เม้าท์เพลินๆ ในบ้าน เดอะสตาร์ 11

Alternative Textaccount_circle
event

TheStar11_00

อุแหม่! อยู่ร่วมบ้าน เดอะสตาร์ กันมานานนับเดือน แต่ละคนก็น่าร๊าก น่ารัก เผยตัวตนทั้งขำ ทั้งฮา มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง กันแบบไม่มีกั๊ก สุดสัปดาห์ได้ทีคว้าตัวหนุ่มสาว เดอะสตาร์ 11 ทั้ง 8 คน มาเม้าท์กันเองแบบเผาขนและไม่มียั้งเช่นกัน ว่าแล้ว…จะรออะไรอยู่ล่ะ ตามไปเม้าท์ เอ๊ย อ่านกันเลยดีกว่า…

 

TheStar11_01

หนึ่งฤทัย อิสสอาด (เมย์)

ตัวตน

เป็นคนรั่ว ๆ สนุก ๆ แต่ถ้าเป็นคนที่สนิทกันก็จะบอกว่าไฮเปอร์นิด ๆ เมย์เป็นคนที่ถ้าไม่สนิทจะมีสเปซพอสมควร เพราะยังไม่รู้ว่าควรทำตัวอย่างไร ยอมรับว่าตัวเองโลกส่วนตัวสูง (สูงขนาดไหน) ขนาดที่ทำให้แม่ไม่คุยด้วยหนึ่งอาทิตย์ อารมณ์ตอนนั้นคือกับแม่ก็ยังไม่อยากตอบคำถาม ค่อนข้างรำคาญตัวเองเหมือนกันที่เป็นแบบนี้ แต่แม่ก็เข้าใจว่าเมย์เป็นคนอย่างไร เพราะแม่ก็เป็น และเมย์คิดว่าเมย์ติดมาจากแม่ น้องสองคนก็เป็น แต่คนละสไตล์ เมย์น่าจะหนักสุดแล้ว เป็นคนอารมณ์ร้อนด้วย ครั้งหนึ่งถึงกับต้องไปวัดเพื่อทำสมาธิเลย หลังจากไปมาแล้วก็รู้สึกว่าใจเย็นขึ้น

ช็อตฮาก็ต้องมี

นึกถึงตอนที่เจแต่งชุดร็อคลงมาวิ่งตอนเช้า เขาใส่สร้อยแบบร็อค ๆ ลงมาด้วยทั้งที่ทีมงานให้ถอดคืนไปตั้งแต่คืนที่แล้ว นอกจากสร้อยที่ฮาแล้ว เจซึ่งตื่นสายที่สุดยังทำหน้ามึน ๆ เดินลงมาโดยไม่รู้ตัว พอก้มดูกางเกง ยังกลับหน้ากลับหลังอีก แต่แล้วก็วิ่งทั้งที่อยู่ในชุดแบบนั้น เห็นแล้วฮามาก

เพื่อนซี้ก็ (เลย) ต้องเผา

จิ้งค่ะ เขาขี้งกมาก เขาเคยเล่าให้ฟังว่าตอนเป็นเด็กเคยกินขนมแล้วเพื่อนมาขอ เขารีบเอาลิ้นเลียขนมเลย กลัวเพื่อนแย่ง วันหนึ่งเขามานั่งกินบะหมี่อยู่ข้าง ๆ เมย์เลยลองแกล้งขอลูกชิ้นจากเขา พอขอ เขาก็มองหน้าเมย์ เหมือนชั่งใจอยู่ เมย์เลยบ่นว่าหัดเป็นผู้ให้บ้าง สุดท้ายเขาก็ยอมให้ เขาบอกว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เขาให้ขนมคนอื่นกินเลย (หัวเราะ)

 

TheStar11_02

ธนโชติ กุสุมรสนานันท์ (เอก)

ตัวตน

ง่าย ๆ สบาย ๆ ผมชอบความเรียบง่าย เวลาคนอื่นพูดถึงผมเขาจะบอกว่าผมยิ้มน่ารักและเอาใจใส่คนอื่น ส่วนข้อเสียก็อาจจะใจร้อนบ้าง ขณะที่พ่อแม่จะบอกว่าผมเป็นคนบ้าน ๆ และไม่ถือตัว

