ดาราสาวเกาหลีในชุดฮันบก สวย สง่า น่าหลงใหล

Alternative Textaccount_circle
event

        ถ้าให้พูดถึง ดาราสาวเกาหลีในชุดฮันบก จากซีรีส์เกาหลีที่เราทุกคนดูนั้น คงมีด้วยกันหลายเรื่อง นอกจากหน้าตาที่งามแล้ว เวลาพวกนางหันมาแต่งแนวนี้ ก็ดูยิ่งสวย สง่า สมกับเป็นสาวเกาหลีดั้งเดิมมากๆ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยค่า

Kim Tae Hee

สำหรับสาวคนแรก ขึ้นชื่อเรื่องความสวยอยู่แล้ว พอมาแสดงเรื่อง Jang Ok Jung  ต้องแต่งชุดฮันบก นางก็ยิ่งดูสวย สง่ามากขึ้นไปอีก อาจเพราะหน้าตานางออกแนวหวาน แบบสาวเกาหลีดั้งเดิมด้วย เลยทำให้ยิ่งดูเหมาะเวลาแต่งแนวนี้ โอ้ยยย!! ผู้หญิงอะไรจะเป๊ะ และปังขนาดนี้ ยอมค่ะ!!

ดาราสาวเกาหลีในชุดฮันบก ดาราสาวเกาหลีในชุดฮันบก

 

Su Ji

มาต่อกันที่สาวคนที่สอง หลายคนอาจไม่ค่อยเห็นนางใส่ชุดฮันบกมากนัก แต่สำหรับเรื่อง Gu Family Book นางต้องแต่งแนวนี้ ก็ดูน่ารัก สดใส ไปอีกแบบ ด้วยความที่นางเป็นคนหน้าใส หน้าเด็ก เวลาแต่งชุดฮันบกเลยดูธรรมชาติและสวยงาม มองแล้วไม่มีเบื่อเลย โอ้ยยย!! หลงรักอ่ะ

3-7 4-7

 

Han Hyo Joo

คนที่สามเป็นสาวหน้าหวาน ที่พอมาแต่งชุดฮันบกในซีรีส์ Il Ji-Mae ก็งานดีเหลือเกิน มีความสวย ความสง่า สมกับเป็นหญิงเกาหลีย้อนยุคอย่างแท้จริง สุดฯ ชอบนะ เวลานางแต่งชุดนี้แล้ว ดูเหมาะกับนางอ่ะ ทุกอย่างดูลงตัวไปหมด แอร๊ยยยย!! อยากสวยแบบนี้บ้าง อิอิ

5-4 6-4

 

Kim So Eun

สำหรับสาวคนที่สี่ ก็มีความงามไม่แพ้กัน ซึ่งมาจากซีรีส์เรื่อง Horse Doctor ซึ่งเรื่องนี้นางแต่งชุดฮันบกได้ดูดี มีความเป๊ะ สวย สง่ามากมาย บวกกับหน้าตานางที่น่ารัก ใสๆ สไตล์สาวเกาหลี เลยทำให้ดูแล้วลงตัว โอ้ยยย!! ชอบนางอ่ะ

7-3 8-4

 

Lee Young Ae

สำหรับคนนี้ขาดไปไม่ได้เลย เพราะเป็นสาวที่แต่งชุดฮันบก จากเรื่อง Dae Jang Geum ได้แบบว่าสวยมากมาย ตอนนั้นดูเรื่องนี้แบบติดมากๆ ชอบอ่ะ นางสวย เรียกได้ว่าลงตัว ดูดีไปหมด ทั้งหน้าตา รูปร่าง ผิวพรรณ แอร้ยยย!! มีความอิจ อยากสวยแบบนี้บ้าง

9-4 10-3

 

 

      ใครมีนางเอกคนไหนในดวงใจที่แต่งแนวนี้แล้วปัง ก็มาแชร์กันได้นะคะ

 

ภาพจาก : A Koala’s Playground,Xaluan.com,Kim So Eun Indonesia Fanclub,Salt and Light,spcnet.tv

 

ติดตามเรื่องอื่นๆ ต่อได้ที่นี่

5 นางเอกเกาหลียิ้มสวย จนผู้ชายแทบละลาย

IU นางเอกซีรีส์ Scarlet Heart Ryeo น่ารักทุกมุม!!!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up