สาวเกาหลีกับชุดฮันบก สวย สง่า น่าหลงใหล (Part3)

Alternative Textaccount_circle
event

           ถ้าให้พูดถึง สาวเกาหลีกับชุดฮันบก จากซีรีส์เกาหลีที่เราทุกคนดูนั้น คงมีด้วยกันหลายเรื่อง นอกจากหน้าตาที่งามแล้ว เวลาพวกนางหันมาแต่งแนวนี้ ก็ดูยิ่งสวย สง่า สมกับเป็นสาวเกาหลีดั้งเดิมมากๆ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยค่า

Shin Min Ah

สาวคนแรก เรียกได้ว่าฮอตตลอดกาล ไม่ว่าเล่นซีรีส์เรื่องไหนก็ปังตลอด แต่เราอาจไม่ค่อยเห้นนางใส่ชุดฮันบกกันซักเท่าไหร่ ยกเว้นเรื่อง Arang and The Magistrate ที่นางต้องมาเล่นเป็นผีในยุคสมัยก่อน บอกเลยว่านางแต่งแนวนี้ก็เหมาะนะ มีความสวย ดูลงตัว

สาวเกาหลีกับชุดฮันบก สาวเกาหลีกับชุดฮันบก

 

Ha Ji Won

สาวคนที่สอง สำหรับคนนี้ใส่ชุดฮันบกได้เป๊ะเว่อร์จริงไรจริง ในเรื่อง Hwang Jin Yi  นางสวย สง่า มีความแซ่บมากในชุดนี้ เห้นแล้วหลงรักในความสวยของนางเลยอ่ะ ยอมค่ะ

3 4

 

Ku Hye Sun 

สาวคนที่สาม มาจากซีรีส์ The king and I เรื่องนี้นางแต่งเต้มเลยค่ะ ตอนแรกคิดว่าหน้านางไม่เหมาะเท่าไหร่ แต่พอิแต่งแล้ว โอ้ยยยย!! มีความดูดี ความสวย อาจเพราะนางเป็นคนหน้าเด็กด้วย แต่งอะไรก็เข้าไปหมด อิอิ

5 6

 

IU

สาวคนที่สี่ หน้าตาน่ารัก มาจากซีรีส์เรื่อง Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo  หลังจากเห็นนางมามากมายหลายลุค พอมาเห็นแนวย้อนยุค บอกเลยว่าหลงรักอ่ะ นางแต่งออกมาได้สวย สง่า มีความดูดี ลงตัวไปหมด

7 8

 

Kim Yoo Jung

สาวคนที่ห้า เป็นสาวน้อยน่ารักจากซีรีส์สุดฮอต Moonlight Drawn By Clouds ซึ่งเราอาจจะเห็นนางแต่งย้อนยุคบ่อย แต่ถึงจะบ่อยแค่ไหน ความน่ารักของนางในชุดแนวนี้ ก็ยังได้ใจทุกคน เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งสวยเลยล่ะค่ะคนนี้

10 9

 

ใครมีนางเอกคนไหนในดวงใจที่แต่งแนวนี้แล้วปัง ก็มาแชร์กันได้นะคะ

 

ภาพจาก : Amino Apps,A Koala’s Playground,Dramabeansมpictigar.com

ติดตามเรื่องอื่นๆ ต่อได้ที่นี่

ดาราสาวเกาหลีในชุดฮันบก สวย สง่า น่าหลงใหล

สาวเกาหลีในชุดฮันบก สวย สง่า น่าหลงใหล (PART2)

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up