ช็อตฮาก็ต้องมี

รอบ 25 คน ผมนอนกับจุ้งจิ้งแล้วเปิดประตูเข้าไปเห็นเขาแก้ผ้านั่งชักโครกอยู่ ผมเห็นเขาหมดทั้งตัวเลย (หัวเราะ)

เพื่อนซี้ก็ (เลย) ต้องเผา

เจ เขาเป็นคนตลกแบบไม่ห่วงลุคเลย ชอบทำอะไรบ้า ๆ บอ ๆ แต่ก็ดูน่ารัก ผมประทับใจเขามาก เขาเป็นคนที่คอยเอาใจใส่คนอื่น ถามไถ่คนนั้นคนนี้ว่าวันนี้โอเคหรือเปล่า เวลาขอโหวต เขาก็ไม่เคยขอให้ตัวเอง มีแต่บอกว่าช่วยกันโหวตเพื่อนผมด้วยนะครับ ประทับใจนิสัยเขามาก อีกอย่างเขาก็เป็นคนที่ทำอะไรเต็มที่ อาจจะดูล้น ๆ บ้างเป็นเรื่องธรรมดา เพราะผมกับเขาประสบการณ์
น้อยกว่าคนอื่น ๆ ในบ้าน

 

TheStar11_03

ปรัชญา นางรัก (จุ้งจิ้ง)

ตัวตน

ถ้าดูภายนอกคนจะมองว่าดูติ๋ม ๆ จริง ๆ แล้วผมไม่ได้นิ่งมาก เป็นคนกวน ๆ ซ่า ๆ แต่ไม่แสดงออก อาจเป็นเพราะหน้าตาผมเป็นแบบนั้น และอีกอย่างผมก็ถูกเลี้ยงมาแบบไม่เคยออกนอกกรอบเลยดูเรียบร้อย ผมรักพ่อกับแม่มากจึงไม่อยากทำตัวเกเรให้ท่านเสียใจ ที่โรงเรียนถ้ามีกิจกรรมอะไรให้ทำผมทำหมดเพื่อพ่อแม่จะได้มีความสุขไปอวดคนอื่นได้ว่าลูกเป็นเด็กดี อีกคนที่ผมรักและเคารพมากคือน้าสาว เขาดูแลและช่วยเหลือผมมาตลอด พอรู้ว่าชีวิตครอบครัวของเขาลำบาก ผมก็อยากช่วยเหลือ นี่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมเข้ามาประกวดเดอะสตาร์ ผมอยากทำงานมาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่พ่อแม่ไม่อยากให้ทำเพราะเป็นห่วง ผมมีพี่ชายหนึ่งคน อายุห่างกัน 4 ปี ความที่เป็นลูกคนสุดท้ายท่านจึงประคบประหงมเป็นพิเศษ

ช็อตฮาก็ต้องมี

ผม พี่เอก และเจเจนอนห้องเดียวกัน เวลาซ้อมแต่ละทีเราจะกลับห้องดึก ทั้งล้าและเหนื่อย ยิ่งซ้อมหนักก็ยิ่งเบลอ มีวันหนึ่งผมกลับมาถึงห้องพร้อมเจเจขณะที่พี่เอกออกไปไหนไม่รู้ ผมบอกเจเจว่าขออาบน้ำก่อน ระหว่างที่รอน้ำในอ่างเต็ม ผมแก้ผ้านั่งถ่ายที่ชักโครก อยู่ ๆ พี่เอกซึ่งมาจากไหนไม่รู้ก็เปิดประตูเข้ามา ทั้งผมและเขาต่างก็ตกใจ แต่แทนที่ตกใจแล้วเขาจะรีบปิดประตู พี่เอกกลับมัวแต่บอก “พี่ขอโทษ” และยังเปิดประตูค้างไว้อย่างนั้น จนผมต้องลุกไปปิดเองทั้ง ๆ ที่เปลือยอยู่ ก่อนปิดประตู ผมบอกเขาว่าเดี๋ยวเรามีเรื่องต้องคุยกันนะ พออาบน้ำเสร็จผมก็ไปหาเขาในห้องที่ผู้ชายในบ้านรวมตัวกันอยู่ พอผมเข้าไป ทุกคนมองผมด้วยสายตาแปลก ๆ ผมเลยรีบกลับมาที่ห้องตัวเอง รอจนพี่เอกกลับมาจึงถามเขาว่าได้เล่าอะไรเกี่ยวกับผมให้คนอื่นฟังไหม พี่เอกบอกว่า “เสียใจด้วยนะจิ้ง เอกรู้ โลกรู้” หลังจากนั้นเป็นต้นมา เพื่อน ๆ ก็รู้สรรพคุณผมหมดเลยว่า…(ว่าอะไร) อย่ารู้เลยครับ (หัวเราะ)

