สวยและแซ่บเว่อร์ สไตล์ Tiffany Trump

Alternative Textaccount_circle
event

        หลังจากประกาศผลออกมาอย่างเป็นทางการว่า Donald Trump ได้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนที่ 45 ก็ทำให้หลายๆ คนถึงกับอึ้งและตกใจไปตามๆ กัน 555+ แต่เรื่องการเมือง สุดฯ ขอพักไว้ก่อน เพราะสุดฯ รู้มาว่าลูกสาวของทรัมป์ ชื่อ Tiffany เธอสวยใช่ย่อยนะคะ งานดี จนหนุ่มๆ ละลายได้เลยทีเดียว

ไปดูกันดีกว่า…ว่าแซ่บแค่ไหน

 

Tiffany Trump

เป็นลูกสาวที่เกิดกับภรรยาคนที่สองของทรัมป์ ชื่อ Marla Maples ชื่อ Tiffany ถูกตั้งตามชื่อของบริษัท Tiffany&Co. ที่ทรัมป์ซื้อมาในปี 1980  ทิฟฟานีจบปริญญาตรีด้านสังคมศาสตร์ จาก University of Pennsylvania เมื่อปี 2014 ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยปล่อยซิงเกิ้ลเพลงออกมาด้วย ชื่อเพลง  like a bird (มีความเสียงเพราะ) นอกจากนี้เธอยังเคยเปนเด็กฝึกงานที่  Vogue และเคยเดินแบบให้ Andrew Warren Fashion Show เมื่อช่วง NYFW2016 ที่ผ่านมา (เก๋ไปอีกค่ะ) ในส่วนของบอยเฟรนด์เธอนั้น บอกเลยว่ามีความหล่อและแซ่บมาก ชื่อ Ross Mechanic เป็นนักศึกษาด้านวิศวะซอฟแวร์ เป็นไงล่ะคะ โปรไฟล์ดี การศึกษาดี หุ่นดี แฟนหล่อและรวยไปอีก โอ้ยยยย!! ต้องทำบุญด้วยอะไรคะเนี่ย ถึงจะมีชีวิตดีแบบนี้ #มีความอิจ

Tiffany Tiffany 04

        อย่างที่รู้ๆ กันค่ะว่า Donald Trump ประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนใหม่ ท่านมีสาวเยอะ (สวยๆ ทั้งนั้น) วันนี้สุดฯ เลยสรุปมาให้ ว่าลูกๆ ของท่านแต่ละคน เกิดจากภรรยาคนไหนบ้าง จะได้ไม่งงเนอะ อิอิ

ภรรยาคนแรก ชื่อ Ivana Trump มีลูก 3 คน คือ Donald Trump Jr. , Ivanka Trump และ Eric Trump

00001

 

ภรรยาคนที่สอง ชื่อ Marla Maples มีลูก 1 คน คือ Tiffany Trump

000002

 

ภรรยาคนที่สาม (ปัจจุบัน) ชื่อ Melania Trump มีลูก 1 คน คือ Barron Trump

000003

 

 

ภาพจาก : Reddit, New York Daily News, Heavy.com, Q Political, Harper’s Bazaar

Instagram : tiffanytrump

 

ติดตามข่าวใหม่ๆ ได้ที่นี่

ประชันความหล่อหนุ่มๆ ตระกูล TRUMP : DONALD-DONALD JR.-ERIC

สวยและเป๊ะเว่อร์! เมลานี ทรัมป์ สุภาพสตรีหมายเลข 1 คนใหม่

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“SEE FIRST” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม LIKED จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up