ดาราสาวไทยในชุดพื้นเมือง สวย น่ามอง

Alternative Textaccount_circle
event

        ถ้าพูดถึง ดาราสาวไทยในชุดพื้นเมือง ที่มาจากละครเรื่องต่างๆ ในบ้านเรานั้น สุดฯ บอกเลยว่ามีหลายคนที่เข้าตา ใส่แล้วปัง ใส่แล้วสวย จะมีใครบ้าง ตามสุดฯ มาเลยค่า

แอฟ ทักษอร

ดาราสาวคนแรก ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะใส่ชุดอะไรก็สวย ยิ่งพอมาแต่งชุดพื้นเมืองของทางภาคเหนือ ก็ยิ่งสง่างามขึ้นไปอีก ด้วยความที่นางมีหน้าตาที่งาม ยิ้มก็สวย อะไรๆ ก็เลยดูลงตัวไปหมด ยอมเลยค่ะ คนนี้

ดาราสาวไทยในชุดพื้นเมือง

 

โดนัท มนัสนันท์

ดาราสาวคนที่สอง เราอาจจะไม่ค่อยเห็นนางแต่งแนวนี้มากนัก แต่ในละครเรื่อง เวียงร้อยดาว นางแต่งชุดพื้นเมืองทางภาคเหนือได้ดูสวย ดูสง่างาม อาจเพราะนางมีผิวพรรณที่ขาว หน้าตาที่สวย เลยทำให้เวลาแต่งชุดแนวนี้แล้วดูเหมาะ มองแล้วไม่เบื่อเลยล่ะค่า

ดาราสาวไทยในชุดพื้นเมือง

 

เชอรี่ เข็มอัปสร

ดาราสาวคนที่สาม สำหรับคนนี้สุดฯ บอกเลยว่านางเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ เพราะในละคร ทาสรัก นางแต่งชุดแนวนี้แล้วเป๊ะเว่อร์ มีความสวย มีความสง่างาม เห็นแล้วต้องหยุดมองอ่ะ แอร๊ยยยย!! อิจ อยากสวยแบบนี้

3

 

จุ๋ย วรัทยา

ดาราสาวคนที่สี่ คนนี้สุดฯ ก็ยอมค่ะ สวยตลอดเวลา ล่าสุดกับละคร กำไลมาศ ถึงแม้นางจะเล่นเป็นผี แต่ความสวยในชุดพื้นเมืองทางภาคเหนือของนาง ก็เข้าตาใครหลายๆ คน อาจเพราะนางเป็นคนหน้าคม ใส่อะไรก็สวยไปหมด อ่ะเนอะ อิอิ

4

 

แต้ว ณฐพร

ดาราสาวคนที่ห้า ไม่ว่าจะแต่งแนวไหนคนนี้ก็เอาอยู่ ล่าสุดกับการฟิตติ้งละคร รากนครา นางก็มีความสวย ความสง่ามากมายในชุดพื้นเมืองภาคเหนือ คือนางเป็นคนหน้าสวย ตัวเล็ก พอแต่งแบบนี้ก็ดูเหมาะสม น่ามองที่สุดอ่ะ

5

 

     มีดาราหญิงคนไหนแต่งชุดแนวนี้แล้วปังอีกบ้าง ก็มาแชร์กันได้นะ

 

ภาพจาก :  Manager Online, dara.truelife.com,thaitv3.com

 

ติดตามเรื่องอื่นๆ ต่อได้ที่นี่

5 ดาราสาวตาสวย มองกี่ครั้งก็หลงรัก

5 ดาราสาวผมยาว สะบัดผมสวยท้าลมฝน!!!

5 ดาราสาวผมสั้น ตัดแบบนี้ก็เก๋นะยูว์!!! (Part1)

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up