เพื่อนซี้ก็ (เลย) ต้องเผา

ขอเผาพี่ปู้แล้วกัน เพราะนอนห้องเดียวกัน เขาเป็นผู้ชายที่สำอางมาก แต่งตัวนาน อาบน้ำนาน และทาครีมนานมาก ไม่แปลกใจเลยที่ผิวพรรณดี พี่ปู้เป็นคนที่ชอบใช้งานผมมาก ไม่ว่าจะลุกไปเอาแก้ว พับผ้า ตากผ้าเช็ดตัว ใช้หมดเรียกได้ว่าแทบไม่เคยมีวันไหนที่เขาไม่ใช้งานผม

 

TheStar11_04

กิตติพงษ์ ปลื้มปรีดาพร (ปู้)

ตัวตน

ขี้เล่น แต่เวลาทำงานก็จริงจัง เป็นคนอารมณ์ร่าเริง เลยไม่ชอบเวลาที่ใครมาทำให้หงุดหงิด ไม่ชอบคนกวนและคนสั่งมากๆ (จุ้งจิ้งเมาท์ว่าปู้นั่นแหละที่ชอบสั่ง) ไม่ได้ชอบสั่ง อย่างเวลาที่เขาจะไปตากผ้าเช็ดตัว ผมก็แค่บอกว่าเอาของพี่ไปตากด้วยสิ (หัวเราะ) ก็น้องเขาอยู่แถวนั้นพอดีน่ะ ถ้าเป็นเพื่อนสนิทจะรู้ว่าผมขี้งอน ขี้น้อยใจ นิสัยเหมือนผู้หญิงเลย ตอนนี้พยายามแก้ไขนิสัยนี้อยู่ ผมจะมี 2 ฟีล ถ้าหงุดหงิดมากจนทนไม่ไหวก็จะระเบิด แล้วอารมณ์ก็จะไม่ดีไปทั้งวันเลย แต่ถ้าอารมณ์ดีก็จะดีไปตลอดวันเหมือนกัน สนุกไม่มีลิมิตจนคนเล่นด้วยโกรธเลย

ช็อตฮาก็ต้องมี

เมย์ตด ตอนฝึกแต่งหน้าห้องจะเงียบ ๆ เพราะทุกคนกำลังใช้สมาธิ ระหว่างนั้นอยู่ ๆ ผมก็ได้ยินเสียงปู้ด ไม่มีใครหันเพราะคนอื่นคงไม่ได้ยิน แต่ผมได้ยินเต็มหู เมย์รีบหันกลับมา เขาทำหน้าเหมือนกำลังเช็กว่ามีคนรู้ไหมว่าเขาตด ผมเป็นคนที่ถ้าได้หลุดหัวเราะแล้วจะหัวเราะยาว วันนั้นผมหัวเราะจนน้ำตาไหลจนครูนึกว่าผมคงเสียใจที่แต่งหน้าไม่ได้ ถึงตอนนี้เมย์ก็ยังไม่รู้ว่าผมรู้…พี่อย่าเอ่ยชื่อได้ไหมครับ เขียนแค่ว่ามีเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มผายลมก็พอ เพราะคนนี้ถ้าได้โกรธแล้วโกรธนาน ผมกลัว (หัวเราะ)

