นเรื่องจริง สุดฯ ว่า Lee Da Hae นางสวยอมตะมาก ส่วน Se7en ก็เป็นผู้ชายที่แซ่บ หน้าตาดี หุ่นดีและเต้นเก่ง บอกเลยว่าเป็นคู่ที่น่าอิจฉามากมาย

Miss A’s Min – G.Soul

สำหรับคู่นี้เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่เท่มาก ซึ่งทั้งสองคนเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์มาตั้งแต่ G.Soul เดบิวท์ปี 2015 โดยทั้งคู่คอยให้คำปรึกษาและคำแนะนำซึ่งกันและกันมาตลอด สุดฯ บอกเลยว่าแซ่บแพ็คคู่มากค่ะ ผู้หญิงก็แซ่บ ผู้ชายก็เท่ ลงตัวที่สุด!!

Hyun Bin – Kang So Ra

มาถึงคู่นี้ที่เริ่มต้นความสัมพันธ์มาจากการร่วมงานแบบรุ่นพี่รุ่นน้อง โดยทั้งคู่ให้คำปรึกษาและคำแนะนำซึ่งกันและกันจนทำให้ความสัมพันธ์เริ่มกลายเป็นคู่รัก โดยข่าวบอกว่าทั้งคู่เริ่มรู้จักกันตอนที่ Kang So Ra กำลังย้ายสู่ค่ายใหม่ และได้พูดคุยกับต้นสังกัดของ Hyun Bin และนี่คือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ครั้งนี้ สุดฯ มีความอิจมาก เสียสามีแห่งชาติไปอีกหนึ่ง กรีดร้อง!!

 

 

แปลจาก : Dramafever

ภาพจาก : soompi.com, DramaFever, Allkpop, kpopherald.koreaherald.com,KDramaStars

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ต่อที่นี่

5 นางแบบขายาวสวย เห็นแล้วมีความอิจ!

5 นางเอกเกาหลีสวย ที่หนุ่มๆ อยากอยู่ด้วยในวันปีใหม่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up