นางแบบเกาหลี งานดี สวยทุกนาง!!

Alternative Textaccount_circle
event

          ถ้าให้พูดถึง นางแบบเกาหลี คงมีด้วยกันหลายคนที่สวยจนแทบละลาย รวมไปถึงยังมีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้ได้ชมกันอีกด้วย สุดฯ บอกเลยว่าเป๊ะทั้งหน้าตา รูปร่างเลยล่ะค่า

จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย

Stephanie Lee

นางแบบคนแรก สำหรับคนนี้นอกจากความสูงแล้ว หน้าตายังมีความเก๋ และมีชื่อเสียงพอสมควร ที่สำคัญสวยค่ะ ถ่ายแบบให้แบรนด์ดังๆ มากมาย สุดฯ ชอบเวลานางยิ้ม ดูมีเสน่ห์ และแซ่บดี อิอิ

นางแบบเกาหลี

Lee Sung Kyung

นางแบบคนที่สอง คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้ว เพราะเล่นซีรีส์มาบ้าง ล่าสุดก็มีผลงานออนแอร์อยู่ด้วย สุดน ชอบนางนะ หน้าตาเก๋ มีสไตล์เป็นของตัวเอง เวลาถ่ายแบบรูปจะออกมาแนวญี่ปุ่นนิดๆ สวยอ่ะ

นางแบบเกาหลี

Sim So Young

นางแบบคนที่สาม สำหรับคนนี้หน้าสวย หุ่นดี ชอบเวลาถ่ายแบบนะ นางมีความแซ่บและเซ็กซี่ดีอ่ะ จิกกล้องได้เก๋  ดูมีเสน่ห์ ยิ่งเวลายิ้ม คือแบบ…น่ารักมาก

003

Jini Lee

นางแบบคนที่สี่ สำหรับคนนี้ก็เป็นนางแบบที่ออกแนวสดใส น่ารัก แต่ก็มีบางมุม ที่แอบเท่ แต่งตัวเก่ง หน้าสวย หุ่นดี ยิ้มก็น่ารัก คือโดยรวมดูดีอ่ะ ผุ้ชายเห็นไม่หลงรักก็บ้าแล้ว

 004

 

ภาพจาก Instagram : stephanielee199, heybiblee, feelssoyoung, jinilee0126

 

ติดตามข่าวใหม่ๆ ได้ที่นี่

ไอจีนางเอกเกาหลี น่ารักจนต้องฟอล

Jeon Ji Hyun กับความสวยที่เป็นอมตะ

สาวเกาหลีผิวสวย สุขภาพดี น่ามอง (Part2)

สาวเกาหลีกับชุดฮันบก สวย สง่า น่าหลงใหล

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up