เพื่อนซี้ก็ (เลย) ต้องเผา

จุ้งจิ้ง เป็นคนที่นอนตื่นสายมาก ไม่เคยเลยที่เขาจะลุกไปอาบน้ำก่อนผม ถ้าเขาตื่นก่อนผมก็ยังได้นอนนานหน่อย แต่นี่ไม่เคยเลย แล้วเขาก็ไม่ได้เรียบร้อยด้วย ขี้โกรธ มีครั้งหนึ่งเขาแกะส้มจะกิน ผมขี้เกียจแกะเลยไปขอ เขามองหน้าดุ ๆ ทำเหมือนว่าจะให้กิน แต่พอแกะเสร็จ เขาไม่แบ่ง แล้วรีบกินทั้งลูก เป็นคนกวนบาทาแบบเงียบ ๆ คนหนึ่งเลย

 

TheStar11, มาตัง, ระดับดาว ศรีระวงศ์
The Star 11 มาตัง-ระดับดาว

ระดับดาว ศรีระวงศ์ (มาตัง)

ตัวตน

ตลก เฮฮา คุยง่าย เป็นกันเอง บางทีก็ดูไม่เหมือนผู้หญิงเพราะดูห้าว ๆ จนใคร ๆ คิดว่าเป็นทอม คงเป็นเพราะหนูมีพี่ชายและอายุห่างกันแค่ปีเดียว เลยเล่นกับเขาบ่อยแล้วติดนิสัยมา เวลาเขาเล่นกีตาร์ก็จะเข้าไปแจม ที่ดูไม่เหมือนผู้หญิงอีกอย่างคือไม่ชอบใส่กระโปรง หนูชอบใส่กางเกงขาใหญ่ ๆ กับเสื้อยืดแบบผู้ชาย เอาของพี่กับพ่อมาใส่ อยู่ที่โรงเรียนก็มีเพื่อนผู้ชายมากกว่าผู้หญิง เวลาเพื่อนพ่อแม่มาที่บ้านเขาก็มักจะแซวพ่อแม่ว่า “นี่คือลูกชายอีกคนใช่มั้ย” จนชิน แต่หนูก็เคยเป็นทอมนะ ช่วงอยู่ ม.1 ทั้งมีผู้หญิงมาชอบและไปชอบเขา มีอยู่คนหนึ่งเป็นเด็กจากต่างโรงเรียนย้ายมาเรียนห้องเดียวกัน แอบชอบเขาเพราะน่ารัก แต่พอมีผู้ชายมาจีบตอน ม.2 ก็เลิกเป็นทอมเลย แต่ก็คุยกันแบบเพื่อนมากกว่า

ช็อตฮาก็ต้องมี

ต้องบอกว่าเรามีเรื่องให้หัวเราะกันได้ทุกวันอย่างพี่หญิงนี่ตดข้างเวทีบ่อยมาก ก่อนขึ้นเวทีกลิ่นก็จะลอยมาละ จนต้องหันไปถามว่า “ใช่…ใช่มะ” พี่หญิงก็บอกว่า “ใช่ พี่เอง” เลยบอกเขาว่าอย่างนี้ไม่โอเค “ต่อไปพี่ตดตอนกำลังวิ่งหรือเดิน มันจะได้ไม่เหม็น” ปรากฏว่าเขาทำจริง ๆ ช็อตที่ยืนเรียงกันบนเวที อยู่ ๆ ก็มีกลิ่นลอยมา หนูเลยหันไปถาม “ใช่….ใช่มะ” เขาก็บอกว่าใช่ จนหลุดขำแล้วยิ้มใส่กล้อง เขาบอกว่าตดตอนวิ่ง แต่ด้วยความที่ใส่กระโปรง กลิ่นมันเลยไม่ไปไหน ช่วงแรกหนูจะยืนอยู่ฝั่งพี่หญิงแต่ช่วงหลังเขาให้ย้ายมาอยู่ฝั่งพี่เอก ก็คิดว่าจะรอดตัว แต่ก็ต้องมาเจอพี่เอกตดใส่อีก เลยต้องยอมรับชะตากรรมค่ะ

