5 ดาราหญิงในชุดเจ้าสาว สวยอลังการ สง่ามากมาย!!!

Alternative Textaccount_circle
event

        เมื่อช่วงปีที่ผ่านมามีดาราสาวหลายคนที่สละโสดกันไป วันนี้สุดฯ เลยรวบรวม ดาราหญิงในชุดเจ้าสาว ของบ้านเรามาฝากกัน จะสวยอลังการแค่ไหน ไปดูเลยค่า!!!

ชมพู่ อารยา

สาวคนแรกบอกเลยว่าเป็นตัวแม่แห่งวงการแฟชั่น เมื่อนางแต่งงานก็ต้องไม่ธรรมดา เป็นที่น่าจับตามองมากมาย แล้วขุ่นแม่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ แต่ละชุดนั้น นอกจากความอลังการแล้ว ราคายังสูงอีกด้วย ขุ่นแม่ใส่แล้วเป๊ะ สวยมากมาย โอ้ยยย!! อิจฉา อยากแต่งแบบนี้บ้าง

ดาราหญิงในชุดเจ้าสาว ดาราหญิงในชุดเจ้าสาว

กระแต ศุภักษร

สาวคนที่สอง นอกจากความเซ็กซี่แล้ว ความสวยก็ไม่เบานะคะ อยู่ในวงการบันเทิงมานาน เมื่อนางแต่งงานก็ต้องไม่ธรรมดา จัดเต็มแบบชุดใหญ่อลังการ ทั้งหวาน สวย เปรี้ยว แซ่บ ครบค่ะ พูดเลย!! ยอมความเผ็ชของนางจริงๆ

3 4

แอฟ ทักษอร

สาวคนที่สาม เป็นสาวหวาน หน้าสวย ตอนนี้ก็มีลูกน้อยน่ารักแล้วด้วย แต่งงานกันไปกับเจ้าของโบนันซ่า บอกเลยว่างานแต่งมีความสวยงาม ชุดเจ้าสาวนั้น โอ้ยยย!! งามมาก ถึงจะใม่อลังการมากมาย แต่ก็ปังอยู่นะคะ นางเป็นคนสวยอ่ะ แต่งอะไรก็ดูดี ยอม!!

7 8

เป้ย ปานวาด

สาวคนที่สี่ เป็นสาวตาคม สุดเซ็กซี่ แต่ด้วยความที่นางแต่งงานแบบอิสลาม เลยทำให้เราได้เห็นชุดแต่งงานแบบมุสลิม คือสวยมาก นางเป็นคนหน้าคมอ่ะ พอมาแต่งแบบนี้ โคตรสวยเลยค่ะ ดูเป๊ะ และลงตัวสุดๆ

5 6

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

สาวคนที่ห้า เป็นสาวตัวเล็กแต่เซ็กซี่ ด้วยความเป็นลูกครึ่งทั้งสามีและภรรยา เลยทำให้ชุดงานแต่งนั้นมีทั้งแบบหวานและแซ่บ บอกเลยว่าปังสุดๆ นางแต่งออกมาได้เพอร์เฟ็คมากๆ แต่ละชุดก็มีความอลังการ โอ้ยยย!! เห็นแล้วอยากแต่งงาน ขอตัวไปตามหาสามีแป๊ปนะคะ อิอิ

10 9

 

ภาพจาก : islamhouse, 2bbride.com, Happywedding.life

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ต่อที่นี่

5 ดาราหญิง แต่งชุดไทย สวยจนแทบไม่อยากละสายตา

5 ดาราสาว แต่งชุดไทย สวยจนแทบไม่อยากละสายตา (Part2)

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up