Cara Delevingne ส่วนผสมความสวยและเท่ที่ลงตัว

Alternative Textaccount_circle
event

               วงการนางแบบในแถบเมกานั้น รู้กันดีอยู่แล้วว่าขึ้นชื่อเรื่องของความสวย โดยเฉพาะนางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ท ที่งานดีกันแทบทุกนาง แต่มีอยู่คนหนึ่ง Cara Delevingne ที่บอกเลยว่าไม่ใช่แค่สวย เพราะนางยังมีความเท่อีกด้วย แถมช่วงหลังนางก็ได้บ๊าย…บายวงการนางแบบ แล้วหันมาเอาดีทางด้านการแสดง ซึ่งนางก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว

Cara Delevingne นักแสดงและนางแบบสาวชาวอังกฤษ เกิดเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 1992 ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นนางแบบที่คว้ารางวัลมามากมาย เช่น British Fashion Award 2012 อีกทั้งเดินแฟชั่นโชว์ให้กับเสื้อผ้าแบรนด์ดังอย่าง Chanel, Fendi, Moschino, Burberry, Jason Wu, Burberry, Dolce & Gabbana, Oscar de la Renta, Stella McCartney และ Victoria’s Secret นอกจากนี้ช่วงหลัง นางก็ผันตัวเองเข้ามาเป็นนักแสดง ผลงานที่ผ่านมาก็มีทั้ง Paper Towns , Peter Pan ,Suicide Squad และล่าสุดกับภาพยนตร์ที่กำลังถ่ายทำ Valerian and the City of a Thousand Planets ที่จะเข้าฉายในบ้านเราปี 2017

สุดฯ ต้องบอกเลยว่านางเก่งและมีความสามารถมากจริงๆ นอกจากนี้นางยังเล่นดนตรีได้เกือบทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น กีต้าร์, กลองชุด ฯลฯ แถมยังสามารถบีทบ๊อกได้อีกด้วย โอ้ยยยย!!! เท่ไปไหนคะเนี่ย..ล่าสุดนางกลายเป็นผู้หญิงที่บรรดาสาวๆ ต่างพากันกรี๊ดและพร้อมใจกันตั้งแฮชแท็ก #คาร่าหล่อบอกต่อด้วย เรียกได้ว่านางเป็นส่วนผสมที่ลงตัว จะสวยก็ได้จะหล่อก็ยิ่งดี สุดฯ เองยังชอบนางเลยอะ แอบมโนอยากเป็นแฟนนางเบาๆ…อิอิ

ไปดูภาพเท่ๆ ของนางกันดีกว่า..

 Delevingne Delevingne 3 4 5 6 7 8

ภาพจาก : collagevintage.com, madame.lefigaro.fr, pinterest.com, teenvogue.com, w.stylebistro.com , styletv.com.cn, perezhilton.com

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up