เพื่อนซี้ก็ (เลย) ต้องเผา

เผาพี่เกรซต่อแล้วกัน เขาเป็นคนที่เวลาตื่นเต้นหรือเครียดจะเรอออกมา บางครั้งก็ตด อย่างตอนที่เราเล่นโดมิโน่กันอยู่ อยู่ดี ๆ ก็ปล่อยกลิ่นออกมา พอหันไปมอง เขาก็บอกว่า “ก็มันตื่นเต้น” หรืออย่างตอนเรียนแอ๊คติ้งกับครูเอระหว่างนั่งลุ้นพี่เอกแสดงแบบเงียบ ๆ อยู่ดี ๆ ก็ได้ยินเสียงปู้ด พอหันไปมอง “ก็มันตื่นเต้น….”อีกแล้ว

 

ลินทร์พิตา จินดาภู (หญิง)

ตัวตน

เป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ รักเสียงเพลง ชอบเล่นดนตรี ชอบร้องเพลง ลุย ๆ อยู่ง่ายกินง่าย แต่ถ้าเป็นสายตาเพื่อน ๆ หญิงคือคนพูดมาก ชอบมีเรื่องเมาท์ เป็นคนซุ่มซ่ามด้วย ชอบเตะโน่นชนนี่ บางทีตัวช้ำยังไม่รู้ตัวเลยว่าโดนอะไร (ทราบว่าชีวิตมีเรื่องดราม่า) ใช่ค่ะ หญิงเพิ่งมารู้ความจริงว่าไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของคุณพ่อคุณแม่ตอนอายุ 23 ปี ซึ่งก็คือตอนนี้ เพิ่งทราบก่อนเข้ารอบ 8 คนของเดอะสตาร์นี่เอง ก่อนหน้านั้นก็รู้สึกตงิดใจหน่อยๆ เพราะเห็นชื่อบิดามารดาในทะเบียนบ้านและใบเกิดไม่ใช่ชื่อของพ่อแม่ พอถามท่านก็บอกว่ามีอะไร เป็นแค่เรื่องของเอกสาร

จนไม่นานมานี้หญิงไปคะยั้นคะยอถามจากพี่สาว สุดท้ายพี่ก็ยอมบอก ตอนรู้ก็ตกใจ ช็อกจนถึงวันก่อนจะมาประกวดเดอะสตาร์ หญิงนั่งคุยกับคุณแม่ว่าถ้าเขาสัมภาษณ์ จะเล่าเรื่องอะไรให้ทีมงานฟังดี แม่ถึงยอมเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง ตอนท่านเล่าหญิงเลือกจะเดินหนี ไม่กล้าฟังจากปากท่าน ตอนหลังพอมีทีมงานไปสัมภาษณ์ท่านก็เลยเล่าในรายการ คุณแม่บอกว่าคุณพ่อแท้ ๆ ของหญิงเสียชีวิตตอนหญิงอายุได้ 5 ขวบ คุณแม่ซึ่งจริง ๆ แล้วมีศักดิ์เป็นป้าจึงนำหญิงมาเลี้ยง แม้จะไม่ใช่ลูกแท้ ๆ แต่คุณพ่อกับคุณแม่ท่านรักหญิงมากจนไม่เคยรู้สึกว่าขาดความอบอุ่นเลยค่ะ

เพื่อนซี้ก็ (เลย) ต้องเผา

ขอเผาทุกคนเลยแล้วกัน เอก บ้าพลังมาก ชอบใช้กำลัง เวลาซิตอัพ อยู่ ๆ ก็ตดออกมาแล้วเป็นอย่างนี้บ่อยมาก เขาชอบเคี้ยวแล้วคายด้วย หยิบอาหารใส่ปากสักพักก็คาย เพราะกลัวอ้วน แล้วเขาก็ไม่ชอบอาบน้ำ เรื่องนี้ได้ยินพี่ ๆ คนขับรถพูดกัน แต่ก็ไปว่าเขามากไม่ได้ เพราะบางคืนหญิงก็ไม่สระผม (หัวเราะ) เอกบ้ามาก ตอนหกโมงเช้าเขาชอบมาตะโกนปลุกทุกคนหน้าบ้านให้ไปวิ่ง ทั้งที่บางวันก็เป็นวันหยุด ส่วนเกรซนี่ฟีลจะคล้าย ๆ หญิง คือบางทีก็นิ่ง ๆ เอ๋อ ๆ งง ๆ ส่วนมาตังเป็นคนที่อาบน้ำไวมาก อาบไม่ทันไรเสร็จแล้ว แต่เห็นแมน ๆ แบบนั้น เขาทำกับข้าวเก่งมากนะคะ

