5 สถานที่ในโซล ที่แฟนซีรีส์เกาหลีไม่ควรพลาด

Alternative Textaccount_circle
event

         ถ้าพูดถึงซีรีส์เกาหลีนอกจากความฟินของตัวละครในเรื่องแล้ว สถานที่ในโซล ที่ใช้ในการถ่ายทำ ก็ถือว่า เป็นจุดเด่นสำคัญ ที่ทำให้แฟนๆ รู้จักประเทศเกาหลีมากขึ้น ที่สำคัญต้องตามไปดูให้เห็นกับตาว่ามันสวยเหมือนในซีรีส์รึเปล่า?

ไปดูกันดีกว่า…ว่ามีที่ไหนบ้าง

 Namsan Tower

สถานที่แรกเป็นที่แน่นอนว่าแฟนคลับซีรีส์เกาหลีต้องรู้จักเป็นอย่างดี เพราะที่นี่ใช้ในการถ่ายทำซีรีส์หลายเรื่อง เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คสำคัญ มองเห็นวิวรอบกรุงโซล อากาศดี ถ้ามาเกาหลีแล้วก็ต้องมาแวะที่นี่ค่ะ

สถานที่ในโซล

สถานที่ในโซล

Han River

สำหรับสถานที่นี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นสถานที่ที่แฟนๆ ซีรีส์หลายคนใฝ่ฝันอยากเดินจูงมือโอปป้าเลียบแม่น้ำไป มองตากันไปแบบในซีรีส์ เพราะตรงบริเวณนี้ค่อนข้างที่จะโรแมนติก และใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากซึ้งๆ หลายเรื่องเลยล่ะค่ะ

Digital Media City

สถานที่นี้ต้องบอกเลยว่าเป็นสถานที่สำคัญมากๆ เพราะบางมุมจากที่นี่ เราสามารถเห็นได้ในละครบ่อยๆ รวมไปถึงยังเป็นสถานที่จัด M! Countdown ซึ่งเราสามารถไปสัมผัสศิลปินเกาหลีได้ในชีวิตจริงอีกด้วย

Hongdae

นอกจากเป็นย่านที่เจ๋งที่สุดแล้ว สถานที่นี้ยังเป็นแหล่งรวมหนุ่มฮอตของเกาหลี และเป็นที่ที่เราสามารถเห็นศิลปินที่เราชอบได้จากที่นี่อีกด้วย ยังไม่พอค่ะ ย่านนี้ยังมีร้านกาแฟ ร้านค้ามากมาย ถ้าไปเกาหลีแล้ว ควรค่าแก่การแวะไปช็อปปิ้งมากๆ ไม่แน่คุณอาจจะได้เจอโอปป้าก็ได้ อิอิ

SM Town at Coex Mall

สถานที่นี้ ถ้าใครเป็นแฟนซีรีส์และ K-Pop ควรค่าแก่การมาเยือนค่ะ เพราะเป็นแหล่งที่รวบรวมสินค้าเกี่ยวกับ SM Entertainment แบบครบวงจร เพื่อความสุขและความฟิน ต้องไปค่ะ เตรียมเงินไปเปย์ได้เลย

 

แปลข้อมูลจาก : DramaFever 

ภาพจาก :  seoulfoodfest.co.kr, vernverniece.com, seoul53hotel.com, The Seoul Stop, Korea Tourism Organization, arexkorea.blogspot.com, hallyudex.wordpress.com, Airbnb, helloooalo – WordPress.com

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

Hyun Bin&Kang So Ra คู่เดทใหม่ แห่งวงการเกาหลี

5 ซีรีส์สั้นเกาหลี ที่เหมาะจะดูด้วยกันทั้งครอบครัว

10 เรื่องน่ารู้ จาก นักแสดงซีรีส์ Goblin

Go Ah Ra สาวหน้าสวยที่ใครๆ ก็หลงรัก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up