5 ซีรีส์สั้นเกาหลี ที่เหมาะจะดูด้วยกันทั้งครอบครัว!!

Alternative Textaccount_circle
event

            ช่วงวันหยุดยาวใกล้จะมาถึงสุดว่า ซีรีส์สั้นเกาหลี เหมาะมากที่จะดูด้วยกันทั้งครอบครัว นอกจากเนื้อเรื่องที่น่าติดตามแล้ว ยังช่วยสร้างความอบอุ่นให้กับคนในครอบครัวอีกด้วย ดูด้วยกัน ยิ้มไปด้วยกัน น่ารักอ่ะ

ไปดูกันหน่อยดีกว่า…ว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

Puck

เรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ชีวิตผลิกผันไปเพราะกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง เพราะต้องแบกรักภาระหนี้ของภรรยาเก่า จึงต้องทำงานให้กับแก๊งค์อันธพาล แม้ว่าเขาจะเป็นคนนิสัยดี แต่ก็ต้องรับบททวงหนี้นอกระบบ เพื่อจะทวงหนี้จากโค้ชทีมฮอกกี้น้ำแข็งให้ได้ โดยเรื่องนี้ได้นักแสดงนำอย่าง Lee Kwang Soo มารับบทนำ เป็นซีรีส์สั้นๆ 2 ตอน แต่ครบทุกอารมณ์แน่นอนค่ะ แถมในเรื่องผู้ชายยังแซ่บอีกด้วย

ซีรีส์สั้นเกาหลี ซีรีส์สั้นเกาหลี

Page Turner

เรื่องราวของนักเปียโนที่มากความสามารถจนที่วันหนึ่งประสบอุบัติเหตุทำให้ไม่สามารถเล่นเปียโนได้ตลอดชีวิต แต่ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ และแรงกดดันจากคู่แข่ง ทำให้เธอได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งเป็นซีรีส์ที่ดูแล้วได้กำลังใจ โดยในเรื่องนี้ได้ Kim So Hyun และ Ji Soo มารับบทนำ บอกเลยว่าเป็นซีรีส์สั้นแค่ 3 ตอนที่ดูแล้วคุ้มค่ามากมาย

Touching You

เรื่องราวเกี่ยวกับความรักของชายหนุ่มผู้ซึ่งสามารถมองเห็นอนาคตได้ด้วยการสัมผัสผิวหนัง จนวันหนึ่งได้ไปเห็นอนาคตที่ไม่คาดฝันของนางเอก เป็นซีรีส์ 12 ตอนจบ ตอนละสิบนาทีกว่าๆ ออกแนวโรแมนติก น่ารัก Taceyeon หล่อมาก มีความน่ากิน อยากให้มาสัมผัสผิวหนังสุดฯ บ้าง เผื่อจะได้รู้ว่าอนาคตของเราจะได้แต่งงานกันมั้ย อิอิ

Noble, My Love

ซีรีย์เรื่องนี้สร้างมาจากนิยายออนไลน์ชื่อดังของเกาหลีเกี่ยวกับความรักของทายาทมหาเศรษฐี กับ คุณหมอรักษาสัตว์ผู้น่ารัก ซึ่งเรื่องนี้ได้นักแสดงอย่าง Sung Hoon และ Kim Jae Kyung มาแสดงด้วยกัน บอกเลยว่าน่ารักมาก ซีรีส์มีทั้งหมด 20 ตอน เป็นแนวโรแมนติก ขอสปอยเลยว่าฟินหนักมากค่า

Choco Bank

เรื่องราวของช็อคโก สาวน้อยที่เปิดร้านขายช็อคโกแลต กับ หนุ่มว่างงานที่กำลังหางานทำ และได้มาเจอกับช็อคโกโดยบังเอิญ ในที่สุดก็ได้ทำงานด้วยกัน และต้องเจอกับสถานการณ์ต่างๆ มากมาย ที่ทั้งคู่ต้องฟันฝ่า โดยเรื่องนี้ได้นักแสดงนำอย่าง Kai วง EXO และ Park Eun Bin มาแสดงคู่กัน มีทั้งหมด 6 ตอน ใครอยากเห็นโอปป้าแสดงซีรีส์ ไม่ควรพลาดเรื่องนี้ค่ะ

 

แปลข้อมูลจาก : dramafever

ภาพจาก : yixing park reviews, Korean Drama, DramaFever, HanCinema, K-Popcorn

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

รวม ฉากจูบแบบฟินๆ จากซีรีส์ที่คุ้นเคย

5 ซีรีส์หมอโรแมนติก ที่ดูแล้วฟินจิกหมอน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up