ส่วนเมย์นี่ติสท์แตก ชอบแยกไปอยู่คนเดียวจนบางทีต้องถามว่าเป็นอะไรไหม พี่ปู้เป็นพี่ใหญ่สุดแต่บางทีก็ชอบทำอะไรเด็ก ๆ พูดเก่ง มีนอยด์เป็นบางครั้งจนน้อง ๆ ต้องให้กำลังใจ ขณะที่เจเจเป็นคนเสียงดังมาก เห็นบนเวทีแบบไหน อยู่ในบ้านก็ไม่ต่างกัน มีครั้งหนึ่งเราถึงกับล็อกห้องไม่ให้เขาเข้า เพราะกลัวการร้องเพลงของเขามาก แต่พอเขาออกก็เหงา เพราะบ้านเงียบไปเลย คนสุดท้าย…จุ้งจิ้ง เป็นแนวนิ่งๆ ภายนอกดูเรียบร้อย แต่จริง ๆ แล้วเขาเป็นผู้ชายมาก ๆ เราชอบพูดภาษาเหนือกัน เพราะหญิงอยู่เชียงใหม่ ส่วนเขาอยู่เชียงราย

 

TheStar11_07

เกวลิน พูลภีไกร (เกรซ)

ตัวตน

ร่าเริง สดใส บ้า ๆ บอ ๆ พูดตรง บางเวลาก็ชอบอยู่คนเดียว มีโลกส่วนตัวสูง ชอบคิดนั่นคิดนี่ ถ้าเห็นนิ่ง ๆ แสดงว่ากำลังคิดอยู่ เป็นคนซ่า ๆ ออกแนวทอมบอย จำได้ว่าตอนอยู่ชั้น ป.2 เคยต่อยเพื่อนผู้ชายที่มาเปิดกระโปรงจนเขาคางแตก แต่เกรซแค่ช้ำ ๆ เพราะหกล้มตอนวิ่งไล่เขา ช่วง ม.ต้นเคยเป็นทอมเพราะเรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วน อีกอย่างก็เห็นพี่สาวเป็นเลยอยากเป็นบ้าง ที่เล่นดนตรีได้เพราะไปชอบน้องผู้หญิงคนหนึ่งเลยอยากหัดเพื่อไปจีบเขา มาเลิกเป็นตอน ม.2 เพราะเกรซย้ายมาเรียนที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล งเป็นโรงเรียนสหศึกษา แล้วมีแฟนเป็นรุ่นพี่ เขาดูมีออร่าสูงและตี๋ เกรซมีโอกาสได้ไปช่วยเขาตอนที่เขาสมัครเป็นประธานนักเรียน เขาเข้ามาขอพินบีบี แต่ตอนนี้ไม่ได้คบกันแล้วค่ะ

ช็อตฮาก็ต้องมี

ตอนเห็นพี่เจเจใส่เสื้อที่เขาใส่ขึ้นเวทีออกมาวิ่งหน้าบ้าน เรื่องของเรื่องคือทุกเช้าเราต้องตื่นมาวิ่ง วันเกิดเหตุเกิดขึ้นเช้าหลังจากเล่นคอนเสิร์ตธีมเพลงร็อคเพิ่งผ่านไป พี่เจเจใส่เสื้อที่ว่าพร้อมกับกางเกงที่กลับด้าน พอถามว่าได้อาบน้ำหรือยัง เขาบอกว่าอาบน้ำแล้ว ซึ่งไม่น่าเชื่อเลย เรื่องฮาอีกเรื่องเกิดกับตัวเกรซเอง เกรซชอบพี่บี้มาก มีวันหนึ่งพี่บี้มาเล่นคอนเสิร์ตกับเรา พอเสร็จงาน เกรซเห็นเสื้อตัวหนึ่งวางอยู่ก็คิดว่าต้องเป็นของพี่บี้ลืมไว้แน่ๆ เลยหยิบมากอดและแอบดม พี่ทีมงานที่ดูแลพวกเราไปถามคนดูแลพี่บี้ว่าได้ลืมเสื้อไว้ไหม เขาบอกว่าเปล่า เลยถามว่างั้นเสื้อใคร เขาบอกว่า “เสื้อไอ้เอกน่ะสิ” นาทีนั้นคิดว่า “ฉันทั้งกอดทั้งดมไปแล้วนะ” (หัวเราะ)

