รวม ฉากจูบแบบฟินๆ จากซีรีส์ที่คุ้นเคย

Alternative Textaccount_circle
event

           ใกล้สิ้นปีกันแล้ว สุดฯ เลยอยากรวม ฉากจูบแบบฟินๆ จากบรรดาซีรีส์เกาหลี ที่เราดูกันมา บางเรื่องก็จูบแบบน่ารักๆ บางเรื่องก็จูบแบบเร่าร้อน แอร๊ยยยยย!!!

จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปดูเลยค่า

Another Miss Oh

เรื่องนี้นอกจากเนื้อเรื่องที่น่าติดตามแล้ว เคมีของพระเอกนางเอกนี่แบบว่าดี๊…ดี สุดฯ ว่าเป็นซีรีส์ทีมีฉากจูบร้อนแรงมากๆ คือดูแล้วฟิน ดูแล้วอยากจะไปสิงร่างนางเอก แอร๊ยยยย!! วาสนาปากแท้ๆ ค่ะ 5555+

ฉากจูบแบบฟินๆ

Oh My Venus

เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่ไม่ได้มีดีแค่เนื้อหา แต่นักแสดงนำเกือบทุกคนงานดีมากๆ โดยเฉพาะพระเอก แซ่บเบอร์แรง ส่วนนางเอกก็น่ารัก พอเล่นคู่กันแล้ว น่ารักอ่ะ แถมเวลามีฉากจูบ ก็โคตรจะฟินเลยค่ะ ดูแล้วอยากจะมีโค้ชส่วนตัวไว้จูบ เอ้ย!! ไว้สอนออกกำลังกายบ้าง อิอิ

ฉากจูบแบบฟินๆ

Madame Antoine

มาถึงเรื่องนี้กันบ้าง ขอบอกเลยว่าแซ่บจริงไรจริง นักแสดงก็ว่าเด็ดแล้ว แต่ฉากจูบในเรื่องนี่เด็ดกว่า จูบกันทั้งเรื่อง ดูแล้วอดใจไม่ไหว อยากไปสิงผู้หญิงทุกคนในเรื่องนี้ แอร๊ยยยย!! ทำบุญด้วยอะไร ถึงได้เล่นบทแบบนี้ สุดฯ จะไปทำบ้าง

Healer

สำหรับเรื่องนี้ ถ้าพูดถึงเนื้อหาของซีรีส์คือดี แต่ที่ดีกว่าคงเป็นพระเอก โอ้ยยย!! กล้ามแน่น หุ่นดี ซิกแพ็คก็งาม เวลาเล่นบทเลิฟซีนก็ละมุนมากมาย มีความอ่อย ความน่ากิน อยากเป็นนางเอกเลยอ่ะ อยากตื่นมาแล้วเจอพระเอกจูบ 555+

Descendants of the Sun

ซีรีส์ที่เรียกได้ว่ากระแสดีจนคนกรี๊ดทั้งประเทศ งานดีทั้งพระเอกนางเอก ไม่เว้นแม้กระทั่งตัวรอง ที่เด็ดสุดคงเป็นฉากจูบนี่แหละค่ะ ไม่ว่าจะคู่ไหน ก็จูบได้ใจเหลือเกิน ยิ่งเวลาพระเอกจูบนางเอกนี่แบบ…โอ้ยยย!! สุดฯ ไม่ทน มันจะลึกซึ้งอะไรขนาดนั้น อิจอ่ะ

TWO WORLDS (W)

มาต่อกันที่ซีรีส์ที่จูบกันเป็นว่าเล่น พระเอกก็ขาวน่ากินซะเหลือเกิน ส่วนนางเอกก็สวย พอเวลาเล่นด้วยกันแล้วน่ารัก ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ แถมฉากจูบแต่ละซีนก็ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลบ่อยๆ อีกด้วย โอ้ยยย!! มีความอิจฉามากค่ะ

Uncontrollably Fond

ซีรีส์อีกเรื่องที่ช่วงแรกๆ อาจจะยังไม่ได้อะไรมากมาย แต่พอครึ่งหลังนี่สิคะ จูบกันจัง มีความหมั่นไส้นางเอก ได้จูบกับวูบินโอปป้าของสุดฯ แอร๊ยยย!! อยากพลีชีพไปแสดงแทนเลยอ่ะ

Doctors

ซีรีส์ที่เรียกได้ว่ากระแสดีงาม ยิ่งตอนจบนะเรทติ้งพุ่งเลยล่ะค่า เพราะฉากจูบแต่ละซีนก็ฟินเว่อร์ พระเอกจูบเก่งเหลือเกิน ถึงแม้จะมีอายุหน่อย แต่โอปป้าก็งานดี ยังแซ่บตลอดเวลา

Moonlight Drawn by Clouds 

มาถึงซีรีส์ที่ทุกคนพูดถึงเป็นอย่างมาก กับกระแสองค์รัชทายาทฟีเว่อร์ ที่พอถึงฉากจูบ ก็ทำออกมาได้ดีมากเพคะ จูบได้ละมุนมากมาย สุดฯ ดูไปฟินไป จิกหมอนไป แอร๊ยยย!! อยากเจออะไรแบบนี้บ้าง

The K2

มาต่อกันที่เรื่องนี้ พระเอกงานดีอีกแล้ว ส่วนนางเอกก็สวย เล่นได้เข้ากันดีงาม เวลาจูบกันนี่ละมุนเหลือเกิน จูบได้ฟินอะไรเบอร์นั้น เขินอ่ะ อยากผลักยุนอาออกไปแล้วแทรกตัวเข้าไปจูบโอปป้าแทน อิอิ

 

ภาพจาก : Dramabeans, DramaFever, KBS World

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ได้ที่นี่

Hyun Bin&Kang So Ra คู่เดทใหม่แห่งวงการเกาหลี

10 เรื่องน่ารู้ จาก นักแสดงซีรีส์ Goblin

Go Ah Ra สาวหน้าสวยที่ใครๆ ก็หลงรัก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up