เพื่อนซี้ก็ (เลย) ต้องเผา

เผามาตังก็แล้วกันค่ะ นิสัยน้องเหมือนเด็กผู้ชายมาก ความที่กลางวันเขาเล่นมากไป พอตกกลางคืนเขาจะละเมอ บางวันละเมอหนักถึงขั้นถีบเกรซ ทั้งดึงผ้าห่ม ทั้งนอนกรน จนวันหนึ่งทนไม่ไหว พอถีบมา เกรซก็ถีบกลับเลยทั้ง ๆ ที่นอนอยู่ (หัวเราะ) แล้วเขาก็ชอบแอบกินขนม พอบอกก็จะเถียงว่า “ไม่เป็นไรหรอกพี่ แค่ชิ้นเดียว ไม่ถึงกับอ้วนหรอก”

 

TheStar11, ภาสพงค์ คุณกำจร, เจเจ
The Star 11 เจเจ-ภาสพงค์ คุณกำจร

ภาสพงค์ คุณกำจร (เจเจ)

ตัวตน

ชิล ๆ กับทุกเรื่อง ผมเคยไปโบกแท็กซี่หน้าหอศิลป์ ชิลถึงขนาดนั่งอยู่กับพื้นแล้วโบกแท็กซี่ เขาก็จอดนะครับ แต่ไม่ไป เพื่อน ๆ ชอบบอกว่าผมเพี้ยน ไม่รู้ว่าความหมายของเขาคืออะไร ตอนอยู่ในบ้านเดอะสตาร์ ผมเคยเอาหมอนใบใหญ่ ๆ ที่เป็นรูปไมค์ วาซาวสกี้ จากการ์ตูนเรื่อง Monster Inc. มาใส่เดินทั่วห้อง หลังจากนั้นก็เดินออกไปข้างนอก ไปทักทายคนขายน้ำดื่ม บอกว่า “ผมไมค์วาซาวสกี้ ขอสั่งโกโก้แก้วหนึ่ง” เขาก็ตกใจ ใครหาว่าผมเพี้ยน แต่ผมว่าผมไม่ (หัวเราะ) ผมแค่เป็นคนทำอะไรเต็มที่ เวลาร้องเพลง ผมเป็นคนที่ไม่เคยมีปัญหาเรื่องฟีลไม่ถึงหรือไม่ได้เลย ครูที่สอนมีแต่บอกว่าฟีลล้นและแรงไป (หัวเราะ)

ช็อตฮาก็ต้องมี

วันที่ผมออกจากบ้านแล้วพี่เอกมายืมกางเกงใน เขาบอกว่า “เจไม่ต้องเอากางเกงในกลับบ้านนะ ขอยืมไว้ก่อน ขี้เกียจซัก” มีทั้งกางเกงที่ผมใส่แล้วและยังไม่ได้ใส่ เลยบอกว่าพี่เอาไปเถอะ ไม่ต้องคืน (หัวเราะ)

เพื่อนซี้ก็ (เลย) ต้องเผา

เผาพี่เมย์ดีกว่า เขาเป็นคนที่นิสัยคล้าย ๆ ผม คือโลกส่วนตัวสูง เป็นเด็กมุมห้อง ถ้านั่งอยู่ในรถก็เป็นเด็กมุมรถ เขาจะใส่หูฟัง หลับตา พอท่อนฮุกดัง เขาก็จะลืมตาแล้วร้องออกมาดังมาก พอร้องท่อนฮุกจบก็หลับตาต่อ เป็นคนติสท์มาก แต่เขาทำไข่ตุ๋นอร่อยมากนะครับ ไม่รู้ว่าเขาใส่อะไรลงไปบ้าง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up